Bán Buôn #Kệ Vi Sóng, #Kệ Góc, #Kệ Điện Thoại Gỗ Tự Nhiên

Liên hệ

Sn 23, Ngõ 164, Đg Ỷ La, Dương Nội, Hà Đông


Công ty TNHH Nội thất gỗ tự nhiên chuyên sản xuất và phân phối #nội thất gỗ cao su. Hàng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, bảo hành mối mọt. Qua nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh nội thất, chúng tôi đã tìm hiểu thói quen, sở thích và thị hiếu người tiêu dùng để cho ra các sản phẩm #nội thất gỗ cao su có tính hữu dụng nhất.

     #ghế thắp hương                    #cây treo đồ trẻ em

Các sản phẩm #nội thất gỗ cao su chúng tôi sản xuất và phân phối có kiểu dáng trang nhã, màu sắc phù hợp, kích cỡ đa dạng, dễ sử dụng, dễ lắp đặt, dễ vận chuyển và thân thiện với người sử dụng.

      #kệ sách                    #kệ dép

Cùng với việc tuyên truyền gỗ cao su là sản phẩm thân thiện với môi trường (vì gỗ cao su chỉ đưa vào sản xuất khi đã hết tuổi khai thác mủ), càng ngày chúng tôi càng nhận thấy người tiêu dùng yêu thích sử dụng các sản phẩm #nội thất gỗ cao su.

    #bàn cafe            #bàn trà

Hiện nay Công ty TNHH Nội thất gỗ tự nhiên đang sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất gỗ cao su như: #Kệ sách đứng, #giá sách treo, #kệ dép, #kệ điện thoại, #kệ góc, #kệ lò vi sóng, #cây treo đồ, #móc treo đồ, #cũi trẻ em, #ghế ăn bột, #bàn ghế cafe, #bàn trà, #bàn laptop, #bàn vi tính, #ghế thắp hương, #ghế thư giãn, #bàn học sinh gấp...

           #ghế thư giãn                            #bàn giá sách

Trong quá trình phát triển của mình Công ty TNHH Nội thất gỗ tự nhiên luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng về hình thức, chất lượng của các sản phẩm #nội thất gỗ cao su cũng như về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Điều này giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện và phục vụ Quý khách được tốt hơn.    #kệ vi sóng           #tủ thuốc
Một lần nữa Công ty TNHH Nội thất gỗ tự nhiên cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Chúc Quý khách hàng hạnh phúc, sức khỏe và thành đạt.


Mọi chi tiết xin liên hệ:         CÔNG TY TNHH NỘI THẤT GỖ TỰ NHIÊN
Đc        : Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội  - ĐT       : 0938 68 65 65  * Email   : giasachgo@gmail.com 
Website : noithatgotunhien.com.vn  * noithatgocaosu.com


Bình luận

HẾT HẠN

0938 686 565
Mã số : 14717982
Địa điểm : Hà Nội 2
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn