Nội Thất Đồ Gỗ Minh Khoa

Liên hệ

208 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10


CÔNG TY TNHH MTV SX TM TTNT ĐỒ GỖ MINH KHOA


 Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng trên thế giới và ngay cả Việt Nam  các sản phẩm nội thất bằng chất liệu gỗ rất được ưa chuộng. Công ty TNHH SX – TM TTNT Đồ Gỗ Minh Khoa có văn phòng tại : 208 Tô Hiến Thành - P15 - Q10 - TP.HCM, xưởng sản xuất tại: 746 Quốc lộ 1A – Phường Bình Hưng Hòa B – Quận Bình Tân đã quyết định tham gia thị trường cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ. Trên 5 năm hoạt động cùng với kinh nghiệm, sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ điêu khắc, Minh Khoa đã cung cấp cho thị trường rất nhiều sản phẩm độc đáo đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của nhiều khách hàng trong nước và cả trên thế giới.

Các sản phẩm chủ lực của Minh Khoa như cửa gỗ được thiết kế theo phong cách vừa cổ điển kết hợp với hiện đại mang đậm lối kiến trúc hoa văn của Châu Âu (điển hình là theo phong cách của Pháp). Chất liệu gỗ mà Minh Khoa sử dụng để điêu khắc khá đa dạng được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như  Lào, Myanma, gỗ sồi đến từ Bắc Mỹ, gỗ thông từ úc và có cả đối tác từ các quốc gia Nam Phi nên chất lượng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh các hoa văn điêu khắc theo sáng tạo của đội ngũ Minh Khoa, việc thiết kế hoa văn theo sở thích của khách hàng yêu cầu vẫn luôn được đáp ứng. Bên cạnh đó Minh Khoa còn cung cấp cách các tư vấn thiết kế pha trộn nhằm tạo cho sản phẩm bớt đi tính đơn điệu, đưa ra những ý tưởng mới lạ giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn cho không gian riêng của chính mình.  

Khách hàng từ xa muốn xem mẫu hàng, hoặc đặt hàng, cũng thuận tiện khi thông qua email: dogo_minhkhoa@yahoo.com ; website: www.Furnitureminhkhoa.vn . Hiện nay, Minh Khoa không ngừng cho ra đời nhiều sản phẩm gỗ với những nét hoa văn mới lạ thu hút được sự quan tâm từ phía nhiều đối tác cũng như  tạo được uy tín từ phía khách hàng. Khi các bạn yêu thích và mong muốn ngôi nhà của mình có được những sản phẩm đồ gỗ sang trọng và độc đáo, bạn hãy đến với Minh Khoa để được tư vấn và có được những sản phẩm theo phong cách riêng mang vào ngôi nhà thân yêu của chính mình.

Danh mục sản phẩm

 








 

Sau đây là một số hình ảnh về sản phẩm của công ty chúng tôi.

Hãy vào http://www.vatgia.com/noithatminhkhoa để biết thêm về sản phẩm của công ty chúng tôi

Bàn ghế cổ điển

1.jpg

 

Bàn ghế phong cách châu Âu

2.jpg

 

Bàn ghế phòng khách

3.jpg

 

 

Bàn ghế đôi

4.jpg

 

Bàn ghế mỹ nghệ

5.jpg

 

Bàn ghế  đơn giản

6.jpg

 

 

Sofa cổ điển

7.jpg

 

Sofa phong cách châu Âu

8.jpg

 

Sofa đơn giản

9.jpg

 

Lavabo đơn giản

10.jpg

Tủ Lavabo

11.jpg

 

Lavabo cổ điển

12.jpg

CTY TNHH SX - TM DỒ GỖ MINH KHOA

VPĐD: 208 Tô Hiến Thành, P.15, Q. 10, Tp. HCM, VIỆT NAM.

Factory: 746 QL 1A,P.Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.HCM, VIỆT NAM.

Tel: 08-3868 1448 , -08 3868 1449 , 08 - 37671699

Fax: 08 - 3868 1449

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0838 681 449
Mã số : 3171523
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn