Chuyên Điều Trị Mụn Trứng Cá Ở Nam Và Nữ - Cam Kết Trị Hết 100%

250.000

14 Lãnh Binh Thăng, P.13, Q.11


Mỹ viện An An chuyên cung cấp các gói dịch vụ trị mun cao cấp chất lượn cao, dịch vụ chu đáo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm triong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là trị mụn, chúng tôi cam hết trị dứt điểm 100% các loại mụn(không hết hoàn lại tiền)  trả lại sự tự tin và tươi tắn co quý khách.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất:

MỸ VIỆN AN AN

--o0o--

14 Lãnh Binh Thăng, P13, Q.11

Mobile: 0908686773 (Chị An)

Website: http://www.thammyanan.com

Email: myvienanan2010@gmail.com

=============================================

GIỜ MỞ CỬA
Thứ 2 - chủ nhật: 7g00 - 21g00





  • Tọa lạc tại 14 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, THẨM MỸ VIỆN AN AN là địa chỉ điều trị các vấn đề về da tin cậy của mọi lứa tuổi, chuyên điều trị các vấn đề về da như: mụn, nám, tàn nhang, nốt ruồi, sẹo...

    Với không gian sang trọng, nội thất và trang thiết bị hiện đại, sử dụng dược phẩm CAROLE FRACK, AVÈNE, L''''OVITE, LECLUB ....hàng đầu của Pháp trong việc chăm sóc và điều trị da mặt, sẽ cho bạn một làn da săn chắc, sạch khỏe và một kết quả trị liệu bất ngờ.

    Đặc biệt, với quy trình trị liệu chuyên nghiệp, các khâu được vô trùng tuyệt đối đảm bảo vệ sinh và độ an toàn, cộng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da… THẨM MỸ VIỆN AN AN đã tạo được lòng tin với nhiều khách hàng và không ngừng phát triển để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất, cho khách hàng sự hài lòng cao.





  • Lựa chọn cho mình dịch vụ điều trị mụn tại THẨM MỸ VIỆN AN AN, bạn sẽ được thăm khám để kiểm tra mức độ và tình trạng của mụn trước khi trị liệu. Phụ trách chuyên môn của thẩm mỹ viện là Thạc Sĩ, Bác Sĩ Võ Quang Đỉnh - giảng viên chuyên khoa da đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh đảm trách với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da với kiến thức chuyên sâu về da, sẽ cho quý khách đạt được hiệu quả ngay lần đâu.

     

    THẨM MỸ VIỆN AN AN cam kết điều trị hết mụn 100% sau 03 lần, mang lại làn da khỏe mạnh, mịn màng như quý khách mong đợi !




  • Điều trị mụn tại THẨM MỸ VIỆN AN AN, bạn sẽ yên tâm về độ an toàn. Mỗi một khách hàng khi đến trị liệu được sử dụng 1 bộ dụng cụ riêng với quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo vệ sinh và an toàn. Đặc biệt, với việc trang bị hệ thống máy móc thiết bị chuyên dụng trong ngành điều trị và chăm sóc da, bạn hoàn toàn được hài lòng về chất lượng điều trị, mang lại một làn da sạch mụn, lấy lại sự tự tin cho bạn.

    Hãy đến THẨM MỸ VIỆN AN AN để hồi sinh làn da bị mụn, trả lại vẻ đẹp thuần khiết cho làn da của bạn !



MỸ VIỆN AN AN

--o0o--

14 Lãnh Binh Thăng, P13, Q.11

Mobile: 0908686773 (Chị An)

Website: http://www.thammyanan.com

Email: myvienanan2010@gmail.com

=============================================

GIỜ MỞ CỬA
Thứ 2 - chủ nhật: 7g00 - 21g00

 


Bình luận

HẾT HẠN

0908 686 773
Mã số : 7126671
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn