Cty Toàn Diện - Bể Cá Cảnh Treo Tường Cao Cấp - Bể Cá Cảnh Có Chân - Bể Cá Cảnh Hình Lục Lăng - Thủy Sinh - Non Bộ - Phong Thuỷ

Liên hệ

135 Nguyễn Tuân

Công ty cổ phần Toàn Diện xin trân trọng giới thiệu tới quý khách sản phẩm mới: Bể cá cảnh cao cấp với các loại bể cá cảnh treo tường, bể cá cảnh có chân, bể cá cảnh hình lục lăng.
Sản phẩm của công ty đã có thương hiệu và được khách hàng tại các tỉnh miền Nam (tp.HCM) yêu thích và ủng hộ. Những hoa văn trên khung bể được làm từ chất liệu nhựa đặc biệt bền và đẹp, chịu được mọi khí hậu và thời tiết. Do đó không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường như các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường.
Sản phẩm bể cá cảnh cao cấp được thiết kế và gia công bởi công nghệ mới, sử dụng vật liệu bền đẹp, hệ thống lọc nước, sục khí, đèn quang hợp cùng với các loài cá cảnh nhiều màu sắc và cây thủy sinh bắt mắt, núi non được bố trí theo phong thuỷ sẽ làm cho phòng khách của quý khách thêm phần sang trọng.
Văn phòng đại diện của công ty chúng tôi đặt tại 135 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội, nhận thiết kế, lắp đặt và bảo hành theo yêu cầu của quý khách.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
VP 135 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
04. 557 62 59 / 04. 557 62 60 / 0986 193 139
website: http://www.toandien.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0455 762 59
Mã số : 305625
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!