Cài Phần Mềm Ghi Âm Lời Chào Bình Thạnh, Gò Vấp, Tp. Hcm

700.000

753/42 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam


CÔNG TY TNHH TÍCH HỢP MẠNG VIỄN THÔNG TIA SÁNG

753/42 Tỉnh Lộ 10, KP1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: (08) 3754 3969 hoặc 0917 522 848 (Ms Thoại)

DỊCH VỤ GHI ÂM LỜI CHÀO

Tổng đài Panasonic KX-TES 824 là dòng tổng đài thông dụng với khung chính ban đầu có cấu hình 3 trung kế (CO) và 8 máy nhánh (EXT) tích hợp sẵn 1 kênh lời chào (DISA), khả năng mở rộng tối đa lên đến 8 trung kế (CO) và 24 máy nhánh (EXT). Dòng tổng đài này rất phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Viễn Thông Tia Sáng luôn tự hào là một trong những đơn vị hội tụ nhiều kỹ sư bậc nhất, có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên thi công các hạ tầng viễn thông cho các dự án quốc gia tại Việt Nam. Để tận dụng tối đa nguồn nhân lực kỹ sư có trình độ chuyên môn cao về viễn thông của Công ty, Tia Sáng chính thức đưa ra dịch vụ thi công và bảo hành, bảo trì các hệ thống viễn thông, tổng đài điện thoại và dịch vụ ghi âm lời chào cho các tập đoàn, cơ quan hơn tám năm qua. Ghi âm lời chào tổng đài bằng giọng nói chuyên nghiệp được sử dụng ngày càng phổ biến trên toàn quốc, hầu hết các cơ quan, doanh nghiệp lớn nhỏ đều có nhu cầu sử dụng. Một kịch bản được ghi âm ghi lại trong một giọng nói để "nhắc nhở" hoặc hướng dẫn người gọi đến đích mong muốn của họ.

Ghi âm lời chào tổng đài có thể được ghi lại bởi công ty Tia Sáng. Ngoài ra còn có một số hệ thống điện thoại máy tính mà sử dụng giọng giống như tổng đài viên 1080 để hướng dẫn người gọi.Có một loạt các công nghệ ghi âm lời chào tổng đài. Những công nghệ tự động bằng giọng nói thường được thiết kế để giảm chi phí.

Với tất cả số tiền chi cho công nghệ ghi âm lời chào tổng đài, không phải là nó vô ích mà điều đó chứng tỏ rằng công ty chúng ta đang chào đón và hướng dẫn người gọi. Các hướng dẫn bằng giọng nói sẽ chào đón những người gọi vui vẻ, người gọi sẽ hiểu các hướng dẫn bằng giọng nói. Những lời chào và menu sẽ phù hợp với thương hiệu chung của công ty, hầu hết các công ty bỏ ra hàng triệu việc xây dựng thương hiệu của mình trên thị trường.

Viễn Thông Tia Sáng giúp các công ty đảm bảo rằng đó là một điều tốt cho các khách hàng và cho các công ty.

Tia Sáng hân hạnh phục vụ quý khách hàng 24/7. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TÍCH HỢP MẠNG VIỄN THÔNG TIA SÁNG

753/42 Tỉnh Lộ 10, KP1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: (08) 3754 3969 hoặc 0917 522 848 (Ms Thoại)

Email: info@vienthongtiasang.vn     Yahoo: vienthongtiasang_kd03



Bình luận

HẾT HẠN

0837 543 969
Mã số : 13756745
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn