Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Văn Phòng

120

49/13 Đường Tân Chánh Hiệp 16 ,Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12,Tp.hcm

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT NGỌC HẢI
+ Văn phòng chính:
• Địa chỉ: 49/13 Tân Chánh Hiệp, Phường TCH, Quận 12, TP.HCM
• Điện thoại: 0907270718 (A.SON) (84.8) 8911675 – 8916638 - Fax: (84.8) 8911675
• Email:noithatngochai.net@gmail.com - Website: www.ngochai.com.vn
+ Nhà máy sản xuất nội thất:
• Địa chỉ: 12 Lê Văn Khương, F. Thới An, Q.12, TP.HCM

+ Tên thương hiệu độc quyền: NGOCHAI
+ Logo đăng ký thương hiệu:


CÔNG TY NỘI THẤT NGOCHAI

Là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam, chuyên thực hiện các công trình trang trí nội thất cho các văn phòng, nhà ở, khách sạn. Sản phẩm là đồ gỗ văn phòng, bàn, ghế làm việc cho nhân viên, cho lãnh đạo, tủ hồ sơ, sãnh tiếp tân, đón khách, trang trí nội thất thầu trọn gói, trong đó có phương cách thi công theo kiểu chìa khóa trong tay. Nguyên vật liệu sản xuất được nhập khẩu từ các nước Tây Âu như Germany, Italia, Beigum,.. chất liệu và công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giá cả cạnh tranh, bảo hành chu đáo.

NGOCHAI FURNITURE là một trong những đơn vị tiền phong trong việc kết hợp thiết kế nội thất theo phong cách mới mẽ, hiện đại, kết hợp với tinh hoa trang trí giữa phương Đông & phương Tây về cách bố trí đơn giản tiết kiệm, đạt chất lượng thẩm mỹ cao. Mục tiêu của chúng tôi là đáp ứng theo mọi nhu cầu của khách hàng, phục vụ tận tình, đảm bảo tốt mọi công trình: đẹp, bền, chất lượng cao, tiết kiệm tài chính, đáp ứng thời gian cần thiết.

THIẾT KẾ NỘI THẤT NGOC HAI FURNITURE

Đảm nhận thiết kế cho các văn phòng, nhà ở, khách sạn, siêu thị, nhà xưởng, với đội ngủ kiến trúc sư chuyên nghiệp và tận tình.

THỰC HIỆN TRANG TRÍ NỘI THẤT

NGOC HAI thực hiện sản xuất, thi công, cung cấp toàn bộ các dịch vụ trang trí nội thất, theo tiêu chuẩn quốc tế cho các văn phòng, nhà ở ,khách sạn,…

SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG

Đội ngũ thợ thi công lành nghề, chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. - Sản xuất đồ gỗ, trang trí nội thất văn phòng, nhà ở, khách sạn, được làm từ các nguyên liêu ngoại nhập như: gỗ tự nhiên, ván veneer, MDF, các loại kim loại, phụ kiện cao cấp nhập từ Đức, Ý, các nước Tây Âu.

BẢO HÀNH

Bảo hành 01 năm cho các loại sản phẩm

Bình luận

HẾT HẠN

0907 270 718
Mã số : 923267
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn