Chăn Đệm Điện Cao Cấp Akira Nhật Bản

Liên hệ

H. Hoài Đức - Tp. Hà Nội



Chăn điện Nhật Bản Akira AKR118 Bảo hành chính hãng 18 tháng




Trong những dòng sản phẩm chăn điện hiện có trên thị trường, những sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản như chăn điện Akira vải dạ AKR118 vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với các sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc và Trung Quốc. 


Chăn điện Akira AKR118 chất liệu dạ cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đã trải qua những vòng kiểm định nghiêm ngặt và đạt được rất nhiều những chứng chỉ uy tín của châu Âu về chất lượng và độ an toàn cho người tiêu dùng. Bởi vậy, sản phẩm rất được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thoàn thế giới.

Chăn điện Nhật Bản Akira vải dạ AKR118



- Chất liệu dạ cao cấp có khả năng giữ nhiệt tốt, mang lại cảm giác ấm áp dễ chịu cho người sử dụng.- Kích thước lớn đủ cho cả một gia đình nhỏ nằm chung.- Cảm biến nhiệt thông minh, chỉ tích hợp nhiệt độ ở chỗ tiếp xúc với cơ thể nên tiết kiệm năng lượng và sưởi ấm hiệu quả.

- Công suất thấp, mức tiêu thụ điện năng chỉ bằng 2 bóng đèn chiếu sáng trong nhà nên vô cùng tiết kiệm.

- Hệ thống điều khiển với 5 mức nhiệt phù hợp cho tiết trời từ se se lạnh của mùa thu đến cái lạnh cắt da cắt thịt của mùa đông; kèm theo chế độ hẹn giờ thông minh và tự động ngắt điện khi đạt nhiệt độ giới hạn nên vừa đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm chi phí. 

- Sưởi ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất; ngăn ngừa và đẩy lùi các căn bệnh thường gặp vào mùa đông như cảm cúm, nhức đầu, sổ mũi, viêm họng, cảm lạnh, viêm phổi và các chứng bệnh về xương khớp v.v
- Kết cấu gọn nhẹ, tiện gấp gọn mang theo trong những dịp như chuyển nhà, về quê hay đi du lịch v.v
- Có thể làm sạch vô cùng đơn giản bằng máy giặt, bảo hành 18 tháng kể từ ngày mua hàng.



HOTLINE: 0975.187.865




Bình luận

HẾT HẠN

0466 868 325
Mã số : 11247639
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn