Vẽ Tranh Trường Mầm Non, Vẽ Tranh Mầm Non

10.000

765 Tân Kỳ Tân Quý, Q. Bình Tân


Họa sĩ Quang Minh 0902 799025, 100/m chuyên VẼ TRANH TRƯỜNG MẦM NON , trang trí tranh tường mầm non, tư vấn & thiết kế tranh cho các trường mầm non chuyên nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Khi khảo sát sẽ có Catalogue đầy đủ mẫu tranh vẽ mầm non để quý thầy cô lựa chọn trang  trí

                     

 VẼ TRANH TƯỜNG TRƯỜNG MẦM NON & VẼ TRANH PHÒNG CỦA BÉ
 + Nét vẽ đẹp, cẩn thận
+ Chất liệu an toàn, độ bền cao
Tư vấn, thiết kế phù hợp cho từng khách hàng và vẽ theo yêu cầu

 + Tranh phong cảnh vẽ tuờng 
+ Tranh tuờng phòng bé 
 + Tranh tường truờng mầm non giá: 100.000/m2 (chưa gồm hóa đơn VAT). giá giảm theo diện tích 

 

                                  Quý Thầy cô vui lòng liên hệ: 0902 799025 (Trần Quang Minh)

                                                 765 Tân Kỳ Tân Quý, Q. Bình Tân, TP.HCM


Trang trí nhà bằng tranh của bé

 

Những bức tranh với nét vẽ ngây thơ, trong sáng của bé sẽ mang đến vẻ đẹp ấn tượng và rực rỡ sắc màu cho không gian.


Một trong những lý do khiến trẻ em yêu thích việc sáng tạo bởi luôn được người lớn động viên, khích lệ. Hầu hết các bé nhỏ tuổi đều yêu thích vẽ tranh, các bé muốn vẽ những gì bé được nhìn thấy, được gặp hay được xem trên ti vi...


Để khuyến khích bé có những tác phẩm đẹp, kích thích sự sáng tạo của bé, bạn và mọi người hãy cùng tham gia vào công việc bé đang làm. Một trong những cách tham gia "nhiệt tình" nhất đó là tạo nên những góc giúp bé "khéo khoe" những sản phẩm nghệ thuật của mình.

 

Mỗi lần đặt bút vẽ lên tờ giấy trắng là một lần tạo cảm xúc, sự trải nghiệm, hình thành suy nghĩ, ý tưởng cùng trí tưởng tượng tuyệt vời cho bé. Vì vậy, bằng cách treo những bức tranh lên tường, hay bất kỳ một cách sáng tạo nào đều có thể khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho bé...

 

Tạo dây treo

Khi bé nhà bạn yêu thích việc vẽ tranh và chăm chỉ "ra lò" những sản phẩm hội họa hàng tuần, cách đơn giản nhất để tạo thêm nguồn hứng khởi cho bé yêu là bạn treo những bức tranh mà bé yêu thích nhất lên dây treo.

Để giúp không gian thêm đẹp hơn với dây treo tranh, bạn chỉ cần chuẩn bị dây treo và một vài chiếc kẹp ghim hình dạng, màu sắc ấn tượng. Cách đơn giản nhất đó là bạn lần lượt treo những bức tranh ngộ nghĩnh của bé lên dây treo. Không gian trong phòng sẽ thêm sống động và vui nhôn với màu sắc và đề tài đa dạng.

Bên cạnh việc treo những dây treo làm đẹp những bức tường của phòng bé, thỉnh thoảng bạn có thể thay bằng những bức tranh mới lên giúp không gian thêm bắt mắt. Những bức tranh cũ bạn hãy tập hợp và sắp xếp vào 1 cuốn album nhỏ để bé tiện khoe với mọi người và ngắm nghía lại những thành quả lao động của mình.


Tạo khung tranh gắn lên tường

Kỳ công hơn một chút, bạn có thể chọn những bức tranh bé yêu thích để tạo khung treo với nhiều kích cỡ khác nhau. Tùy thuộc vào diện tích khoảng trống của bức tường để bạn chọn kích cỡ, số lượng khung tranh phù hợp làm đẹp căn phòng của bé.

Khi chọn khung tranh, bạn nên chọn những màu khung đậm hơn màu của tường giúp những tác phẩm hội họa của bé thêm nổi bật và ấn tượng hơn.

 

Kết hợp tranh với khung cảnh trên tường
Khung tranh kết hợp hài hòa tạo nên một chỉnh thể trên những bức tường, bạn có thể gợi ý cho bé những ý tưởng và phụ giúp bé thực hiện ý tưởng đó.


Bình luận

HẾT HẠN

0902 799 025
Mã số : 4894028
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn