Mity Nail Salon Và Make Up

Liên hệ

Đc: 5 Vườn Chuối, P.4, Q.3


MITY NAIL SALON VÀ MAKE UP

ĐC: 5 Vườn Chuối, P.4, Q.3

Tel: 0932123494 - 0933811172

http://mitynail.com

https://www.facebook.com/MytiNail

Giới thiệu Mity Nail Spa

Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng thì địa chỉ cho bạn chính là Myti Nail. Lần đầu bước chân vào Myti, không ít người thấy ngỡ ngàng với sắc hồng "xì tin" bao phủ khắp không gian tiệm, hồng từ tường đến ghế nệm. Thế nhưng ai đã làm quen ở đây mới biết không gian có vẻ "xì tin" này chẳng hề ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp hay cách tạo dáng sang chảnh của tiệm.


 


 

Nghệ thuật sơn vẽ gel phong cách của Hàn Quốc và Nhật Bản đang được các bạn trẻ yêu thích.

 


 


 


 


 


 

Có tới hơn 300 màu sơn của các nhãn hiệu OPI, Lechat, Cuccio..., tiệm đủ sức đáp ứng mọi gam màu và kiểu cách chị em yêu cầu nhưng điểm mạnh nhất củaMyti lại là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê công phu. Bởi thế nơi đây là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em sành điệu khi muốn có một bộ móng không đụng hàng.








So với một số tiệm nail cùng trong khu vực trung tâm, nếu chọn các gói cơ bản gồm cắt, vẽ, sơn móng, giá cả của Myti cũng nằm trong mặt bằng chung từ 100 ngàn đồng đến dưới 200 ngàn đồng, giá sơn gel khoảng 200 ngàn đồng. Nhưng nếu chọn đính đá, bạn sẽ phải chi ra từ 300 ngàn đến 1 triệu đồng, tuỳ theo sự công phu, phức tạp của việc trang trí móng.


 


Tiệm nail này có lượng khách đông, thợ lại chưa tới 10 người nên nếu dự định đến đây làm móng, bạn nên đặt trước, đặc biệt là vào dịp cuối tuần.

 


Với lòng đam mê nghệ thuật, Mity Nail Salon sẽ luôn ủng hộ, cùng gắn bó, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và trang trí móng với những bạn đam mê học hỏi yêu thích ngành nail. Nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao.

 


 


 

Chi Tiết Liên Hệ:

 

MITY NAIL SALON VÀ MAKE UP

ĐC: 5 Vườn Chuối, P.4, Q.3

Tel: 0932123494 - 0933811172

http://mitynail.com

https://www.facebook.com/MytiNail

Email: hoaitramnguyen91@yahoo.com

http://diachilamdep.net


Bình luận

HẾT HẠN

0932 123 494
Mã số : 12131146
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn