Khóa Học Dán Phim Cách Nhiệt Tại Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Thuật Viên Helioz

15 triệu

Số 165, Đường Liên Phường, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp. Hcm

Khóa học dán phim cách nhiệt tại Trung tâm đào tạo kỹ thuật viên Helioz

Phim cách nhiệt ô tô đóng vai trò quan trọng trong việc tăng giá trị sử dụng của xe hơi và được khách hàng đánh giá cao như một thành phần không thể thiếu. Vì vậy, hầu hết các cơ sở bảo dưỡng ô tô, gara hoặc trung tâm chăm sóc xe đều tiếp nhận yêu cầu dán phim cách nhiệt. Tuy nhiên, một số vấn đề thường gặp là sự thiếu hụt kỹ năng của thợ dán phim hoặc cần phải thuê kỹ thuật viên từ bên ngoài.

Hiểu rõ vấn đề trên, Đơn vị phân phối Phim cách nhiệt Heliz mở lớp đào tạo dán phim cách nhiệt ô tô bài bản có giáo trình chi tiết từ cơ bản đến nâng cao.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688526682-yal.png

Tại Phim cách nhiệt Helioz, bạn sẽ được đào tạo dán phim cách nhiệt bài bản dưới sự giảng dạy của kỹ thuật tay nghề cao, được thực hành ngay sau mỗi bài học, đào tạo chuyên sâu. Đối tượng học viên là chủ hoặc nhân viên của điểm nội thất, chăm sóc, gara ô tô trên toàn quốc có nhu cầu làm đại lý hoặc học viên tự do có mong muốn tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.

Cở sở vật chất được đầu tư đầy đủ hiện đại hỗ trợ tối đa cho các học viên tham gia khóa đào tạo dán phim cách nhiệt

  • Học viên được trang bị đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ cho việc học và dán phim cách nhiệt ô tô.
  • Kỹ thuật viên nằm trong Top đầu của Việt Nam sẽ là người trực tiếp đứng lớp giảng dạy, giám sát các học viên kể cả những kiến thức lý thuyết lẫn thực hành.
  • Học viên thực hành dán phim trực tiếp trên xe ô tô với số lượng phim được cung cấp đầy đủ cho học viên.
  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và sở hữu Showroom chuyên dán phim cách nhiệt, đây chính là môi trường thực hành trực tiếp, một cách chân thật nhất và chuyên nghiệp cho các học viên khi tham gia khóa đào tạo.

Thông tin khóa học dán phim ô tô:

Thời gian khóa học: tối đa 15 ngày

Chi phí học dán phim cách nhiệt ô tô:

Các khóa học dành cho học viên hay đại lý của Helioz đều không giới hạn thời gian học

  • Giáo viên chủ nhiệm: Kỹ thuật viên đã từng được đào tạo bài bản tại Malaysia (Hoàng Đình TúPhan Quốc Bảo)
  • Giáo án áp dụng cho học viên cơ bản và nâng cao
  • Giai đoạn cơ bản (5 – 10 ngày), học trên mô hình gồm: 1 lái, 1 sườn, 2 lưng (sedan & hatchback)
  • Giai đoạn nâng cao, học viên sẽ được thực hành dán phim trực tiếp trên xe ô tô.
  • Với những học viên nắm chắc kỹ thuật có thể đi làm xe cho khách cùng kỹ thuật viên của công ty.

Bạn sẽ học được gì ở khóa đào tạo dán phim cách nhiệt ô tô?

Chương trình đào tạo dựa trên những kiến thức và kỹ năng thực tế, nhu cầu của người tiêu dùng nên sẽ đảm bảo được nội dung gồm cả lý thuyết lẫn thực hành.

  • Về lý thuyết: Học viên sẽ được học những kiến thức căn bản để hiểu về nghề, các loại phim cách nhiệt có trên thị trường cũng như các phương pháp dán phim cách nhiệt hiện đại. Học viên cũng được hướng dẫn kỹ cách sấy phim dọc hay ngang theo các khổ kính xe và độ cong của kính. Ví dụ: Khi một khổ phim kính lái có thể cắt đôi thì kỹ thuật nên sấy dọc để tạo hình dễ dàng.
  • Về thực hành: Học viên sẽ được hướng dẫn tận tình từ cách đo đạc, cắt, dán, tạo hình cho đến khi tay nghề của học viên thành thạo cho ra sản phẩm đẹp – thẩm mỹ, bền bỉ nhất.

    Đặc biệt, học viên sẽ thành thạo kỹ thuật sấy bằng máy. Nếu thông thường sử dụng găng tay khi sấy sẽ mất 15-20 phút để tạo hình cho một tấm kính lái nhưng với kỹ thuật sấy tại Helioz sẽ chỉ mất 2-5 phút. Ưu điểm của kỹ thuật sấy này là không sử dụng găng tay, không gây nóng cho kính xe, hạn chế rủi ro. Phim có thể co tự nhiên, độ trong của phim đạt cao hơn khi dùng bằng găng tay vuốt.

  • Về sản phẩm: Học viên được trang bị kiến thức sản phẩm, tiếp cận với nhiều dòng phim, từ dòng phim dễ sấy, đến dòng phim khó sấy. Hơn nữa, học viên được trao đổi, giao lưu với nhiều anh em trong nghề về những kỹ năng xử lý tình huống cũng như cách chăm sóc, bảo quản sau khi dán phim cách nhiệt để giúp họ có một kiến thức cũng như kỹ năng mềm tốt nhất khi bước vào công việc chính thức.

Ngoài ra, học viên còn được làm quen với những thiết bị test sản phẩm tiên tiến nhất như đèn hồng ngoại, đèn tử ngoại, máy test 4 thông số… để thấy rõ được tính năng, sự khác biệt của các mã film.

Về bán hàng: Học viên được đào tạo kỹ năng bán hàng, cách tư vấn và hiểu rõ tâm lý, nhu cầu khách hàng về sản phẩm. Từ đó, có thể dẫn dắt khách hàng lựa chọn các gói phim phù hợp cũng như tạo cho họ cảm giác tin tưởng sử dụng sản phẩm.

Phim cách nhiệt Helioz chính là “người thầy”, “người sư phụ” thực thụ với kinh nghiệm dày dặn suốt 15 năm về phân phối bán hàng cũng như dán phim cách nhiệt sẽ chia sẻ những kinh nghiệm ấy cho các bạn để các bạn tự tin hoạt động và phát triển trong nghề.

Tham khảo thông tin chi tiết: Khóa đào tạo học dán phim cách nhiệt Ô tô? Hướng dẫn kỹ năng dán phim chuyên nghiệp

Bình luận

HẾT HẠN

0934 371 747
Mã số : 17184674
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn