Thấy Đỏ, Chứng Tỏ Giáng Sinh Về

Liên hệ

Thấy đỏ, chứng tỏ Giáng Sinh về

Noel đang gần cận kề, đây là cơ hội để bạn trang hoàng lại phòng ngủ của mình trở nên ấn tượng và tràn ngập không khí lễ hội này. Nếu như chưa biết cách chọn chăn ga gối đẹp cho mùa giáng sinh như thế nào, cùng tham khảo gợi ý sau đây của Koala nhé.

Chọn chăn ga gối đẹp theo thương hiệu

Thị trường chăn ga gối đẹp hiện đang trở nên nhộn nhịp hơn trước những ngày lễ giáng sinh cuối năm. Thấu hiểu điều đó, các thương hiệu đã không ngừng cho ra mắt các sản phẩm chăn ga gối đáp ứng nhu cầu của người dùng. Sự cạnh tranh khiến các nhà sản xuất không ngừng nghiên cứu, tung ra các sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng mà mẫu mã còn đẹp, giá thành lại rẻ. 

Một trong những thương hiệu chăn ga gối mùa đông bán chạy nhất phải kể đến là Koala. Tại đây khách hàng sẽ tìm được các sản phẩm với mẫu mã đẹp, đầy đủ thông tin nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác, tem chống hàng giả đầy đủ. Bên cạnh đó, các bộ chăn ga gối mùa giáng sinh được Koala thiết kế độc quyền, đảm bảo sẽ giúp tô điểm thêm cho phòng ngủ của bạn trở nên lung linh hơn hẳn. 

Chọn chăn ga gối đẹp theo màu sắc

Dựa trên không gian nội thất  

Để chọn bộ chăn ga gối đẹp bạn cần phải đảm bảo màu sắc của nó hài hòa với thiết kế không gian giáng sinh sẵn có trong căn phòng ngủ của mình. Tạo sự cân bằng giữa sở thích và phong cách thiết kế để tạo cảm giác dễ chịu hơn. Bạn có thể chọn các tông màu hot của mùa noel hay các tông màu đơn giản, sáng sủa. 

Cố gắng kiểm soát tốt màu sắc của bộ chăn ga gối với các vật trang trí đi kèm, làm sao để bộ chăn ga gối trở thành điểm nhấn ở trung tâm. Còn những phụ kiện đi kèm sẽ bổ trợ, dẫn dắt ánh nhìn.

Dựa trên màu sắc đặc trưng

Màu đỏ

Màu đỏ noel được lấy nguồn cảm hứng từ ông già noel. Cứ mỗi khi mùa lễ hội này đến là khắp con đường, ngõ phố đều tràn ngập biểu trưng của ông già noel. Do vậy, nhằm giúp căn nhà càng trở nên ấm áp hơn thì bạn có thể lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm màu đỏ. Nếu nói bộ chăn ga gối sắc màu này đứng đầu trong danh sách được yêu thích nhất trong mùa giáng sinh thì cũng có gì là quá ngạc nhiên phải không nào?

Xanh lá

Xanh lá gắn liền với biểu tượng cây thông noel và cũng tượng trưng cho sự an lành, tình yêu cao cả. Dù nó không rực rỡ như màu đỏ nhưng vẫn đủ để mang lại sự cuốn hút cho mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màu trắng

Mỗi khi mùa đông về là không gian châu Âu lại tràn ngập vẻ tinh khôi, thanh cao của tuyết trắng. Đây cũng được coi là màu sắc tuyệt vời để trang trí cho căn phòng ngủ trở nên tinh tế và quyền uy hơn. Với mảnh tường màu trắng mà còn có thêm sự xuất hiện của bộ chăn ga gối trắng sẽ tạo nên một khung cảnh tựa như con đường tuyết ở châu Âu vậy. Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung thêm màu sắc ấm áp như bạc, vàng ánh kim, xanh lá,… để tạo không khí noel đầy ấm áp nhé.

Chọn chăn ga gối đẹp theo mức giá

Có không ít gia đình chọn loại chăn ga gối đệm giá rẻ, kém chất lượng mà không hề quan tâm đến tác hại của chúng. Thực tế, nó chỉ đem lại lợi ích kinh tế ban đầu và rồi sẽ mau chóng xảy ra tình trạng bị xù lông, co nhăn. Chưa kể đến việc hầu hết chăn ga gối giá rẻ còn được làm từ chất liệu tái chế, pha trộn thêm hương liệu, màu sắc để lấm liếm đi chất lượng thật. Do đó, nhìn vẻ ngoài bạn sẽ thấy bề mặt của chúng láng mịn, màu sắc lòe loẹt, dễ phai. Lựa chọn những bộ chăn ga gối này chắc chắn sẽ gây không ít phiền phức cho mọi người. 

Vậy nên, tốt nhất hãy đầu tư cho gia đình mình một bộ chăn ga gối chính hãng cho dịp lễ giáng sinh thêm ấm áp hơn. Chỉ cần một chút tiết kiệm bạn đã có ngay một khoản đầu tư thông minh, bảo vệ toàn diện cho sức khỏe của người thân yêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể sở hữu bộ chăn ga gối đẹp, giá hời vào dịp cuối năm này bởi Koala luôn áp dụng chính sách khuyến mãi hấp dẫn. 

 

Trên đây là những gợi ý giúp bạn lựa chọn chăn ga gối đẹp phù hợp với dịp giáng sinh. Để sở hữu những bộ chăn ga gối đẹp hãy nhấc điện thoại và truy cập vào website của Koala ngay hôm nay bạn nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0559 630 266
Mã số : 17399294
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn