Bonsai Sung , Bonsai Mini Để Bàn Cực Đẹp Cho Cả Nhà Nhé

580.000

82/17 Chấn Hưng , P.6 , Q.tân Bình


 

Hoa Voan Lê Uyên


TÌM HIỂU VỀ NÉT ĐẸP VÀ LÝ DO CHỌN HOA VOAN

Ngày nay con người muốn tìm đến thiên nhiên nhiều hơn. Tuy nhiên, muốn lưu giữ được nét đẹp rực rỡ của tự nhiên qua năm tháng quả là 1 việc chẳng mấy dễ dàng. Đáp ứng nhu cầu ấy, hoa voan nghệ thuật mang đến cho bạn những sản phẩm mang đậm màu sắc thiên nhiên mà không bị héo úa theo năm tháng. Những kiểu dáng tinh tế cùng với màu sắc đa dạng của hoa voan nghệ thuật sẽ làm thỏa mãn sở thích của những người yêu hoa, yêu cái đẹp.

Đến với hoa voan nghệ thuật, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và quyến rũ của từng loại hoa. hoa voan nghệ thuật đang được nhiều người ưa chuộng. Từ chất liệu nhẹ nhàng là vải voan kết hợp với chất liệu rắn chắc hơn là kẽm,… nghệ nhân đã cho ra những tác phẩm hoa voan nghệ thuật đẹp mắt và sắc sảo, vừa lòng những người yêu hoa.

Lý do để chọn hoa voan nghệ thuật?

Không chỉ để trưng bày, trang trí nhà cửa, nơi làm việc, hoa voan nghệ thuật còn là lựa chọn không tồi để trao gửi yêu thương. Sẽ không gây khó xử cho người nhận khi phải vứt bỏ hay tìm cách gìn giữ những nhành hoa héo úa, người nhận sẽ nâng niu trân trọng hoa voan nghệ thuật qua tháng năm.

1. Hoa voan nghệ thuật đẹp

Hoa voan nghệ thuật, mỗi tác phẩm mang 1 nét tính cách, 1 gu thẩm mỹ, 1 ý nghĩa riêng. Hãy đến với hoa voan nghệ thuật để chúng tôi có cơ hội cùng bạn điểm tô thêm vào cuộc sống! Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi.

2. Sản phẩm được làm bằng tay mang lại vẻ đẹp tinh tế, nó là kết quả của sự tỉ mỉ, kiên trì, và lòng yêu cái đẹp, mong muốn chân thành mang đến tinh hoa cái đẹp cho người được tặng.

Không chỉ để trưng bày, trang trí nhà cửa, nơi làm việc, hoa voan nghệ thuật còn là lựa chọn không tồi để trao gửi yêu thương. Sẽ không gây khó xử cho người nhận khi phải vứt bỏ hay tìm cách gìn giữ những nhành hoa héo úa, người nhận sẽ nâng niu trân trọng hoa voan nghệ thuật qua tháng năm.







Mình khai trương trên Topic này cả nhà theo dõi sản phẩm bên mình nhé , hình ảnh sản phẩm sẽ được update thường xuyên với nhiều mẫu mã khác nhau để các bạn đặt hàng , sản phẩm là hàng thủ công làm hoàn toàn bằng tay từ chất liệu Voan được nhập từThailand.

Các bạn sẽ đặt hàng theo mẫu mã trên hình mà mình update hoặc các bạn có thể gửi mẫu mình sẽ làm theo cho các bạn nha , tùy vào từng chậu và kiểu hoa sẽ có thời gian gia công khác nhau , nếu những loại hoa nào có sẳn thì mình sẽ giao liền cho các bạn còn những cái nào chưa có thì các bạn oder vài ngày sau sẽ có hàng cho các bạn.

Mình Free Ship ở các quận : Tân Bình , Gò Vấp , 1 , 3 , 10 .

Còn ở các quận khác mình sẽ báo phí Ship hàng khi các bạn đặt hàng nhé.Thanks cả nhà nhiều.

Các sản phẩm cung cấp tiêu biểu :

* Chậu hoa voan để bàn ( trưng bày showroom , văn phòng , quà tặng tình yêu..v.v )
* Cây bonsai bằng voan ( cho các dịp lễ , tết )
* Bó hoa cưới cho cô dâu
* Trang trí xe hoa bằng hoa voan

https://www.facebook.com/hoavoanleuyen?ref=hl

Địa chỉ : 

- 82/17 Chấn Hưng , P.6 , Q.Tân Bình

- 14 Lê Văn Thọ , P.11 , Q.Gò Vấp

Hotline : 0938.102.304


Bình luận

HẾT HẠN

0938 102 304
Mã số : 10536495
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn