Bộ Ấm Chén - Món Quà Tặng Gốm Sứ Minh Long Dành Cho Bạn

Liên hệ

Tp Hcm


Với những món quà tặng người ta luôn hướng tới giá trị của sản phẩm, đôi khi người tặng quà thường có suy nghĩ chỉ cần món quà đấy đắt thì chắc chắn người nhận sẽ thích. Tuy nhiên không phải ai cũng vậy vì thế trước khi chọn mua quà bạn nên nghĩ tới tích thiết thực của sản phẩm đó. Tùy vào đối tượng tặng quà mà lựa chọn cho mình những món quà tặng phù hợp. Bạn nghĩ sao nếu lựa chọn gốm sứ quà tặng Minh Long làm món quà cho mình. Cùng tìm hiểu ý nghĩa của bộ ấm chén trà sản phẩm được nhiều người lựa chọn làm quà tặng.



Ý nghĩa của thưởng trà

Đã từ lâu, thưởng trà đã trở thành một trong những nét văn hóa tinh thần đầy tính nhân văn của con người Việt Nam. Đến tận bây giờ, nét đẹp truyền thống ấy vẫn luôn được giữ gìn, có chăng sự thay đổi là ở những chén trà, ấm trà được sử dụng. Trong trà xanh lại có chất chống oxy hóa, rất tốt cho việc chống lại sự lão hóa của cơ thể, đặc biệt có tác dụng tốt đối với phụ nữ. Vì thế, chẳng có lý do gì mà chúng ta từ chối lời mời.

Nhưng quyết định đến chất lượng chén trà cuối cùng không chỉ nằm ở chất lượng loại trà mà bạn sử dụng, bởi đi cùng nó còn có cách pha, nước pha và cả bộ ấm trà dùng để pha. Đôi khi bạn cứ nghĩ pha trà là đơn giản nhưng đó chỉ là cách uống đơn thuần. Còn nếu muốn thưởng trà, những người biết và hiểu sẽ làm kỳ công tỉ mỉ hơn nhiều.



Quà tặng gốm sứ Minh Long

Bộ ấm chén trà về chức năng xưa nay vẫn vậy, nhưng hình dáng và kiểu cách thì đã có những thay đổi nhiều. Bây giờ người ta có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân hơn, đặc biệt là dễ chọn được đồ làm quà tặng cho những con người quan trọng.

Quà tặng gốm sứ Minh Long là một món quà mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Người ta ít mang bộ chén trà tặng cho những người trẻ tuổi, vì hầu như họ chưa biết thưởng thức thứ nghệ thuật từ trà, họ còn đang mải theo đuổi những đam mê khác lạ hơn. Người ta sẽ nghĩ đến quà tặng bình trà đối với những mối quan hệ lịch sự, đứng đắn, như là làm ăn, như là biếu xén, như là tặng cho những người bạn tâm giao… Tùy vào mối quan hệ riêng tư ấy mà ta chọn những bộ trà có nét đẹp khác nhau, và giá trị cũng khác nhau. Nhưng đôi khi giá cả chẳng quyết định được nét phù hợp. Cái chính là bạn phải hiểu sở thích của người được tặng, như thế món quà nó mới mang nhiều ý nghĩa.



Nhận một món quà hợp, ý nghĩa tự khắc người ta sẽ biết trân quý, vì chẳng bỗng dưng mà một người lại có ý định mang tặng nhau món quà chứa nhiều ý nghĩa như vậy. Chẳng khoa trương, cũng chẳng cầu kỳ, đôi khi tình cảm chỉ cần thể hiện ở bộ trà gốm sứ như thế là đủ.

Gốm sứ Hoàng Gia với những bộ ấm chén trà gốm sứ được làm trực tiếp dưới đôi bàn tay của nghệ nhân lâu năm, khẳng định là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng và tinh tế, là nơi dừng chân cho những ai muốn đi tìm một món quà ý nghĩa dành cho những người đáng kính xung quanh mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

http://www.gomsuinlogo.com



Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM

Hotline: 0917.743.009

Email: iinfo@gomsuinlogo.com


Bình luận

HẾT HẠN

0917 743 009
Mã số : 14901281
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn