101+ Mẫu Mâm Xoay - Kệ Góc Liên Hoàn Đẹp, Bền Giá Rẻ Thịnh Hành Nhất

Liên hệ

160C Trường Chinh - Phường 12 - Quận Tân Bình

I. Mô Tả Sản Phẩm 

- Chất liệu Inox sáng bóng, bền đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

- Tích hợp ray âm giảm chấn giúp đóng mở cửa tủ nhẹ nhàng hơn, đảm bảo không gây ra tiếng ồn.

- Thiết kế giá để đồ khoa học giúp lưu trữ tối đa các vật dụng.

- Khả năng chịu tải trọng tốt, nhờ phần giá được bắt trực tiếp vào thành tủ

- Tận dụng tối đa góc chết trong không gian bếp.

- Kiểm tra được toàn bộ đồ dùng có trong tủ dễ dàng. 

- Vệ sinh, lau chùi dễ dàng 

 

1. Tại sao nên lắp đặt sử dụng góc xoay tủ bếp?

Một căn bếp dù có được thiết kế hiện đại và tinh tế đến đâu thì cũng khó tránh khỏi tình trạng có nhiều góc chết dẫn đến hao phí diện tích và gây nhiều khó khăn khi gia chủ muốn sắp xếp đồ đạc, vật dụng. Cũng chính bởi lí do này mà góc xoay tủ bếp được đánh giá rất cao về thiết kế. Sản phẩm phù hợp đặt ở phần góc chết của tủ bếp chữ L hoặc chữ U và tạo nên không gian lưu trữ tuyệt vời.

Với đời sống ngày càng nâng cao, nhu cầu sử dụng các sản phẩm nội thất hiện đại cũng có xu hướng gia tăng hơn. Theo đó, có nhiều sản phẩm giá góc liên hoàn và mâm xoay góc tủ bếp được ra đời để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.  

 

Hãy cùng Nội thất Viva tìm hiểu chi tiết về các loại phụ kiện này nhé!

101+ Mẫu Mâm Xoay - Kệ Góc Liên Hoàn Đẹp, Bền Giá Rẻ Thịnh Hành Nhất

 

2. Tổng quan về mâm xoay tủ bếp và kệ góc liên hoàn

2.1. Mâm xoay góc tủ bếp

Được biết đến là phụ kiện giúp tối ưu góc chết của khu vực bếp hiệu quả, thiết kế mâm xoay góc tủ bếp gồm 2 khay gắn trên một trục xoay. Vai trò của trục này đó là vừa giữ mâm vừa là chiếc ray để trượt mâm quan sát dễ dàng. Thiết kế tinh tế giúp các gia đình quan sát dễ dàng và lấy được những đồ vật trên mâm.

2.2. Giá góc liên hoàn

Kệ giá góc liên hoàn (kệ liên hoàn) là một phụ kiện được gắn kèm trong tủ bếp dưới. Là phụ kiện tăng thêm phần không gian lưu trữ để tối ưu diện tích căn bếp. Đồng thời, còn giúp tận dụng tối đa các góc chết của tủ bếp, đặc biệt là với những tủ bếp hình chữ L và chữ U.

3. Kệ góc xoay liên hoàn đang có mấy loại?

Hiện nay,  mâm xoay kệ góc liên hoàn được phân chia thành 2 loại như sau:

3.1. Giá góc liên hoàn nan dẹt

Dạng kệ góc tủ bếp này có ưu điểm khả năng chịu lực cao, được hoàn thiện từ chất liệu inox cao cấp. Phần nan dẹt ra để dễ dàng sắp xếp và lấy các vật dụng tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm có ưu điểm tránh được gỉ sét qua thời gain dài sử dụng.

3.2. Giá góc liên hoàn dạng hộp - mở trái phải

Giá xoay góc tủ bếp dạng hộp mở qua trái hoặc qua phải mang lại sự tối ưu tốt nhất  khi sử dụng cho không gian nhà bếp. Hoàn thiện từ chất liệu vẫn là inox giúp đảm bảo được độ bền và sáng bóng trong thời gian dài.

 

3. Đánh giá chi tiết ưu điểm của mâm xoay kệ góc liên hoàn

3.1. Tính năng nổi bật

Kệ xoay liên hoàn dùng cho tủ góc phát huy giá trị truyền thống và những ưu điểm của phát minh châu Âu với thiết kế không một lỗi nhỏ nào.

Sản phẩm có ưu điểm được bổ sung và cải tiến nhiều tính năng sử dụng nhằm mang đến hiệu quả cao nhất. Hệ thống chuyển động mượt mà và chất lượng kỹ thuật cao được thiết lập theo các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.

3.2. Thiết kế góc mở tủ thông minh

Kệ xoay liên hoàn Nội thất Viva dùng cho tủ góc có ưu điểm mở phải, hoặc xoay ngang trước mặt tủ đảm bảo linh hoạt. Có thể di chuyển ra ngoài dễ dàng mà không gặp bất cứ một trở ngại nào.

Thiết kế thông minh, sử dụng dễ dàng. Dù có tay nắm ở khoang tủ liền kề hay không gian phía trước hạn hẹp đảm bảo không gây ảnh hưởng xấu đến các khay trượt và khoang tủ bếp khác.

Kết hợp sử dụng bản lề giảm chấn, giúp dễ dàng đóng mở khoang tủ không gây tiếng ồn khi sử dụng. Đồ gỗ được bảo vệ an toàn theo thời gian. Hoàn toàn không gây va đập giữa các vách tủ và cánh tủ. Sản phẩm đặc biệt rất phù hợp với khoang tủ lắp âm với cánh kéo ra.

3.4. Chất liệu Inox hộp 304 cao cấp

Mâm xoay kệ liên hoàn t được tạo nên từ chất liệu inox 304 nên có độ chắc chắn cao, không bị trầy xước hay mài mòn.

Hơn nữa, sử dụng chất liệu này còn giúp giảm tối đa tiếp xúc với các chai lọ, tránh tình trạng gia vị có tính axit làm hoen gỉ. Ngoài ra, kệ góc xoay liên hoàn inox tủ bếp rất được ưa chuộng bởi độ sắc sáng bóng đẹp mắt và tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian căn bếp. Rất ấn tượng với mọi vị khách ghé thăm nhà.

101+ Mẫu Mâm Xoay - Kệ Góc Liên Hoàn Đẹp, Bền Giá Rẻ Thịnh Hành Nhất

4. Các chức năng của kệ góc bếp thông minh cao cấp tại Nội thất Viva

Kệ góc bếp thông minh có chức năng như tủ kho đựng đồ dùng nhà bếp. Là nơi để bạn có thể thoải mái lưu trữ chai lọ gia vị, thực phẩm khô, xoong nồi,... Chỉ cần mở tủ ra thì phần kệ sẽ được mở ra ngoài. Mọi thứ ngay lập tức có ngay ở trước mắt bạn. Chỉ việc lấy vật dụng, thực phẩm dễ dàng và nhanh chóng.

Nhờ đó, các chị em nội trợ không cần tốn nhiều công sức, thời gian tìm dụng cụ, gia vị nấu ăn như trước kia. Hơn nữa, các chai lọ gia vị, đồ dùng nhà bếp đã được sắp xếp gọn gàng, hòn toàn tránh được sự tấn công của các côn trùng như chuột và gián. Nhờ đó, không gian nhà bếp cũng sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo sự an toàn hơn cho sức khỏe hơn.

 

5. Mâm xoay kệ góc liên hoàn có gì nổi bật?

Bình luận

0977 118 799
Mã số : 17500729
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn