Ghế Văn Phòng Lưng Lưới Tay Chữ T Điều Chỉnh Chân Xoay Hiện Đại

4,95 triệu

540 Liên Phường, P. Phú Hữu, Quận 9, Tp Hcm

Ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh chân xoay hiện đại

Một không gian làm việc chuyên nghiệp cùng những chiếc ghế văn phòng đẹp hiện đại, với nhiều tính năng tiện ích sẽ gián tiếp tác động đến hiệu quả và năng suất làm việc. Vì vậy, nhiều chủ doanh nghiệp đã ưu tiên lựa chọn ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh. Mẫu ghế này mang lại những tiện ích gì khi sử dụng cho không gian làm việc mà lại được người dùng ưu tiên lựa chọn như vậy? Capta sẽ giải đáp chi tiết qua bài viết sau đây.

Tiện ích của tay ghế chữ T điều chỉnh

Để có một ngày làm việc thoải mái và hiệu quả thì một chiếc ghế luôn được ưu tiên lựa chọn sản phẩm có tính năng tiện ích cao. Ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh được ưa chuộng bởi phần tay tựa gọn không chiếm diện tích.

Hình dáng chữ T tiện cho cấu trúc bấm nút điều chỉnh độ cao tay ghế phù hợp các tư thế người ngồi. Nó tạo sự thoải mái, giảm căng cơ vai và bắp tay khi làm việc. Khi hạ thấp tay ghế giúp việc đẩy gọn ghế vào dưới mặt bàn, tiết kiệm diện tích không gian.

Những mẫu ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh chân xoay

Mẫu ghế xoay này ngày càng đa dạng, hiện đại về kiểu dáng, chức năng và có nhiều mức giá khác nhau. Sau đây, Capta sẽ giới thiệu một số mẫu ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh để quý khách hàng tham khảo nhé.

Ghế chống đau lưng Ergonomics tay chữ T nâng hạ CM4315-MP

Ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh CM4315-MP là sản phẩm chống đau lưng hiệu quả nhờ thiết kế hỗ trợ cột sống. Khung nhựa cao cấp bọc lưới Hàn Quốc đàn hồi phần lưng giúp giảm tích nhiệt, tạo sự thông thoáng. Nệm ngồi PVC êm ái dễ dàng vệ sinh khi bám bụi bẩn.

Phần lưng bo cong ôm sát cơ thể giúp cột sống và thắt lưng được nâng đỡ, cùng chế độ ngả gật gù thư giãn khi nghỉ ngơi. Tay tựa làm từ nhựa PP bền chắc, điều chỉnh nâng hạ độ cao khi gác tay tạo tư thế ngồi thoải mái nhất. Ghế xoay 360 độ, chân nhựa nhẹ bền cùng bánh xe chịu lực di chuyển êm ái không gây tiếng ồn. Có thể sử dụng linh hoạt cho các công việc văn phòng hay ghế làm việc tại nhà, ghế gaming,…

Ghế làm việc Ergonomics có tựa đầu tay chữ T điều chỉnh CM4502-M

Ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh CM4502-M được thiết kế nhằm hỗ trợ cột sống cho người dùng. Không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn đem lại cảm giác ngồi thoải mái khi làm việc.

Khung ghế nhựa đen kiểu dáng chắc khỏe chịu lực, an toàn khi ngồi. Sử dụng chất liệu lưới cao cấp cho phần lưng và nệm ngồi có độ căng dây đàn hồi tốt, giúp lưng thông thoáng và không bị nóng ẩm.

Nếu ghế làm việc tại nhà có nhiều đối tượng sử dụng với chiều cao khác nhau thì có thể sử dụng được chức năng tùy chỉnh độ cao của lưng và tựa đầu. Điều này giúp hỗ trợ sự thoải mái, thư giãn nhất cho người dùng.

Với 3 chế độ ngả lưng, khi ngồi làm việc lưng tựa cần ôm sát góc 90 độ. Trạng thái nhàn rỗi chúng ta có thể chỉnh lưng hơi ngả góc 115 độ. Và cuối cùng là lúc nghỉ ngơi thư giãn chỉnh góc ngả lớn nhất là 135 độ. Phần tay nhựa ốp da PU mềm, có thể điều chỉnh trượt trước sau và nâng hạ cao thấp theo tư thế ngồi. Chắc chắn đây là mẫu ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh chống đau lưng đáng mua tại Capta.

Ghế làm việc hỗ trợ cột sống cao cấp tay chữ T nâng hạ CM4503-M

CM4503-M thuộc dòng ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh cao cấp của nhà Capta. Một sản phẩm có kiểu dáng vừa vặn với cơ thể cùng tựa lưng thông minh, thân thiện cột sống mà ai cũng nên sở hữu.

Thiết kế lưng ghế được chia làm 3 phần chính: tựa đầu điều chỉnh ôm sát cổ, thân trên ôm sát vai lưng, cuối cùng là vị trí thắt lưng nhô về phía trước ôm sát cột sống thắt lưng. Phần nệm ngồi bọc lưới dày êm ái thoáng mát và chức năng trượt ra vào thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.

Ngả lưng 3 chế độ: khi ngồi làm việc, trạng thái nhàn rỗi và lúc nghỉ ngơi thư giãn. Từ đó, tạo sự thư giãn tối đa và giúp người dùng có thêm nguồn cảm hứng trong công việc. Thiết kế đầy tinh tế từ phần gác tay chữ T cách điệu, có thể tăng giảm độ cao theo tư thế ngồi. Bề mặt ốp da PU nềm mại tạo sự êm ái cho khủy tay.

Pen hơi Hàn Quốc cao cấp, nâng hạ chiều cao ghế mượt mà hơn loại thông thường. Với những ưu điểm trên, ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh cực kì phù hợp cho các công việc có tính chất ngồi lâu như streamer, lập trình viên, gamer,…hoặc các vị lãnh đạo công ty như sếp lớn, giám đốc,…

Ghế làm việc chân xoay tay nâng hạ có tựa đầu nhập khẩu CM4505-M

CM4505-M cũng là một trong những mẫu ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh bán chạy hiện nay. Ghế thường được dùng cho các cấp bậc quản lý trong doanh nghiệp. Tổng quan ghế được thiết kế khung nhựa rất cứng cáp và an toàn khi sử dụng.

Chất liệu lưng lưới thoáng mát giúp xua tan những cơn nóng của mùa hè, mang lại sự thoải mái và hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Lưng tựa có miếng đệm nhựa ngay thắt lưng giúp giảm nhức mỏi. Phần tay tựa điều chỉnh nâng hạ chiều cao tiện lợi, giúp giảm căng cơ và cơ bắp so với dòng tay cố định. Đồng thời có thể đẩy ghế xuống dưới mặt bàn mà không lo bị vướng tay ghế, tiết kiệm diện tích không gian. Ghế có pen xoay 360 độ và cần gạt điều chỉnh độ cao. Di chuyển nhẹ nhàng trong quá trình làm việc với bánh xe nhựa cứng chịu lực.

Ghế văn phòng lưng lưới khung nhựa trắng tay tùy chỉnh CM4506-M

Với thiết kế hiện đại, nổi bật đã giúp ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh CM4506-M ghi điểm trong mắt khách hàng. Khung nhựa trắng phối cùng lưng và nệm màu ghi xám tạo sự nên vẻ đẹp thanh lịch. Nó đại diện cho sự yên tĩnh và thư giãn cao.

Nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu khung nhựa cao cấp, bền chắc và chịu lực tốt. Lưng ghế bọc lưới thoáng khí, không gây bí bách mồ hôi khi ngồi lâu. Cùng với đường bo cong ôm sát thắt lưng giúp giảm mỏi hiệu quả. Vì vậy mẫu ghế này được đánh giá là sản phẩm thân thiện với cột sống. Thiết kế tay tựa hình chữ T nhỏ gọn, có thể điều chỉnh độ cao và trượt trước sau khi đặt tay. Pen ghế xoay 360 độ và chế độ ngả lưng gật gù thư giãn. Chân ghế thép mạ có gắn bánh xe di chuyển nhiều hướng thuận tiện.

Ghế lưới tay chữ T nâng hạ nhập khẩu CM4512-M

CM4512-M là mẫu ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh hiện đại được sử dụng rộng rãi tại không gian làm việc hiện nay. Ghế có các chức năng tiện lợi vừa hỗ trợ công việc một cách thuận tiện vừa mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi.

Phần lưng và nệm ngồi được bọc lưới đàn hồi, chất liệu rất khô thoáng mát mẻ và không tích nhiệt khi ngồi lâu. Đồng thời lưng ghế cao có thiết kế thêm tựa đầu tùy chỉnh dễ dàng để nghỉ ngơi sau giờ làm việc. Phần tay tựa bằng nhựa chắc chắn, có thể nâng hạ độ cao tùy theo nhu cầu sử dụng. Mâm ghế xoay 360 độ cùng chế độ mở khóa ngả lưng gật gù thư giãn.

Chân ghế liên kết với bánh xe nhựa cứng cáp, trượt êm không gây tiếng ồn và trầy xước sàn nhà. Mẫu ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh phù hợp cho các vị trí, cấp bậc quản lý, trưởng phòng với giá thành phải chăng.

Ghế lưới làm việc chân xoay nhập khẩu CM4513-M

Không thể bỏ qua mẫu ghế làm việc hiện đại CM4513-M để tạo một không gian làm việc thoải mái. Ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ, tiện dụng và giá thành phải chăng.

Ghế được bọc lưới phần lưng và nệm ngồi giúp lưng thông thoáng, không bị bí bách mồ hôi, đặc biệt là những ngày hè oi bức. Thiết kế phần thắt lưng uốn cong hình chữ S theo cột sống và trang bị thêm miếng đệm giúp giảm mỏi hiệu quả khi ngồi lâu. Tay ghế hình chữ T nhỏ gọn, hiện đại với chức năng nâng hạ độ cao theo tư thế gác tay. Hỗ trợ một tư thế ngồi thư giãn nhất với chế độ xoay 360 độ và ngả lưng lên đến 130 độ.

Chân ghế thép mạ sáng bóng chịu lực và bánh xe nhựa cứng di chuyển tiện lợi. Ngoài ra, ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh có thể sử dụng làm ghế làm việc tại nhà hoặc ghế học bài cho học sinh trung học.

Ghế xoay lưng lưới gác tay điều chỉnh hiện đại CM4514-M

Ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh CM4514-M này thường thích hợp sử dụng cho các vị trí trưởng phòng, quản lý. Với thiết kế ghế nhấn mạnh vào sự tiện lợi của người dùng mà giá thành rất phải chăng.

Phần khung nhựa đen giảm trọng lượng ghế nhưng vẫn đảm bảo độ chịu lực, bền chắc. Bọc lưới phần lưng và tựa đầu với ưu điểm giúp thông thoáng và không gây nóng ẩm cho lưng. Nệm ngồi bọc lưới dày êm ái, thoải mái khi ngồi làm việc lâu. Phần tay chữ T có chức năng điều chỉnh nâng hạ, phù hợp nhiều vóc dáng và tư thế ngồi. Đồng thời ghế có khả năng ngả lưng 130 độ và tăng giảm độ cao tiện lợi.

Chân ghế thép mạ chrome đầu nhọn hiện đại, cùng bánh xe nhựa chịu lực di chuyển êm mượt, không gây tiếng ồn khó chịu. Ghế làm việc có 4 màu sắc để bạn lựa chọn như: đen, xám, đỏ, xanh.

Bài viết trên là những thông tin về ghế văn phòng lưng lưới tay chữ T điều chỉnh chân xoay hiện đại của Capta muốn gửi đến quý khách. Hy vọng các bạn có thể tìm được mẫu ghế làm việc phù hợp với nhu cầu để có những giờ làm việc thoải mái, hiệu quả nhất. Để tham khảo thêm những mẫu bàn ghế làm việc khác hoặc cần tư vấn mua hàng, hãy liên hệ qua Hotline của Nội Thất Capta để được báo giá.

Ghế làm việc lưng lưới tay chữ T điều chỉnh chân xoay hiện đại 1

Bình luận

0947 375 787
Mã số : 17143887
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn