Bộ Chiếu Mây Điều Hòa

285.000

Http://Www.namdinhvip.com/Deal/Thoi-Trang/Bo-Chieu-May-Dieu-Hoa-Giam-Gia-50-.Html


Với chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm bền, đẹp, dễ vệ sinh và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe nhà bạn! Đó cũng là những ưu điểm nổi trội của sản phẩm chiếu điều hòa mà chung toi gửi tới bạn ngày hôm nay. Không quá khó để sở hữu một sản phẩm chiếu điều hòa! Chỉ với 285.000Đ bạn sẽ có ngay một  bộ sản phẩm chiếu điều hòa thông minh này!

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Chiếu điều hòa siêu thoáng mát

Kích thước phù hợp với giường đệm: 150x200 cm

Chất liệu: Mây tự nhiên

 

 

 

 

 Chiếu điều hòa được làm từ sợi mây tổng hợp, nằm rất mát, mang lại giấc ngủ ngon và sâu trong ngày hè nóng nực. Với sản phẩm chiếu điều hòa này, bạn sẽ không bao giờ bị đau lưng mà luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

 

 

Đặc biệt, sự tiện dụng của sản phẩm chiếu điều hòa này còn ở chỗ rất dễ vệ sinh, chỉ cần dùng khăn lau là sạch, khô thoáng nhanh. Do đó rất tiện lợi cho những gia đình có em bé. 

 

 

 

 

 

Đường may chắc chắn

 

 

 Với mẫu mã đẹp, sang trọng và cao cấp, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như chiếu trải ngủ, chiếu trải ngồi chơi .v.v. Đặc biệt, bạn có thể dùng chiếu điều hòa này để trải trên đệm như một dạng ga trải đệm, rất mềm mại, lịch sự, sang trọng và thoáng mát.

 

 

Nhanh tay mua ngay vì số lượng bán với giá siêu rẻ này


Bình luận

HẾT HẠN

0947 238 748
Mã số : 4979555
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn