Ghế Inox Mặt Nhựa, Ghế Inox 304, Ghế Inox Tựa Lưng, Ghế Inox Giá Rẻ

Liên hệ

49 Lô H, Kcn Vĩnh Lộc A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân



Ghế inox mặt nhựa sản xuất bằng kiểu dáng sang trọng và bắt mắt. Ghế gấp cực kỳ gọn gàng là loại ghế rất phổ thông cho mọi đối tưởng sử dụng. Ghế dễ vận chuyển, xếp rất gọn gàng nên được rất nhiều các văn phòng, trường học và cơ quan, các khu công cộng và nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng.

 

LIÊN HỆ MUA ĐỒ NỘI THẤT INOX: 028.3886.3368 Hoặc 0907.226.400

 


 

Ghế inox mặt nhựa ngày càng được sử dụng rộng rãi trong mọi mặt của đời sống. Ghế gấp SƠN HÀ đa dạng về mẫu mã, chất liệu, có thể bắt gặp tại phòng làm việc, phòng họp hay thậm chí là phòng ăn. Ghế inox mặt nhựa là một mẫu ghế của nội thất SƠN HÀ với thiết kế đơn giản, giá rẻ nhưng lại được ưa chuộng chính vì sự gọn nhẹ đó, cùng với chất lượng vượt quá mong đợi của khách hàng.

 


 

Ghế xếp inox SƠN HÀ được biết đến như sản phẩm nội thất đa năng, có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào: văn phòng, nhà ở, nhà hàng, quán cafe... Ghế inox mặt nhựa đang được nhiều người tin tưởng chọn lựa sử dụng, bởi thiết kế đơn giản mà hiện đại và gọn gàng. Chân ghế gấp được gia công chuẩn tạo nên độ bền chắc chắn. Lớp mạ inox tạo độ sáng bóng và chống gỉ cho ghế. Ống thép được thiết kế dày và chắc chắn. Phần mặt và tựa ghế gấp được sản xuất từ nhựa bóng cao cấp.

 


 

Thiết kế cực kỳ đơn giản, gọn nhẹ tiện dụng cho việc sắp xếp và di chuyển sản phẩm khi cần chuyển đổi không gian. Màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Để tránh tình trạng mua phải ghế giả kém chất lượng, bạn nên ghé thăm các hệ thống đại lý của nội thất SƠN HÀ. Tại đây, đội ngũ nhân viên và chuyên gia có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn về sản phẩm ghế inox mặt nhựa cũng như các sản phẩm nội thất khác về màu sắc, kiểu dáng phù hợp với yêu cầu của bạn.

 


 

Ghế inox mặt nhựa có thể dùng tại phòng làm việc, phòng phỏng vấn, phòng chờ hay thậm chí là phòng ăn. Bạn hãy căn cứ vào mục đích sử dụng để chọn loại bàn phù hợp. Nhưng với màu sắc của ghế là đỏ, bạn cần lưu ý nên chọn những loại bàn có gam màu trung tính để tạo nên sự dung hòa trong căn phòng.

 


 

--------------------LIÊN HỆ--------------------

CÔNG TY NỘI THẤT INOX SƠN HÀ

Điện thoại: (028) 38.86.33.68 - Di Động/Zalo : 0907.226.400

Email : info@inoxsonha.com   web :  inoxsonha.com

Trụ Sở : 49 Lô H, KCN Vĩnh Lộc A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, HCM

VPĐD 1 : 140 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM

VPĐD 2 : Lầu 9, 561A Điện Biên Phủ, P25, Bình Thạnh,HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0283 886 3368
Mã số : 15297813
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn