Bán Gối Đỡ Cổ, Mát Xa Trực Tiếp Cổ Bằng Hạt Xốp

70.000

Gối Đỡ Cổ I Goi Do Co


Liên hệ điện thoại:  0969450710

Tại Hà Nội Bán các loại gối đỡ cổ vỏ ngoài bọc  bằng nhung bên trong các hạt xốp mát xa phần cổ của bạn, thích hợp cho người hay ngồi trên tàu xe, những người hay mỏi cổ khi ngủ khi ngồi hay đi trên xe

Giá siêu thị đang bán khoảng 158.000 đ, giá bán của chúng tôi chỉ 70.000đ- Mua 3 cái trở lên được vận chuyển miễn phí trong nội thành.

Các bạn an tâm hơn khi sử dụng cũng như ủng hộ các sản phẩm của Việt Nam:"người Việt Nam dùng hàng Việt Nam"

Lên xe là có gối đeo ngay vào cổ nhanh chóng tiện lợi đỡ mỏi cổ, phần cơ thể nào hay mỏi hay đau có thể ốp gối vào, đè gối lên … để mát xa phần cơ thể đó đồng thời có thể tiếp xúc phần đó với vật cứng hơn.

Những vật dụng như dụng cụ mát xa đầu nhỏ gọn, xinh xắn, hay chiếc gối ngủ, gối mát xa lưng… là công cụ hữu hiệu giúp thư giãn giảm stress hiệu quả tại văn phòng.

 

Đó là những sản phẩm được sử dụng hàng ngày trong các văn phòng, công sở. Nhưng khi được hiện đại hóa với các công nghệ kỹ thuật cao, thì chúng tại trở thành những vật dụng vô cùng hữu ích và có giá trị “tinh thần” cao.

Để tránh đau lưng, một chiếc gối có thể chăm sóc cho cơ lưng và cột sống, làm giảm thiểu nguy cơ về bệnh cột sống của dân văn phòng sẽ là vật dụng cần thiết cho bạn. Chiếc gối vừa có chức năng giữ êm cho lưng, vừa có thể tạo sự êm ái nơi cổ vì các hạt sẽ tác động vào các huyệt trên cơ thể. Bạn sẽ đỡ phải lo sợ căn bệnh này hành hạ nữa.

- Chiếc gối êm ái cho bạn giấc ngủ ngon ở mọi lúc mọi nơi: ở văn phòng, trên xe, khi đi du lịch hay công tác
- Cho những khi xem phim, đọc sách, đỡ cổ cho em bé
- Thiết kế chữ U như vòng tay ấm áp ôm quanh và bảo vệ phần cổ, hạn chế tối đa tình trạng mỏi cổ.

1 số tác dụng tốt:


  • Có thể giảm các triệu chứng: nhức đầu, chóng mặt, hoặc tê đau cổ, vai, tay sau do làm việc hoặc ngồi vi tính nhiều.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ.
  • Giảm mỏi mệt
  • Tăng khả năng tập trung trí nhớ trong học tập, làm việc.
  • Có thể cho giấc ngủ sâu mà không phải dùng thuốc trong các trường hợp mất ngủ kéo dài lâu ngày.
  • Đặc biệt khi đi tàu xe ngồi hay nằm đều có tác dụng tốt giúp cơ thể thoải mái

Mỗi người thường dành 1/3 thời gian để ngủ mỗi ngày, vì vậy, việc chọn gối ngủ là rất quan trọng. Chiếc gối có tác dụng như một vật nâng đỡ cột sống cổ suốt cuộc đời con người. Nếu kê gối không phù hợp, cột sống cổ của bạn sẽ bị mất độ cong bình thường, làm đơ cứng cột sống cổ, ảnh hưởng lưu thông dịch não tủy, ngoài ra, nếu gối không phù hợp có thể gây trặc vẹo cột sống cổ do tư thế vẹo lâu dài khi ngủ, làm thiếu máu não, thiếu ôxy não lâu dài, ảnh hưởng chất lượng cuộc sống của bạn.

 

Tác dụng của gối tựa đầu trong các vụ tai nạn xe hơi

>> 10 chấn thương thường gặp do ôtô

>> Kinh nghiệm thoát hiểm trong gang tấc



Một cú huých mạnh và bất ngờ, xe lao về phía trước với gia tốc lớn. Đai an toàn giữ chặt thân vào ghế, lực quán tính khiến đầu hành khách giật mạnh về phía sau rồi lao lên phía trước.

 

Một ngày sau đó những dấu hiệu bất thường xuất hiện như đau cổ; nhức đầu; đau ở vai hay giữa bả vai; đau lưng thấp; đau hoặc tê ở cánh tay; chóng mặt; ù tai; mờ mắt; khó tập trung hoặc ghi nhớ; dễ bị kích thích, rối loạn giấc ngủ, mệt mỏi. Đó có thể là hậu quả của việc dùng gối tựa đầu không đúng cách.

Va chạm ôtô từ phía sau có gây lên tổn thương ở vùng cổ.


Bộ phận hạn chế di chuyển của đầu (gối tựa đầu) nhằm làm giảm các tổn thương ở vùng cổ, vai trong các vụ đâm xe từ phía sau. Ý thức được tầm quan trọng của nó, kể từ năm 1969 Mỹ yêu cầu trang bị chúng cho ghế trước của ôtô.

Trên hầu hết các xe đều có gối tựa đầu chỉnh tay. Để đạt độ an toàn tối đa, theo quy định của Mỹ, với xe du lịch vị trí thấp nhất của gối không thấp hơn 29,5 inch (749,3 mm) so với khớp hông người ngồi và ở vị trí cao nhất không thấp hơn 31,5 inch (800,1 mm). Đồng thời để tạo hiệu quả tối đa, khoảng cách giữa gối và đầu phải ngắn hơn 2 inch (50,8 mm).

Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, hầu hết lái xe không dành thời gian điều chỉnh gối tựa đầu cho đúng tầm, mà thường đặt chúng ở mức thấp nhất. Kết quả là gối tựa không phát huy công dụng.


Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA khuyến nghị đỉnh gối tựa phải nằm ở vị trí giữa đỉnh tai và đỉnh đầu. Nếu gối có khớp bản lề, nên đặt nó sao cho gần đầu nhất nhưng không đẩy đầu về phía trước. Vị trí tựa lưng cũng quan trọng, tư thế đứng sẽ tốt hơn khi ngả.

 

Khớp bản lề trong hệ thống giảm tổn thương cổ WHIPS của Volvo.


Bên cạnh loại gối tựa điều chỉnh tay, hiện này còn có 2 loại khác là gối điều chỉnh tự động và loại gối tựa đầu tích cực. Tất nhiên, loại gối thứ 3 bảo vệ cổ tốt nhất.

 

Gối tựa đầu tích cực được thiết kế với khả năng tự động thay đổi khi tai nạn xảy ra. Bằng cách kết hợp tựa lưng, gối tựa đầu không những hạn chế di chuyển của đầu mà còn cả thân. Volvo và Saab là 2 hãng tiên phong trong việc phát triển tính năng an toàn này.

 

Phần tử cốt yếu trong hệ thống giảm tổn thương cổ WHIPS (Whiplash Injury Prevention System) của Volvo chính là khớp bản lề liên kết giữa phần ghế và tựa lưng. Khi xảy ra va chạm, khớp này sẽ bị uốn cong cục bộ, đẩy ghế tựa lưng ra sau, và làm giảm di chuyển của thân. WHIPS cũng có một gối tựa đầu cố định với hình dạng tối ưu, và được đặt đủ cao, đủ gần đầu. Giảm gia tốc thân, hạn chế di sự chuyển của đầu mang lại hiệu quả bảo vệ cổ.


Nguyên lý làm việc của hệ thống Active Head Restraint.

 

Hệ thống Active Head Restraint (SAHR) có chức năng tương tự do Saab phát triển lại dựa trên quy tắc đòn bẩy. Khi xuất hiện và chạm từ phía sau, theo quán tính thân bị ép chặt vào phần tự lưng của ghế, lực ép tác động lên một tấm phẳng trên trong tựa lưng. Thông qua cơ cấu truyền động, lực này sẽ đẩy gối tựa về phía trước, ngăn không cho đầu bị giật lại phía sau. Ngoài ra, trong thiết kế phần tựa lưng, cũng có các cách thanh ngang và đệm nhằm hấp thụ năng lượng va chạm từ đó hạn chế di chuyển của thân.

 

Các nhà thiết kế của Saab rõ ràng đã nhận ra một điểm quan trọng: tựa lưng đóng vai trò quan trọng đối với việc bảo vệ cổ. Những cuộc nghiên cứu cũng cho thấy, trong cách va chạm từ phía sau ghế mềm thường bảo vệ người ngồi trong tốt hơn ghế cứng.

 GỐI ĐỠ CỔ I GOI DO CO I GỐIĐỠCỔ I GOIDOCO

 

điện thoại:  0969450710


Bình luận

HẾT HẠN

0969 450 710
Mã số : 6981196
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn