Top 5 Bàn Thờ Gỗ Sồi Nga Chất Lượng, Giá Rẻ, Bán Chạy Nhất Thị Trường

Liên hệ

160C Trường Chinh - Phường 12 - Quận Tân Bình

1. Gỗ Sồi Nga là gì? Bàn thờ gỗ Sồi Nga có đặc điểm gì nổi bật?

Gỗ Sồi Nga là loại gỗ tự nhiên thường được nhập khẩu từ Nga và các nước châu Âu. Với đặc tính cứng cáp, chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và cốt gỗ chứa Tanin kháng mối mọt, gỗ Sồi Nga trở thành nguyên liệu lý tưởng cho việc sản xuất tủ thờ, bàn thờ, đặc biệt là tại Việt Nam với khí hậu nhiệt đới ẩm.

Với các mẫu bàn thờ gỗ Sồi Nga được chế tác từ gỗ tự nhiên đã qua phơi sấy mang đến nhiều ưu điểm:

+ Chất lượng tốt, có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, không sợ mối mọt, cong vênh, đảm bảo độ bền lâu khi sử dụng.

+ Màu sắc đẹp, sơn màu đậm nhạt dễ dàng, vân gỗ sắc nét. Mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên này tạo điểm nhấn thu hút, giúp không gian bài trí trở nên sang trọng và trang nghiêm.

+ Đa dạng mẫu mã, nhiều kiểu dáng, từ bàn thờ đứng đến bàn thờ treo tường gỗ Sồi đều có đủ, đáp ứng nhu cầu của các gia đình, phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng thờ khác nhau.

+ Giá cả hợp lý. Mặc dù chất lượng cao, báo giá bàn thờ gỗ Sồi khá bình dân, phù hợp với túi tiền của đa số gia đình.Top 5 Bàn Thờ Gỗ Sồi Nga Chất Lượng, Giá Rẻ, Bán Chạy Nhất Thị Trường

2. Các mẫu bàn thờ gỗ Sồi Nga đẹp, thịnh hành theo thiết kế

2.1. Bàn thờ treo tường gỗ Sồi giá rẻ

Với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, bàn thờ gỗ Sồi treo tường dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian mà vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại và tinh tế nhờ vào hoa văn chạm trổ hay đường nét thiết kế.

Sản phẩm được ưa chuộng, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Nhiều mẫu bàn thờ treo tường gỗ Sồi tinh gọn nhưng cũng có mẫu gắn kèm tấm chắn khói hay vách ngăn CNC tinh xảo, gia công kỹ lưỡng, tôn lên được nét đẹp tâm linh, hợp phong thủy.

Kết hợp tranh trúc chỉ với họa tiết hút mắt, bàn thờ gỗ Sồi Nga treo tường rất phù hợp để thờ Phật, gia tiên hoặc ông Công, ông Táo...

Các căn hộ chung cư, nhà phố hiện đại thường xuyên lựa chọn mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên hợp xu hướng này.Top 5 Bàn Thờ Gỗ Sồi Nga Chất Lượng, Giá Rẻ, Bán Chạy Nhất Thị Trường

2.2. Bàn thờ gỗ Sồi Nga dáng đứng đơn giản

Tìm kiếm mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên dáng đứng thì không thể không nhắc đến bàn thờ gỗ Sồi.

Sản phẩm thích hợp cho không gian sống rộng rãi hoặc các gia đình có phòng thờ riêng biệt. Thiết kế bàn thờ gỗ Sồi dáng đứng luôn có kích thước chuẩn phong thủy theo thước Lỗ Ban, đảm bảo tạo nên không gian thờ cúng trang nghiêm, đa dạng kiểu dáng kèm hoa văn, họa tiết độc đáo.

Nếu chọn nơi cung cấp uy tín như Nội Thất Viva, bàn thờ gỗ Sồi Nga dáng đứng có độ bền và tuổi thọ lên đến 10 - 20 năm, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có nhu cầu bài trí phòng thờ ấm cúng, trang trọng.

Top 5 Bàn Thờ Gỗ Sồi Nga Chất Lượng, Giá Rẻ, Bán Chạy Nhất Thị Trường

2.3. Bàn thờ gỗ Sồi Nga có hộc tủ

Bàn thờ gỗ Sồi kết hợp vách ngăn hai bên và hộc tủ, bàn cơm tạo thành không gian thờ cúng riêng tư, đẹp mắt. Mẫu bàn thờ này không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tiện lợi trong việc sắp xếp và bố trí phòng thờ.

Hầu hết bàn thờ gỗ Sồi Nga với chất liệu gỗ Sồi tự nhiên bền chắc có hộc tủ thông minh giúp gia chủ lưu trữ đồ thờ cúng một cách gọn gàng, ngăn nắp.Top 5 Bàn Thờ Gỗ Sồi Nga Chất Lượng, Giá Rẻ, Bán Chạy Nhất Thị Trường

2.4. Bàn thờ gỗ Sồi Nga truyền thống trang trọng

Mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên phong cách cổ điển thường được chế tác tỉ mỉ qua nhiều khâu, đảm bảo chất lượng và hình thức ấn tượng.

So với các mẫu bàn thờ gỗ khác, báo giá bàn thờ gỗ Sồi truyền thống “dễ chịu” hơn, dễ đầu tư.

Sản phẩm mang đến không gian thờ cúng sang trọng và trang nghiêm, phản ánh phong cách cổ điển mà vẫn giữ được tính hiện đại. Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ Sồi cao cấp và quy trình gia công kỹ càng tạo nên tác phẩm được đánh giá cao về độ bền, không mối mọt và khả năng chống nứt gãy.

Kết cấu bàn thờ gỗ Sồi Nga truyền thống khá vững chắc, đảm bảo an toàn và bền bỉ qua thời gian.Top 5 Bàn Thờ Gỗ Sồi Nga Chất Lượng, Giá Rẻ, Bán Chạy Nhất Thị Trường

2.5. Bàn thờ gỗ Sồi Nga đa tầng

Bàn thờ gỗ Sồi 2 tầng, 3 tầng rất phù hợp cho các gia đình. Sản phẩm hài hòa về phong thuỷ và dễ dàng phối hợp với các món nội thất xung quanh.

Tầng trên cùng của bàn thờ có thiết kế linh hoạt, có thể tích hợp bàn thờ Phật, tạo nên nơi linh thiêng và tâm linh cho gia đình. Tủ thờ mini bên dưới được thiết kế rộng rãi, thuận tiện để đặt lễ, mâm cơm vào những ngày giỗ chạp hay lễ Tết, giúp không gian thờ cúng trở nên đa năng và tiện ích.

Vách ngăn hai bên được chạm trổ với những chi tiết đơn giản nhưng tinh tế, mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại. Sự kết hợp của các tầng và vách ngăn tạo nên bàn thờ gỗ Sồi Nga đáp ứng tốt nhu cầu thờ cúng, tạo điểm nhấn trang trí đẹp mắt cho không gian gia đình.

Top 5 Bàn Thờ Gỗ Sồi Nga Chất Lượng, Giá Rẻ, Bán Chạy Nhất Thị Trường

=> Xem thêm:

3. Cách bảo quản bàn thờ gỗ Sồi Nga bền đẹp lâu dài

Để bảo quản bàn thờ đứng hay bàn thờ treo tường gỗ Sồi, cần thực hiện những biện pháp sau:

+ Tránh môi trường ẩm ướt: Gỗ Sồi Nga có khả năng chống ẩm tốt nhưng tốt nhất vẫn nên tránh đặt bàn thờ gần cửa sổ hoặc nơi có độ ẩm cao để ngăn chặn sự hấp thụ nước và nguy cơ mối mọt.

+ Đặt nơi thoáng mát: Để tránh tình trạng cong vênh, nên đặt mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên này ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp có thể làm mất màu gỗ.

+ Làm sạch với khăn mềm và nước ấm, hạn chế chất tẩy rửa mạnh.

+ Kiểm tra định kỳ: Thường xuyên kiểm tra bàn thờ để phát hiện sớm các vết trầy hoặc vấn đề khác, từ đó có thể thực hiện biện pháp khắc phục kịp thời.

Top 5 Bàn Thờ Gỗ Sồi Nga Chất Lượng, Giá Rẻ, Bán Chạy Nhất Thị Trường

4. Nội Thất Viva - Nơi cung cấp và báo giá bàn thờ gỗ Sồi Nga hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường

Vừa là nơi sản xuất, cung ứng bàn thờ gỗ Sồi có sẵn, Nội Thất Viva còn sẵn sàng đo đạc, thiết kế bàn thờ đứng, bàn thờ treo tường gỗ Sồi theo yêu cầu.

Đơn hàng được giao lắp tận nơi. Quá trình lắp đặt, hoàn thiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm tốt và hài lòng.

Sản phẩm có báo giá chỉ từ 1 – 2 triệu đồng hoặc 5 – 10 triệu đồng trở lên tùy theo mẫu mã, được bảo hành 5 năm và hỗ trợ trọn đời.

Đừng đắn đo khi chọn Nội Thất Viva để sở hữu bàn thờ gỗ Sồi Nga giá rẻ mà chất lượng bạn nhé!
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/top-5-ban-tho-go-soi-nga-chat-luong-gia-re-ban-chay-nhat-thi-truong.html

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17459778
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn