Tủ Rượu Gỗ Mdf Phủ Melamine Trang Trí Phòng Khách Đẹp Giá Rẻ

Liên hệ

160C Trường Chinh - Phường 12 - Quận Tân Bình

Giới thiệu Tủ Rượu Gỗ MDF Phủ Melamine TR-2647 

Nhờ sở hữu thiết kế thông minh cùng nhiều tính năng tiện lợi, mà mẫu Tủ Rượu Gỗ MDF Phủ Melamine TR-2647 là lựa chọn được nhiều người sử dụng thay vì những thiết kế tủ rượu đã cũ kỹ, nhàm chán.

Vừa bảo quản chai rượu vừa giúp tạo điểm nhấn cho không gian sang trọng, thu hút hơn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mẫu tủ rượu đẹp hiện đại TR-2647 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Mẫu tủ rượu gỗ MDF TR-2647 thiết kế dáng đứng theo form mẫu quen thuộc với những đường nét thẳng thớm, các góc vuông vắn được gia công kỹ càng đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đáy tủ thiết kế cao và dày giúp tạo độ chắc chắn và khả năng chịu lực tác dụng tối ưu.

Chắc hẳn mẫu tủ rượu đẹp phòng khách TR-2647 sẽ là gợi ý hoàn hảo với nhiều công năng sẽ tạo một làn gió mới cho không gian gia đình bạn. Hãy liên hệ ngay Nội thất Viva để được tư vấn chi tiết về mẫu tủ rượu gỗ MDF này nhé!

Hình ảnh Tủ Rượu Gỗ MDF Phủ Melamine TR-2647: 

Tủ Rượu Gỗ MDF Phủ Melamine Trang Trí Phòng Khách Đẹp Giá Rẻ

Thông tin cơ bản Tủ Rượu Gỗ MDF Phủ Melamine TR-2647

Để nắm các thông số kỹ thuật, thông tin cơ bản của Tủ Rượu gỗ MDF, mời bạn tham khảo bảng sau nhé :

 Tên/Mã SP/Thương hiệu 

Tủ Rượu Gỗ MDF Phủ Melamine Trang Trí Phòng Khách Đẹp Giá Rẻ

Mã SP: TR-2647

 Sản phẩm do Nội Thất Viva sản xuất. Phân phối trên toàn quốc

Quy cách

 Bộ gồm 01 tủ rượu trang trí gỗ MDF, thiết kế kết hợp kệ gỗ và hộc tủ đựng đồ đẹp, đầy tiện ích như hình. 

Kích thước (cm) - Rộng x Sâu x Cao

TR-2647: 80/100/120/140/160 x 30 x 200cm (Rộng x Sâu x Cao) 

Chất liệu/Màu sắc

Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, lõi gỗ phía bên trong màu xanh nhạt, dày 17mm.

Lớp phủ: Phủ melamine láng mịn, chống trầy xước, thấm nước, đảm bảo luôn bền đẹp.

Màu vàng, trắng, xám hiện đại.  Màu sắc cũng như sản phẩm mẫu hoặc khách hàng tùy ý chọn lựa màu sơn, kiểu vân gỗ tại cửa hàng Viva hiện có.

Phong cách sản phẩm

 Hiện đại, thanh lịch và sang trọng.

Kiểu dáng 

 Tủ rượu trang trí phòng khách bằng gỗ, tủ trưng bày, tủ rượu gia đình,vách ngăn decor phòng khách
 Thiết kế theo yêu cầu.

Tình trạng 

 Hàng mới 100%, kích thước và màu sắc như chuẩn. Hoặc được điều chỉnh để phù hợp với không gian và sở thích riêng của từng người dùng. 

Bảo hành

 Bảo Hành 2 năm - Bảo Trì trọn đời

- Xem thêm: Chính sách bảo hành 

Giao hàng

 Thời gian giao hàng: từ 5 đến 7 ngày sau khi đặt hàng
 Xem thêm: Chính sách vận chuyển và mua hàng 

Lưu ý: Viva chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp. Chúng tôi nhận thi công thiết kế theo yêu cầu. Mẫu tủ rượu sẽ được đội thi công nội thất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với quá trình gia công kỹ càng, tỉ mỉ trong từng chi tiết, đường nét để sản phẩm có độ hoàn mỹ nhất. Báo giá tính mẫu tủ rượu phòng khách hiện đại tính theo m2, có bản vẽ 3D cho khách mua hàng. 

Đánh giá chi tiết Tủ Rượu Trang Trí Phòng Khách Đẹp TR- 2647  

TR-2645 - sự tinh tế tối giản làm chủ đạo

Tủ Rượu Gỗ MDF Phủ Melamine TR-2647 có dáng đứng truyền thống. Thiết kế mẫu tủ rượu không thiên về độ tinh xảo cầu kỳ từng chi tiết nhỏ mà chủ đạo là sự tinh tế tối giản. Đường nét mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ vuông vắn dứt khoát tạo cảm giác kiên cố ổn định, thể hiện được sự bền bỉ, chắc chắn cao.

Tủ Rượu Gỗ MDF Phủ Melamine Trang Trí Phòng Khách Đẹp Giá Rẻ

Thiết kế ấn tượng - thể hiện được gu thẩm mỹ cao của gia chủ

Được thiết kế theo dạng modul, hộc bắt mắt. Không những dễ phân loại, sắp xếp đồ đạc hơn. Mà còn tôn lên nét đẹp và cao cấp của sản phẩm. Kết hợp đường nét màu vân gỗ vàng và màu sơn cánh trắng tạo nên tổng thể sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt.

Bố cục tủ rượu gỗ MDF hài hòa 

Không chỉ là nơi trưng bày những bình rượu quý, đồ decor phòng khách. Mà TR-2648 còn là vách ngăn giúp phân chia   phòng khách với những không gian phòng khác. 

Xét chi tiết bố cục của tủ rượu gỗ MDF gồm 2 cụm tủ trên - dưới riêng biệt. Tầng trên gồm 6 ngăn hộc tủ kiểu mở được phân chia rộng rãi đều tăm tắp. Thiết kế tủ rượu phòng khách hiện đại không cửa tích hợp kệ gỗ ô vuông để cất giữ các chai rượu/rượu nằm ngang đậm chất quầy bar mini trong gia đình.

Tủ Rượu Gỗ MDF Phủ Melamine Trang Trí Phòng Khách Đẹp Giá Rẻ

Bố cục bên dưới nổi bật với hệ tủ 3 cánh trắng đóng kín tạo không gian lưu trữ riêng tư. Sử dụng nhiều ngăn lưu trữ nhằm mang đến người dùng khả năng linh hoạt trong sắp xếp phòng ốc. Thiết kế các ô hộc thông thoáng, sản phẩm đảm bảo chất lượng rượu cũng như hạn chế bị vướng khi muốn lấy rượu dùng đến.

Tủ Rượu Gỗ MDF Phủ Melamine Trang Trí Phòng Khách Đẹp Giá Rẻ

Tone màu đồng điệu với thiết kế hiện đại

Màu sắc của tủ rượu TR-2647 lấy tone trắng phối vân gỗ làm chủ đạo. Màu trắng có ưu điểm giúp mở rộng không gian một cách trực quan. Kết hợp cùng màu vàng vân gỗ đem đến không gian sự tinh tế nhẹ nhàng.

Hơn nữa, đây cũng là màu sắc giúp bạn mix & match dễ dàng với những đồ nội thất xung quanh. Đảm bảo không lo lắng thay đổi xu hướng nội thất, lỗi thời trong thiết kế. Bởi đây là gam màu không còn xa lạ trong các thiết kế từ xưa đến nay. Ngoài ra còn nhiều gam màu trẻ trung khác như vàng, trắng, xám,... để cho bạn lựa chọn.

Tủ Rượu Gỗ MDF Phủ Melamine Trang Trí Phòng Khách Đẹp Giá Rẻ

Chất liệu gỗ công nghiệp -  giá thành phù hợp với “túi tiền” và đảm bảo chất lượng 

Để tạo hình cho Tủ Rượu TR-2647, gỗ công nghiệp MDF là chất liệu chủ đạo với nhiều ưu điểm đặc biệt. Ưu điểm của chất liệu đang rất được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến trong các món đồ nội thất hiện nay này. Phải kể đến: giá thành phù hợp với “túi tiền” cùng chất lượng vẫn đảm bảo.

Tủ Rượu Gỗ MDF Phủ Melamine Trang Trí Phòng Khách Đẹp Giá Rẻ

Viva sử dụng gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, độ dày 17mm. Chất gỗ cao cấp đã qua xử lý nhằm giúp cho tủ có khả năng chống được mối mọt, chống thấm, chống trầy xước, cong vênh hay phồng rộp theo thời gian sử dụng.

Lớp phủ melamine hỗ trợ đắc lực trong hạn chế trầy xước và tăng tuổi thọ, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đảm bảo yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài tù 7-10 năm.
Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/phong-khach/tu-ruou/tu-ruou-go-cong-nghiep/tu-ruou-go-mdf-phu-melamine-trang-tri-phong-khach-dep-gia-re.html

Bình luận

0977 118 799
Mã số : 17492749
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn