Hành Trình Xe Đi Sầm Sơn

1 triệu

Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam



HÀNH TRÌNH XE DU LỊCH ĐI SẦM SƠN

 

Cho thuê xe ô tô du lịch đi Sầm Sơn là dịch vụ cho thuê xe đưa đón cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức, công ty trường học đi du lịch biển Sầm Sơn – Thanh Hóa đặc biệt vào các dịp du lịch hè do Hanoitrans cung cấp và phục vụ từ nhiều năm nay. Bằng kinh nghiệm của mình chúng tôi xin được tư vấn hành trình xe và địa điểm ăn nghỉ tại Sầm Sơn Thanh Hóa giúp quý khách có những lựa chọn tốt cho chuyến du lịch Sầm Sơn của mình.

Giới thiệu về bãi biển Sầm Sơn - dịch vụ cho thuê xe đi Sầm Sơn

Sầm Sơn - Thanh Hóa là một trong những bãi biển đẹp nhất của miền Bắc nổi tiếng từ đầu thế kỷ 20 đã được lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng của vua quan nhà Nguyễn và quan chức người Pháp. Với bãi biển cực đẹp dài khoảng 10km nước biển trong xanh, sóng không lớn không nhỏ rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng tắm biển đặc biệt là vào mùa hè. Bên cạnh đó còn có dãy núi Trường Lệ với Hòn Trống mái, đền Độc Cước, Chùa Cô Tiên ... và rất nhiều địa điểm đẹp cho du khách nghỉ dưỡng và thăm quan. Chính bởi vậy mà từ lâu Sầm Sơn đa thu hút rất nhiều du khách trong nước cũng như nước ngoài về đây du lịch biển nên nhu cầu thuê xe ô tô đi Sầm Sơn là rất cao kéo theo dịch vụ cho thuê xe ô tô đi Sầm Sơn cũng phát triển rất mạnh mẽ.

( Hình ảnh bãi biển Sầm Sơn những ngày hè luôn thu hút một lượng lớn du khách )

Tư vấn hành trình xe Hà Nội đi Sầm Sơn - Thanh Hóa.

Trong bài viết này Xe du lịch Hanoitrans xin tư vấn cho quý khách hành trình xe du lịch đi Sầm Sơn - Thanh Hóa 2 ngày 1 đêm, với những hành trình khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Ngày 1: Xe đón quý khách tại Hà Nội, xuất phát lúc 6h 00'' sáng, dừng ăn sáng tại TP. Phủ Lý với bánh cuốn cà cuống Hà Nam hoặc canh cá rô đồng rất ngon. Khoảng 11h xe đưa quý khách đến Sầm Sơn - Thanh Hóa, quý khách nhận phòng và chuẩn bị ăn trưa, quý khách có thể lựa chọn nơi nghỉ dưỡng hạng sang như FLC Thanh Hóa có giá khoảng 5.000.000 VNĐ/ngày hoặc nghỉ tại khách sạn bình dân khác như KS Công Đoàn, KS Hà Nội I, Hà Nội II, KS Điện Lực .... nghỉ ngơi sau chặng đường Hà Nội - Sầm Sơn quý khách ăn trưa tại khách sạn (Xin lưu ý đối với quý khách có nhu cầu ăn ngoài nhà hàng không thuộc KS: một đặc điểm đối với các khách sạn tại Sầm Sơn là quý khách phải ăn tối thiểu 1 bữa tại khách sạn).

Sau khi nghỉ trưa tại khách sạn quý khách có thể đi thăm quan khu Resort FLC Thanh Hóa với bể bơi thông minh, nhiều khu tiện ích vui chơi giải trí. Cuối chiều, khoảng 5h00'' quý khách đi tắm biển, xin lưu ý biển Sầm Sơn rất nắng và nắng muộn.

Buổi tối quý khách có thể đi ăn đặc sản biển: Tôm - Cua - Ghẹ - Cá tại nhà hàng Đồng Minh khu C, đây là một trong những nhà hàng thuộc loại ngon - bổ - rẻ - chât và lượng. Sau khi ăn xong, quý khách tự do vui chơi khám phá biển Sầm Sơn về đêm, có thể sử dụng xe điện, xích lô, xe đạp đôi để di chuyển khám phá ... quý khách nghỉ đêm tại khách sạn.

( Hanoitrans - Dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Sầm Sơn tốt nhất tại Hà Nội )

Ngày 2: Quý khách nên dậy sớm ngắm bình minh trên biển (Đối với cá nhân tôi đây là thời điểm yêu thích nhất mỗi lần đi biển) và tắm biển buổi sáng. Sau đó quý khách về ăn sáng với các món đồ ăn sáng đặc trưng của Sầm Sơn - Thanh Hóa đó là: Bánh cuốn nhân tôm và bún hải sản giá cả rất phải chăng khoảng 30K/suất. Sau đó quý khách có thể đi uống cafe sáng ngắm cuộc sống Sầm Sơn buổi sáng, tiếp theo quý khách nên đi thăm một số điểm du lịch nên đến và chụp ảnh kỷ niệm như Hòn Trống Mái, Đền Độc Cước, Chùa Cô Tiên .... Quý khách có nhu cầu mùa hải sản biển về làm quà thì qua chợ hải sản Sầm Sơn nằm cuối khu B mua cá chỉ vàng, mực khô, tôm nõn bóc vỏ .... 

Quý khách có thể về KS ăn trưa và trả phòng lên xe về Hà Nội hoặc về Ninh Bình ăn trưa với món dê núi huyền thoại tại các nhà hàng uy tín như Hoàng Long, Đức Dê .... trên đường đi xe có thể dừng tại một số điểm dừng nghỉ để quý khách có thể bổ xung thêm các món đặc sản xứ Thanh như nem chua, dứa vào giỏ quà của mình tại khu vực Dốc Xây - Bỉm Sơn giáp danh với Tam Điệp - Ninh Bình. Khoảng 18h xe về đến Hà Nội kết thúc hành trình xe du lịch đi Sầm Sơn - Thanh Hóa.

Quý khách cần thuê xe du lịch đi Sầm Sơn - Thanh Hóa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ và tư vấn tốt nhất. Hiện nay Hanoitrans chúng tôi có các dòng xe 4 chõ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ luôn sẵn sàng phục vụ cho thuê xe đưa đón cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức, trường học đi nghỉ mát Sầm Sơn - Thanh Hóa. Hanoitrans hỗ trợ miễn phí đặt phòng khách sạn, ăn nghỉ tại Sầm Sơn:

Phòng điều hành xe du lịch Hanoitrans: 091.353.4040 - 0438.77.99.77

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ: "Cho thuê xe đi Sầm Sơn" của Hanoitrans chúng tôi!

HANOITRANS.

Nguồn từ: http://xedulich.vn/cho-thue-xe-di-sam-son-bid85.html


Bình luận

HẾT HẠN

0985 012 112
Mã số : 14647699
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn