Gỗ Hóa Thạch Dpt10001

150 triệu

Số 118, Thôn 6, Thị Trấn Easoup, Huyện Easoup, Đaklak






GỖ HÓA THẠCH


 Cân nặng: 14,9kg

 Kích thước: Cao 33cm, rộng 25cm, dầy 14cm

                    Tính cả đế gỗ hương: cao 50cm, rộng 45cm, dầy 30cm

 Chất liệu: Gỗ hoá thạch,  Đế gỗ Hương nguyên khối, uốn éo, vòng vèo cực ẹp

 Xuất sứ: Đồ Gỗ Tây Nguyên

 Hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoán, thanh toán tại nhà,…

 Bảo hành trọn đời gỗ. Cam kết hỗ trợ nhập lại với giá đã bán.

 Hàng có sẵn, hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc. Cam kết sản phẩm đúng như hình ảnh và mô tả.

 Đồ Gỗ Tây Nguyên ® Chuyên sản xuất, bán buôn, bán lẻ các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ phong thủy, lục bình phong thủy, tượng gỗ phong thủy, thiềm thừ, tỳ hưu, phúc lộc thọ (tam đa), đồ thờ và các sản phẩm độc đáo khác từ các loại gỗ quý hiếm ( Gỗ Sưa, Thủy Tùng, Hoàng Đàn, Trắc, Cẩm, Hương, Gõ Đỏ, Gụ…) Nhận gia công chế biến theo yêu cầu.

 Chi tiết xin liên hệ: Mr. Trinh 0904 599 800.

Xưởng SX: Số 118, Thôn 6, TT Easup, Đaklak
Cửa Hàng HN: Số 152A4 Nguyễn Cảnh Dị, KĐTM Đại Kim- Định Công, Hoàng Mai, HN

 


 



Từ thời cổ đại, người dân của các quốc gia La Mã, Babylon, Asyria... dùng gỗ hóa thạch như một loại mỹ nghệ. Từ gỗ hóa thạch người ta chế tác ra những chuỗi hạt, gắn vào nhẫn, ngọc treo và ngọc bội... để làm đồ trang sức. Cũng có một số tộc người dùng gỗ hóa thạch để chữa bệnh vì họ quan niệm gỗ hóa thạch không có biểu tượng tương ứng chính xác trong cung hoàng đạo, năng lượng cảm thụ của “Âm” nên nó rất lành tính.
Trong Y học dân gian Mông Cổ, người ta dùng những tấm gỗ hóa thạch tìm thấy trong sa mạc Gôbi áp vào khớp để chữa bệnh viêm khớp và những bệnh tương tự. Họ quan niệm, gỗ hóa thạch làm tăng tuổi thọ của chủ nhân, bởi nó làm cho hệ thần kinh vững vàng hơn. Tuy nhiên, cũng có một số người nghiêng theo hướng coi cây là cầu nối nối bầu trời với mặt đất, một trong số những biểu tượng toàn năng của vũ trụ. Do đó, mỗi mẩu gỗ hóa thạch đều trở thành lá bùa độc đáo mang theo biểu trưng của quá khứ. 

Ở Việt Nam, việc dùng gỗ hóa thạch để chữa bệnh trong dân gian chưa có nhiều tài liệu nói đến. Nhưng theo nhà cảm xạ Dư Quang Châu - Chủ nhiệm Bộ môn Năng lượng Cảm xạ thuộc Liên hiệp Khoa học công nghệ và tin học ứng dụng, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng cảm xạ địa sinh học thuộc Đại học Hồng Bàng, TP Hồ Chí Minh khẳng định gỗ hóa thạch có thể chữa bệnh. “Gỗ hóa thạch được dùng chữa các chứng đau nhức khớp, viêm đa khớp dạng thấp. Đeo chuỗi gỗ hoá thạch có thể đạt được từ trường “trường thọ”, có tác dụng kéo dài tuổi thọ, lưu thông khí huyết. Về tinh thần: gỗ hóa thạch tạo ý chí trong cuộc sống, khơi dậy tiềm năng và giúp người đeo nó vững tin và kiên định. Dùng để trị thương, giải bùa, phù chú bằng khí công, làm tăng cường năng lượng...”. 
Do đặc tính của gỗ hóa thạch là nằm sâu dưới lòng đất hàng triệu năm nên trong nó luôn chứa một loại từ trường rất lớn. Loại từ trường này theo y học phương Đông có ảnh hưởng tới luân xa vùng xương cùng, cung cấp năng lượng cho trực tràng và bộ máy nâng đỡ - vận động; tạo ý chí trong cuộc sống, năng lượng thể chất, khơi dậy cảm giác vững tin và kiên định. Còn các nhà văn hóa phương Đông thì dựa vào thuyết ngũ hành để giải thích quá trình chuyển hóa của gỗ hóa thạch như sau: từ Gỗ (màu xanh – hành Mộc) chuyển sang màu Đỏ (hành Hỏa) rồi màu Trắng (hành Kim), màu Vàng (hành Thổ), màu Đen, Nâu (hành Thủy) khi chuyển lại màu xanh da trời thì có thể loại được một số độc tố trong cơ thể nhằm giúp cơ thể khỏa mạnh, dẻo dai, sống trường thọ. 

Không phủ định tác dụng chữa bệnh của gỗ hóa thạch nhưng theo ông Nguyễn Việt Hưng – Giám đốc bảo tàng địa chất Việt Nam thì: “Không nên lạm dụng gỗ hóa thạch để chữa bệnh vì còn tùy vào thể chất của từng người. Nếu người đó hợp với nguồn vi chất có trong gỗ hóa thạch thì việc đá chữa bệnh có thể xảy ra còn nếu thể chất không tương hợp với nguồn vi chất trong gỗ hóa thạch thì không những không chữa được bệnh mà còn sinh ra một số tác dụng phụ...”. 

Vốn là sản phẩm của tự nhiên, lại được hình thành hàng trăm triệu năm nên cho đến bây giờ gỗ hóa thạch vẫn còn mang trong nó nhiều bí ẩn. Tuy nhiên, giá trị nghệ thuật, giá trị vật chất cũng như một số hữu ích mà gỗ hóa thạch đã mang lại cho con người thì đã được nhân loại chứng minh qua thời kỳ lịch sử khá dài từ La Mã cổ đại cho đến ngày nay. 

Thường trong gỗ hóa thạch vẫn lưu giữ những vòng sinh trưởng và thậm chí cả cấu trúc tế bào rất tinh vi chỉ có thể nhìn thấy dưới kính hiển vi. Đôi khi còn xuất hiện những họa tiết thứ cấp trông giống như đường phân chia trên bề mặt ngọc bích hoặc agat. Đa số gỗ hóa thạch đều có màu xám và nâu, tuy nhiên cũng có loại có màu phớt đỏ, vàng và thậm chí cả màu xanh da trời trông rất đẹp.


đồ gỗ tây nguyên,  gỗ mỹ nghệ,  lộc bình phong thủy,  tượng gỗ phong thủy,  linh vật phong thủy,  đồ thờ, tượng di lặc, tượng đạt ma, tượng quan công, tượng khổng minh, bình nu hương, bình trà, khay trà, lục bình gỗ, lục bình, loc binh, tuong go my nghe, tuong quan van trường, cóc thần tài, thiềm thừ, dilac, di lặc, nu hương, thủy tùng, bình phong thủy, bình hoa, lọ hoa


Bình luận

HẾT HẠN

0904 599 800
Mã số : 12064162
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn