Bàn Ghế Cafe ,Ghế Resort Nhựa Giả Mây Quang Đông

Liên hệ

389/31 Lê Văn Khương, P.hiệp Thành, Q.12

 Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bàn ghế nhựa giả mây ,bàn ghế cho quán café,nhà hàng resort,salon,sofa,ghế hồ bơi ,các loại bàn ghế sân vườn ngoài trời mẫu mã chất lượng  hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi vam kết  cung cấp đến cho Quý Khách sản phẩm mẫu mã đa dạng và đảm bảo chất lượng quốc tế giá rẻ nhất ,tiết kiệm cho quý khách từ 10% đến 30% so với giá thị trường. Sau đây là một số lý do tại sao chúng tôi có sản phẩm chất lượng mà giá lại rẻ tại Hồ Chí Minh:

-  chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế và xưởng sản xuất không mua bán qua trung gian.

- Chúng tôi bán hàng tại xưởng nên tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng.

- Bán lẻ như bán buôn là phương châm làm việc của chúng tôi.

 

-Đặc biệt .nhận sản xuất theo bản vẽ hình ảnh mẫu theo yêu cầu của khách hàng

Những lý do cơ bản đó sẽ là điểm tựa uy tín mà chúng tôi luôn có những đối tác và khách hàng thân thiện trong nhiều năm qua.

 

 

 - Tư vấn thiết kế  miễn phí tại địa chỉ của Khách hàng.đặc biệt nhận thiết kế sản xuất theo bản vẽ hình ảnh yêu cầu của khách hàng.

 Được thành lập với đội ngũ nhân viên lành nghề  nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đan lát thủ công mỹ nghệ  NỘI THẤT QUANG ĐÔNG tự hào là một trong những Công ty được đông đảo Khách hàng lựa chọn và tín nhiệm hợp tác. Quý Khách có thể hoàn toàn chủ động và yên tâm trong việc theo dõi tình trạng hàng hóa (Tracking Online) của mình thông qua website:www.noithatquangdong.com .của Chúng Chúng tôi luôn ý thức chất lượng dịch vụ là một yếu tố quan trọng hàng đầu trong doanh nghiệp, chính vì thế, Chúng tôi đã và đang không ngừng đa dạng hóa dịch vụ, mở rộng mạng lưới hoạt động, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và ứng dụng các Công nghệ tiên tiến vào trong lĩnh vực sản xuất nhằm đáp ứng một cách tốt nhất về nhu cầu của Quý Khách. khi Quý Khách có nhu cầu , xin vui lòng đừng ngần ngại và gọi cho Chúng tôi, Quý Khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá trực tiếp một cách nhanh chóng và tốt nhất đảm bảo đáp ứng nhu cầu của Quý Khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0866 863 818
Mã số : 10659528
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn