Mẫu Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Cho Nhà Chung Cư

3 triệu

Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam


Bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên
Bàn ghế phòng khách là đồ nội thất cần thiết và quan trọng, đó là nơi tiếp khách và cũng là nơi mà gia đình quây quần bên nhau sau một ngày làm việc học tập vất vả. Trong thiết kế nội thất thì bàn ghế phòng khách ảnh hưởng trực tiếp đến không gian nội thất phòng khách, để có phòng khách đẹp và sang trọng thì bàn ghế phòng khách cần được đầu tư lựa chọn sao cho phù hợp từ các yếu tố về phong cách, màu sắc, phong thủy.




Nội thất Thiên Bình chuyên sản xuất bàn ghế gỗ cho phòng khách các loại, với lợi thế là nhà thiết kế và sở hữu xưởng sản xuất đồ nội thất riêng nên giá thành bàn ghế gỗ phòng khách nói riêng và đồ nội thất nói chung luôn tốt nhất thị trường.


BAN GHE PHONG KHACH, BỘ BÀN GHẾ PHÒNG KHÁCH GỖ TỰ NHIÊN. Chuyên sản xuất bàn ghế, sofa gỗ phòng khách đẹp, sang trọng và hiện đại. Quí khách hàng đang có nhu cầu mua một bộ bàn ghế phòng khách đẹp sử dụng cho phòng khách nhà mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Nội thất Thiên Bình chuyên thiết kế, sản xuất Bàn Ghế Phòng Khách theo yêu cầu, Tất cả đồ gỗ nội thất chúng tôi cung cấp đều được qua xử lý chống mối mọt cong vênh, bền đẹp theo thời gian.
Bộ bàn ghế phòng khách BG26 bao gồm 01 băng dài hình chữ L, 01 ghế đơn, 01 bàn nước. Với bộ bàn ghế phòng khách BG26 này rất phù hợp cho không gian phòng khách hẹp, muốn tận dụng từng góc nhà.

Kích thuớc tiêu chuẩn cho bộ băng dài qua mặt cắt:
[​IMG]


Sắp xếp bàn ghế trong phòng khách

Khi bố trí bàn ghế trong phòng khách, ngoài yếu tố hình dáng hay kích thước nhà, cần chú ý đến các yếu tố phong thủy.


Trong phòng khách, tránh đặt ghế quay lưng ra hướng cửa chính. Để khách đến nhà cảm nhận được sự chào đón của gia chủ, nên đặt ghế ở những vị trí hướng ra cửa. Ngoài ra, người ngồi ở vị trí này cũng không bị giật mình khi có người khác đột ngột bước vào nhà.


Nên chọn bàn ghế gỗ có cạnh tròn bởi những đồ vật có góc nhọn bị xem như mũi tên độc, ảnh hưởng tới mối quan hệ của các thành viên sống trong nhà. Trong trường hợp không chọn được kiểu bàn ghế nào khác, hãy làm mềm những góc nhọn này bằng cách trải một tấm khăn lên trên hay đặt chậu cây cảnh bên cạnh...

Bộ ghế ngồi gỗ tự nhiên được xếp thành hình vuông luôn thích hợp cho những buổi họp mặt thân mật trong gia đình. Ngược lại, bàn ghế kê kiểu chữ U thích hợp cho những buổi họp hay thảo luận những vấn đề quan trọng.

Nên chọn ghế ngồi có chỗ dựa lưng hoặc dạng ghế bành êm ái. Những kiểu ghế này thường tạo cảm giác an tâm, thoải mái cho người ngồi.

Để luồng khí có thể lưu thông dễ dàng cần tránh kê bàn ghế quá gần nhau. Nên chọn bàn ghế có màu sắc tươi sáng vì điều này sẽ mang lại cảm giác vui vẻ cho mọi người.

[​IMG]

Bình luận

HẾT HẠN

0921 219 211
Mã số : 13208593
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn