Sẹo Rỗ Lâu Năm Có Trị Được Không? Các Phương Pháp Trị Rỗ Lâu Năm Hiệu Quả

500.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

Sẹo rỗ lâu năm là gì?

Sẹo rỗ là gì bạn đã biết? Câu trả lời của Thẩm mỹ viện Ula đó là da bị tổn thương mất đi các liên kết collagen và elastin không thể phục hồi. Từ đó hình thành các vùng da bị lõm, nhiều hố rỗ với những hình dạng và kích thước khác nhau. Đây là những tổn thương vĩnh viễn trên da, khó điều trị và trở về trạng thái ban đầu.

Sẹo rỗ lâu năm là gì?
Sẹo rỗ lâu năm là gì?

Đây là tình trạng làn da bị sẹo rỗ không được chữa trị kịp thời trở nên sần sùi, thô ráp, không còn mịn màng. Loại sẹo này rất cứng đầu và khó chữa, ăn sâu và làm tổn thương cấu trúc da nghiêm trọng. Đặc biệt chân sẹo chai lì nhiều năm, mô sẹo khiến cho da dày bì, sạm màu gây mất thẩm mỹ làm bạn tự ti với ngoại hình của mình. Vậy thì sẹo rỗ có trị được không? sẹo rỗ lâu năm có trị được không? Hãy cùng tìm hiểu tiếp bài viết để tìm ra câu trả lời nhé.

Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ lâu năm

Không xác định đúng nguyên nhân hình thành sẹo và loại sẹo mắc phải là lý do vì sao điều trị sẹo rỗ thất bại. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên sẹo rỗ lâu năm phải kể đến như:

  • Sẹo rỗ do mụn trứng cá để lại không điều trị kịp thời: Các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen… là những nguyên nhân không xa lạ gì và chiếm đến 95% các tổn thương trên da mặt.
  • Sẹo lõm do thủy đậu, bỏng rạ: Các vết lõm này thường có kích thước bề mặt rộng và nông. Sẹo lõm có điều trị được không, sẹo rỗ có trị được không còn tùy thuộc vào thời gian và cách chữa trị của bạn.
  • Các nguyên nhân khác: Do các chấn thương, tai nạn, các tác động mạnh không kiểm soát trên bề mặt da…

Bị sẹo rỗ lâu năm có trị được không?

Sẹo lõm lâu năm có trị được không là những câu hỏi luôn được quan tâm hàng đầu. Dân gian thường lưu truyền các cách lấp đầy sẹo lõm tại nhà với nhiều nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, nha đam, dầu dừa, rau má… Vậy “nha đam có trị được sẹo rỗ khôngdầu dừa có trị được sẹo rỗ khôngrau má có trị được sẹo rỗ không?” 

Bị sẹo rỗ lâu năm có trị được không?
Bị sẹo rỗ lâu năm có trị được không?

Câu trả lời của Ula cho bạn là: thực tế chứng minh các phương pháp dân gian này chỉ có tác dụng với những vết rỗ mới hình thành, sẹo rỗ nhẹ. Còn các vết rỗ lâu năm, nặng hầu như không có tác dụng cải thiện.

Với sự phát triển vượt bậc của nền y học ngày này, việc điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm lâu năm không còn là nỗi lo nữa. Các Spa, Thẩm mỹ Viện uy tín đã và đang sử dụng các phương pháp trị sẹo công nghệ cao như: lăn kim trị sẹo rỗ, laser 4D bắn sẹo rỗ, peel da, bóc tách sẹo… sẽ cho hiệu quả cao, vượt trội khi điều trị sẹo rỗ lâu năm hơn so với các cách trị sẹo rỗ dân gian

Tuy nghên chi phí điều trị sẹo rỗ lâu năm sẽ cao hơn so với việc bạn điều trị kịp thời vào đúng lúc. Trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: cấp độ và loại sẹo mà bạn mắc phải, cơ sở điều trị, công nghệ và quy trình lựa chọn.

Điều trị sẹo rỗ lâu năm có khỏi hoàn toàn không?

Thơ nghiên cứu của các chuyên gia da liễu, việc phục hồi da mặt bị rỗ lâu năm một cách hoàn toàn là điều không thể. Tuy nhiên vấn đề này có thể được cải thiện lên đến 90% tùy thuộc vào tình trạng cơ địa và phương pháp được lựa chọn.

Vì sao điều trị sẹo rỗ không thành công hoàn toàn mà chỉ trị được 90%?

  • Do sẹo rỗ hình thành bởi cấu trúc da bị tổn thương nặng gây biến đổi biểu bì
  • Đứt gãy các liên kết collagen và elastin khiến da bị lõm xuống, liên kết da rời rạc khó phục hồi.
  • Sẹo rỗ càng để lâu càng khó trị, sẹo rỗ lâu năm có trị được không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố tác động.

Phương pháp trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả

Cách trị sẹo rỗ đã để nhiều năm (khoảng từ 3-4 năm trở lên) đạt hiệu quả cao cần sử dụng các phương pháp chuyên sâu công nghệ cao.

Trị sẹo rỗ lâu năm bằng phương pháp peel da

Peel da có trị sẹo rỗ được không – Hoàn toàn có thể nhé, phương pháp này còn mang lại kết quả rõ rệt khi điều trị các tình trạng sẹo rỗ lâu năm. Với cơ chế sử dụng tinh chất đặc trị kết hợp ánh sáng đèn Led phá vỡ mô sẹo một cách hiệu quả. Đồng thời collagen được tăng sinh nhanh chóng, lấp đầy hố sẹo mang đến làn da mịn màng.

Trị sẹo rỗ lâu năm bằng phương pháp peel da
Trị sẹo rỗ lâu năm bằng phương pháp peel da

Phương pháp peel da có trị sẹo rỗ được không? Không chỉ có tác dụng với sẹo rỗ lâu năm mà còn cải thiện được sắc tố da, điều trị sẹo thâm lâu năm. Các vết sẹo được làm đầy từ sâu bên trong, làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, trẻ hóa và phục hồi nhanh chóng.

Trị sẹo rỗ lâu năm bằng tế bào gốc tự thân PRP

Sẹo rỗ lâu năm có trị được không bằng phương pháp tế bào gốc tự thân PRP? Đây là một phương pháp an toàn tránh lây nhiễm hiệu quả và mang lại kết quả cao trong điều trị sẹo rỗ lâu năm nhé. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi một quy trình nghiêm ngặt, các thiết bị máy móc hỗ trợ tối tân cùng tay nghề cao của bác sĩ điều trị nên có chi phí khá cao.

PRP đóng vai trò tái tạo và làm lành cấu trúc da với cơ chế dùng chính máu của người điều trị làm nền. Chiết tách các tế bào máu khỏe mạnh đưa vào vùng sẹo rỗ bằng phương pháp tiêm hoặc lăn kim. Nhờ đó, collagen và elastin được kích thích mạnh mẽ, mau chóng sản sinh lấp đầy hố sẹo và nuôi dưỡng làn da mịn màng.

Trị sẹo rỗ lâu năm bằng phương pháp bóc tách đáy sẹo

Sẹo rỗ nhẹ có hết không khi sử dụng phương pháp bóc tách sẹo. Thắc mắc này được nhiều người thắc mắc, bởi kỹ thuật này đang được nhiều Spa, Thẩm Mỹ Viện sử dụng. Bóc tách đáy sẹo là một phương pháp đòi hỏi bác sĩ điều trị có chuyên môn cao và kinh nghiệm trị sẹo rỗ lâu năm thực hiện. Đây cũng là công nghệ mang lại hiệu quả cao, triệt để lấp đầy từ sâu bên trong cho những vết sẹo lâu năm, sẹo nặng.

Trị sẹo rỗ lâu năm bằng phương pháp bóc tách đáy sẹo
Trị sẹo rỗ lâu năm bằng phương pháp bóc tách đáy sẹo

Thủ thuật y tế dùng kim xâm lấn xuyên qua miệng vết sẹo, cắt đứt các liên kết dinh dưỡng nuôi mô sẹo xơ cứng, giải phóng bề mặt khỏi lớp bì dày. Sau đó, dẫn truyền dưỡng chất vào sâu và phục hồi lại làn da khỏe mạnh, láng mịn.

Trị sẹo rỗ lâu năm bằng phương pháp laser 4D

Sẹo rỗ có điều trị được không bằng phương pháp laser 4D với năng lượng Laser cao? Để trả lời câu hỏi này, trước hết chúng ta phải hiểu được cơ chế hoạt động của laser 4D trong điều trị sẹo rỗ. Việc sử dụng năng lượng laser cao trên 10000nm bắn trực tiếp vào đa tần da giúp cắt đáy sẹo hoàn hảo. Kết hợp sản phẩm trị sẹo rỗ sẽ cho kết quả nhanh chóng, bất ngờ ngoài mong đợi.

Trị sẹo rỗ lâu năm bằng phương pháp laser 4D
Trị sẹo rỗ lâu năm bằng phương pháp laser 4D

Sẹo rỗ lâu năm bằng phương pháp laser 4D? Đây là phương pháp điều trị tốt nhất trong các phương pháp hiện đại ngày nay. Với ưu điểm không xâm lấn, không chảy máu, không đau rát, không cần nghỉ dưỡng… Laser 4D đã được kiểm nghiệm thực tế mang đến chất lượng – an toàn – hiệu quả cao cho người điều trị.

Trị sẹo rỗ lâu năm bằng phi kim cấy vi chất tái sinh

Các review trị sẹo rỗ thường hay nhắc đến công nghệ phi kim cấy vi chất tái sinh, vậy bạn hiểu như thế nào về phương pháp này? Với ưu điểm điều trị nhanh chóng, tỉ lệ phục hồi cao với sẹo rỗ, sẹo lõm lâu năm, đây là công nghệ được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Trị sẹo rỗ lâu năm bằng phi kim cấy vi chất tái sinh
Trị sẹo rỗ lâu năm bằng phi kim cấy vi chất tái sinh

Vậy vi kim có trị được sẹo rỗ không – Phi kim lợi dụng cơ chế tự lành thương của cơ thể, sử dụng đầu kim y tế siêu nhỏ và sắc bén trực tiếp xâm lấn lên vùng da bị sẹo rỗ tại ra các tổn thương giả. Sau đó tiến hành cấy vi chất tái sinh nuôi dưỡng làn da sâu từ bên trong. Điều này giúp lấp đầy chân sẹo triệt để, cho kết quả điều trị cao. Tuy nhiên phương pháp này dễ bị nhiễm trùng và để lại các tác dụng phụ không mong muốn nếu điều trị tại các cơ sở kém chất lượng, spa trị sẹo rẻ tiền.

Những lưu ý khi chăm sóc da sẹo rỗ lâu năm

Sẹo rỗ lâu năm có trị được không còn phụ thuộc vào cách chăm sóc vùng da tổn thương này. Các lưu ý về cách chăm sóc da sau các liệu pháp điều trị sẹo rỗ quyết định 40-50% kết quả nhận được:

  • Tuân thủ theo quy trình chăm sóc da mà bác sĩ đề ra, kiên trì thực hiện đúng-đủ-chuẩn các bước
  • Bảo vệ làn da sẹo rỗ trước tác hại của ánh nắng mặt trời bằng kem chống nắng và các biện pháp che chắn, tránh gây thay đổi sắc tố và làm tình trạng tổn thương tệ hơn
  • Rửa mặt bằng nước muối sinh lý và giữ cho làn da thông thoáng
  • Xây dựng các chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, hợp lý, bổ sung các loại thực phẩm chống oxy hóa, giàu collagen.
  • Thuốc trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay là điều trị càng sớm càng tốt và kiên trì theo đơn kê của bác sĩ da liễu. 
  • Không tự tác động và thực hiện các phương pháp xâm lấn trị sẹo rỗ tại nhà, tránh tình trạng nhiễm trùng, vết rỗ lâu năm trở nặng, khó điều trị hơn.
Những lưu ý khi chăm sóc da sẹo rỗ lâu năm
Những lưu ý khi chăm sóc da sẹo rỗ lâu năm

Với những thông tin trên, các bạn chắc đã biết sẹo rỗ lâu năm có trị được không đó là hoàn toàn trong tầm kiểm soát nếu chúng ta tìm đúng phương pháp và kiên trì thực hiện. Nếu muốn hiệu quả tốt nhất bạn nên đến các cơ sở điều trị sẹo chuyên sâu như: các bệnh viện da liễu nhà nước, các Spa thẩm mỹ viện chuyên nghiệp như Ula… Để tìm kiếm thêm nhiều thông tin khác về điều trị sẹo tại Thẩm Mỹ Viện Ula, vui lòng truy cập website https://thammyvienula.vn/ nhé.

Nguồn bài viết:

 

https://thammyvienula.vn/seo-ro-lau-nam-co-tri-duoc-khong/

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16676110
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn