Tủ Áo Hn1 Hoàng Anh Gia Lai, Rộng, Thoải Mái, Mẫu Mã Đơn Giản, Sang Trọng

Liên hệ

29 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9


 

 Thông tin chung về sản phẩm
Màu sắc:  PU bóng, mờ 
Xuất xứ:  Nhà máy gỗ nội thất HAGL - Việt Nam
Nguyên liệu:  Làm từ gỗ Veernia Xoan Đào
Đặc biệt:  Sản phẩm đã được xử lý công nghiệp ( Ngâm, Tẩm, Hấp, Sấy, chống cong vênh, mối mọt, ...)




Chọn mua đồ gỗ nội ngoại thất đòi hỏi sự sành điệu và tính thẩm mỹ, bất cứ món đồ gỗ nội thất nào được làm ra đều là một hình khối ba chiều và chiếm một chỗ trong không gian vì vậy ngoài vấn đề hình thức sản phẩm phải đạt hiệu quả về công năng và thẫm mỹ phụ hợp với không gian chung.




 


 Sản phẩm gỗ tự nhiên HAGL đạt tiêu chuẩn Châu Âu, được sản xuất phù hợp với môi trường thời tiết ở Việt Nam. Sản phẩm qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng, trước khi đưa ra thị trường. Đảm bảo chống cong vênh, nứt nẻ, hạn chế tối đa mối mọt. Sản phẩm 100% gỗ tự nhiên. Sản phẩm có 2 màu sơn chính PU bóng và PU mờ.



Hiện nay các sản phẩm như đồ gỗ nội thất, ngoại thất cao cấp có mặt hầu khắp các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Australia, New Zealand…

Sản phẩm gỗ Hoàng Anh Gia Lai không chỉ là chất lượng hay mẫu mã mà còn là chứng nhận xuất xứ của nguồn nguyên liệu tạo ra sản phẩm đó.





Đồ gỗ nội thất của Hoàng Anh Gia Lai đã vinh dự đạt được chứng nhận FSC (Forest Stewardship Council – là tên của hội đồng quản thị rừng quốc tế và cũng là loại chứng chỉ rừng do chính hội đồng này quản lý). FSC là chương trình toàn cầu kiểm định chuỗi hành trình sản phẩm từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm.





Toàn bộ sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hoàng Anh Gia Lai chủ yếu được làm từ gỗ xoan đào hoặc veneer xoan đào chất lượng tốt nhất và là một trong  những thương hiệu dẫn đến thị trường nội địa việt Nam.





Để có dược những sản phẩm gỗ chất lượng cao cấp, tạo được uy tính trong lòng khách hàng tại những thị trường khó tính đòi hỏi yêu cầu khắc khe về chất lượng, mẫu mã- kiểu dáng, Hoàng Anh Gia Lai đã tự quy trình sản xuất Hiện đại và tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu chất lượng để tạo ra sản phẩm tốt nhất thị trường.




Quy trình sản xuất khép kín, chủ động đầu vào – đầu ra đem lại sức cạnh tranh đặc biệt cho sản phẩm của Hoàng Anh Gia Lai.




Toàn bộ sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hoàng Anh Gia Lai Furniture chủ yếu được làm từ 100% gỗ tự nhiên – Verneer xoan đào chất lượng tốt nhất và là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong thị trường nội địa Việt Nam với hơn 20 năm phát triển, Đồ gỗ nội thất Hoàng Anh Gia Lai ngày càng được quý khách hàng tin dùng.











Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng nội thất Hoàng Anh Gia Lai cao cấp với chất liệu gỗ xoan đào và veernia xoan đào. Với vân gỗ tự nhiên sẽ tạo nên một phong cách sang trọng và độc đáo cho gia đình bạn.

Dưới đây là một vài sản phẩm  minh hoạ. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối trọn bộ nội thất cho gia đình bạn bao gồm bàn, tủ, giường, kệ tivi, bàn trang điểm, kệ giày, tủ rượu... 

 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi :

ĐT:  08.22298856 – 0919 767 438 Kim Yến 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0822 298 856
Mã số : 3787593
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn