3 Ý Nghĩa Ẩn Giấu Trong Ấm Trà In Logo Quà Tặng - Không Chỉ Dừng Lại Ở Quảng Bá

Liên hệ

Số 5 Đường 105A Trịnh Quang Nghị, Phường 7, Quận 8

Ấm trà gốm sứ không chỉ là nền văn hóa lâu đời của người Á Đông. Ấm trà còn là cầu nối quan trọng giữa hai nền văn hóa Đông – Tây, là nút dây liên kết giữa hai miền Nam – Bắc. Theo đó, ấm trà đã nhanh chóng trở thành phương tiện truyền tay giữa các doanh nghiệp, giữa người bán và người mua.
Không tỉ mỉ như phong cách trà đạo Nhật Bản cũng không cầu kì như phong cách Trung Hoa, trà đạo Việt Nam được tỉnh lược giản dị, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và uyên thâm. Trà đạo Việt Nam không bị áp đặt bởi nhiều quy chuẩn về hình thức và cách thức, miễn sao những người tham gia có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị độc đáo của trà cũng như đắm mình trong những câu chuyện đời thường ấm áp.

Bộ ấm trà mang lại trạng thái tĩnh lặng, giúp người nhận tĩnh tâm, suy nghĩ đúng, quyết định chuẩn
Thưởng trà không chỉ là nghệ thuật, nó còn là một cách để ta tận hưởng cuộc sống. Nhâm nhi một chén trà thanh tao, con người ta có những phút giây thảnh thơi chiêm nghiệm những điều đã qua.
Uống trà cũng là một cách để người ta tập trung tinh thần để suy nghĩ công việc và tìm ra hướng giải quyết thông minh. Nói cách khác, chọn bộ ấm trà tặng khách mang ý nghĩa: chúc khách hàng giữ vững trí sáng, tâm bình, luôn luôn nghĩ đúng, làm hay và có những quyết định sáng suốt cho cuộc đời mình.
Sự khác nhau giữa phong cách trà đạo Việt - Nhật - Trung - Hàn - The Little  Kitchen store
Bộ ấm trà gắn liền với ý nghĩa tài lộc vượng cát
Quan niệm của người Á Đông luôn nhấn mạnh: nước đại diện cho tài lộc, cho dòng chảy của sự may mắn, thịnh vượng, an khang. Dòng nước chảy từ ấm trà xuống mang ý nghĩa phúc đức, phú quý, tài lộc thế trước truyền lại cho thế hệ con cháu sau này.
Đặc biệt hơn, bộ ấm chén trà có 6 ly và 1 ấm xếp quây tròn mang ý nghĩa một gia đình đoàn viên, sum vầy. Bên cạnh đó 6 chén còn đại diện cho con số lộc, cho sự đủ đầy an khang.
Tặng ấm trà là tặng vô số lời chúc thịnh vượng, tài cát, an khang, may mắn.

Bộ ấm trà Anh vũ

Tặng ấm trà còn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của khách hàng
Các nghiên cứu đã chứng minh: trong trà chứa nhiều chất chống oxi hóa, rất tốt cho làn da và sức khỏe tim mạch. Tặng khách hàng một bộ ấm chén trà tinh khiết giữ hương vị trà thơm ngon sẽ giúp khách hàng tận hưởng dòng trà ngon và gửi gắm lời chúc sức khỏe dồi dào, thân tâm thoải mái, cuộc sống an lạc.

Tuyển tập thơ về trà đạo vừa thú vị vừa ý nghĩa - TRẦN HƯNG ĐẠO

Đến với công ty Quà tặng Anh Minh, chúng tôi tận tâm gửi đến các bạn những bộ tách trà in logo tuy giản dị, tinh tế nhưng góp phần không nhỏ trong việc nâng tầm giá trị thương hiệu của bạn.


Bộ ấm trà SacombankBộ ấm trà AgribankBộ tách trà vinamilk

Bình luận

HẾT HẠN

0906 788 269
Mã số : 17188126
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn