Bàn Trang Điểm Tido - Bp30

3,9 triệu

Việt Nam

Bàn trang điểm TIDO - BP30 với thiết kế đường nét hiện đại, đơn giản cùng gam màu xám đen đã giúp tạo nên sự nổi bật vượt trội cho không gian sử dụng. Gương trang điểm hình tròn vừa giúp đáp ứng được nhu cầu trang điểm vừa tiết kiệm diện tích mặt bàn. Để có đánh giá tổng quan hơn về sản phẩm này hãy cùng xem ngay bài viết sau của Nội Thất TIDO.

1. Thông số kỹ thuật

Sản Phẩm Bao Gồm: Bàn, Gương tròn, Ghế nệm.

- Chất liệu: Bàn mặt kính cường lực, thân gỗ công nghiệp chuyên dùng cho nội thất, được phun sơn chống bong tróc, khung sơn tĩnh điện.

- Có khả năng chống xước chịu lực tốt, chống mọt, dễ dàng vệ sinh.

Màu sắc: Trắng, xám.

Kích thước (D x R x C):

- Bàn: (100-130)cm*40cm*75cm.

- Gương đường kính: 45cm.

2. Giới thiệu chi tiết về bàn trang điểm TIDO - BP30.

Bàn trang điểm TIDO - BP30 là một trong những mẫu bàn thông minh được thiết kế vô cùng tối giản về các chi tiết nhằm phù hợp cho mọi không gian khác nhau. Kích thước của bàn nhỏ gọn 100x40x75 cm sẽ phù hợp cho những ai muốn sắm bàn trang điểm cho không gian của gia đình nhưng không chiếm quá nhiều diện tích.

Bàn được làm từ dòng gỗ công nghiệp cao cấp và được phủ màu Melamine để tăng thêm về độ bền và khả năng chống thấm, chống ẩm rất tốt. Phần khung chân gỗ được bọc da cao cấp giúp cho bộ sản phẩm trở nên sang trọng và đẹp mắt nhất.

Bàn có nhiều ngăn đựng vật dụng được thiết kế thông minh. Nhờ đó bạn có thể bảo quản, lưu trữ được các sản phẩm trang trí và đồ dùng cá nhân gọn gàng nhất. Ghế của bộ bàn phấn được đôn sofa bọc da caro. Nó giúp cho người ngồi được thoải mái và êm ái nhất trong thời gian dài.

3. Giá của bàn trang điểm TIDO - BP30 bao nhiêu?

Giá bàn trang điểm TIDO - BP30 bao nhiêu chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đã đặt ra khi mua sản phẩm này. Theo mức giá chung trên thị trường mẫu bàn phấn này có giá tầm 3.900.000. Với chất lượng vượt trội mà mức giá vô cùng phải chăng như vậy bất kỳ ai cũng có thể sử hữu được.

Nếu bạn đang quan tâm về mẫu bàn trang điểm này thì có thể liên hệ cho Nội Thất TIDO. Nhân viên của công ty sẽ báo giá chi tiết và tư vấn giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0979 561 511
Mã số : 17255371
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn