Đèn Tuýp Mini T5 Cao Cấp Nvc - Nvc Lighting - Đèn Nvc

Liên hệ

Tòa Nhà Hàn Việt- 203 Minh Khai, Q. Hbt, Hn


 

Đèn chiếu sáng NVC

 


Các sản phẩm đèn chiếu sáng của NVC sang trọng, phong phú, đặc biệt phù hợp với các công trình kiến trúc hiện đại. Với hơn 3.000 mẫu mã, đèn NVC được sử dụng ở nhiều dạng công trình.

NVC có các sản phẩm như đèn thương mại, nội thất, ngoài trời, các thiết bị điện... trong đó, đèn thương mại là sản phẩm số một với các dạng như đèn trần, đèn tường, đèn rọi, đèn trưng bày, đèn multiple... Hiện một số công trình tại Việt Nam đã sử dụng đèn chiếu sáng của NVC như toà nhà thương vụ (Đại sứ quán Pháp), hệ thống nhà hàng kem Italy tại Hà Nội, hệ thống cửa hàng phân phối điện thoại di động FPT trên toàn quốc, khu biệt thự Ciputra, khu chung cư The Manor, TD Plaza Hải Phòng...

Mục tiêu của NVC tại Việt Nam là không chỉ cung cấp đèn mà còn tư vấn để người tiêu dùng sử dụng đèn. Ngoài ra, hiện đơn vị phân phối sản phẩm NVC tại Việt Nam, Công ty Ánh sáng Tầm Nhìn Mới còn cung cấp đến các đại lý phần mềm thiết kế ánh sáng, giúp người tiêu dùng bố trí các loại đèn chiếu sáng trong ngôi nhà, văn phòng, công trình xây dựng... một cách hợp lý nhất.

Một số công trình sử dụng sản phẩm của NVC: Như Trung tâm thương mại Vincom, Keangnam, Crown Plaza, Showroom Porsche, Showroom Mecedes Benz, Tòa nhà BIDV, Hệ thống nhà hàng bánh Paris Gateux...

Quý khách quan tâm tới hoặc có nhu cầu tư vấn, cần thêm thông tin kĩ thuật về đèn chiếu sáng cao cấp NVC, xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH Ánh sáng Tầm Nhìn Mới (New Vision Light Company Limited) - chi nhánh trực thuộc tập đoàn chiếu sáng NVC - nhà phân phối độc quyền sản phẩm đèn chiếu sáng cao cấp NVC tại Việt Nam.

Hiện nay trong SG có một số công ty GIẢ MẠO tên công ty chúng tôi như: Công ty TNHH Công nghệ Ánh sáng Tầm Nhìn Mới.

Để tránh nhầm lẫn và mất quyền lợi của Quý khách hàng cũng như ảnh hưởng tới uy tín của NVC. Chúng tôi xin trân trọng thông báo hiện này tại thị trường Việt Nam chỉ có DUY NHẤT website:

www.nvc-lighting.com.vn

là website chính thống và duy nhất của hãng NVC tại Việt Nam.

Mobile: 0937.599.123 
Tel & Fax: 043.9712082
ĐC: Tòa nhà Hàn Việt -203 Minh Khai/348 Kim Ngưu, Q. HBT, HN
Email: sales01@nvc-lighting.com.vn
Web: nvc-lighting.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0937 599 123
Mã số : 6229004
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn