Máy Massage Chân To

3,4 triệu

2 Ngách 105/15 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy


 BẢO HÀNH 36T , 1 ĐỔI 1 TRONG MỘT TUẦN

 LƯU Ý . TRONG 1 TUẤN  NẾU MÁY CÓ VẤN ĐỀ KHÁCH CÓ THẺ ĐỔI MÁY MỚI 

NGOÀI 1 TUẦN HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 24T

 TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Số 2 ngõ 105/15 Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 

Máy massage chân cao cấp LEGS

Và từ lâu, người ta xem đôi chân là trái tim thứ 2 của cơ thể, vì toàn bộ dây thần kinh hoạt động trong cơ thể đều được nối với bàn chân. Ngoài ra, bàn chân còn là nơi nâng đỡ toàn bộ cơ thể và giúp máu tuần hoàn khắp cơ thể.
                            
Máy massage chân cao cấp LEGS có những đặc điểm gì ?

Máy massage chân cao cấp KSR-C11 sẽ giúp bạn chăm sóc đôi chân bạn một cách chuyên nghiệp như dịch vụ đắt tiền tại spa. Với đôi bàn chân được thư giản, khỏe mạnh, sức khỏe của bạn cũng sẽ được tăng cường đáng kể.

                           

Máy massage chân cao cấp KSR-C11 có thiết kế đặc biệt, được tích hợp bộ điều khiển gắn liền với thân máy, thân thiện với người sử dụng. Máy massage chân KSR-C11, giúp bạn massage toàn bộ vùng chân và bắp chân một cách chuyên sâu, máy có tác dụng làm giảm đau nhức kết hợp chức năng rung kích thích lưu thông khí huyết, lưu thông hệ hô hấp và làm giảm áp lực của hệ thần kinh. Máy massage chân cao cấp KSR-C11 mang lại hiệu quả cao cùng cảm giác thư giản và thoải mái khi sử dụng.

                                                 

Máy massage chân cao cấp KSR-C11 có tác dụng cho việc thư giản, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, khớp – chứng bệnh của người ít vận động. Ngoài ra, máy còn giúp giảm đau đầu, mỏi mắt, trừ phong thấp giúp cơ thê bài tiết chất độc, thúc đẩy vòng tuần hoàn, lưu thông khí, tạo cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi, thư giản cơ bắp bị mỏi, tạo giấc ngủ sâu, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm stress nhanh chóng hiệu quả.

                   

Máy massage chân cao cấp KSR-C11 còn giúp khắc phục một số nhược điểm như “tống khứ” lớp mỡ thừa, cho đôi chân vẻ thẩm mỹ và chắc khỏe hơn.

Máy có thể sử dụng cho mọi đối tượng như: nhân viên văn phòng, người lao động, người  nội trợ, học sinh, sinh viên. Đặc biệt, người cao tuổi thường xuyên massage chân với máy massage chân KSR-C11 sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, dễ chịu, ăn ngon, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ.

Máy massage chân cao cấp KSR-C11 giúp thư giản và chăm sóc sức khỏe toàn diện, là sản phẩm đáng để các bạn lựa chọn.

                 


Mua máy massage chân ở đâu tốt nhất nhất? 
Giadunghot.vn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo
Giadunghot.vn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.

 

Một lần nữa Giadunghot.vn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật


  • Mã SP: KSR-C11
  • Nguồn điện: 220V-50Hz
  • Công suất: 60W
  • Trọng lượng: 14.3 Kg
  • Kích thước: 460 x 470 x 510 mm

Bình luận

HẾT HẠN

0984 651 987
Mã số : 11476992
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn