Học Tiếng Anh Giao Tiếp Trực Tuyến

200.000

80 Ba Cu




Học tiếng Anh giao tiếp Online với HelloChao - Chương trình

tiếng Anh giao tiếp Online chặt chẽ nhất thế giới

 



  • Hơn 1.8 triệu người đã học thành công!

  • Khả năng luyện phát âm, luyện giọng bản xứ không giới hạn (24/24)

  • Có hệ thống bài kiểm tra, bài thi hàng ngày, hàng tuần, tháng, quí... giúp học viên kiểm soát tiến độ, chất lượng học tập và đạt kết quả giao tiếp tiếng Anh lưu loát có thể đo lường được.

  • Nội dung được thiết kế tính toán chi li đến từng câu từ.

  • Luyện nghe nói tiếng Anh lưu loát, luyện giao tiếp phản xạ trực tuyến, có thể nhớ từng ý để nói trong vòng vài giây.

  • Luyện phát âm giọng bản xứ theo phương pháp đọc tách-ghép âm hay hơn cả luyện trực tiếp.

  • Luyện từ vựng với hơn 3000 từ vựng thông dụng nhất đủ mọi lĩnh vực hàng ngày để giao tiếp tiếng Anh tốt trong mọi tình huống.

  • Luyện hơn 3000 câu với hơn 5000 ý giao tiếp hoàn chỉnh ở cấp độ phản xạ, muốn nói gì thì nhớ ngay ý đó, nghe gì thì nhận ra ngay ý người nói.

  • Luyện ngữ pháp theo ngữ cảnh của từng câu để hiểu cặn kẽ ngữ pháp tiếng Anh để giao tiếp tiếng Anh đúng văn hoá, đúng văn nói bản xứ.

  • Luyện cấu trúc thông qua câu để giao tiếp tiếng Anh theo văn nói bản xứ, không đoán từ, ghép từ.

  • Giúp bạn đạt được trình độ giao tiếp tiếng Anh lưu loát, mở miệng nói ngay, suy nghĩ bằng tiếng Anh.

  • Giúp học viên nghe hiểu ngay, hiểu đúng, không nhầm lẫn, không đoán mò.

  • Có hệ thống bài kiểm tra, bài thi hàng ngày, hàng tuần, tháng, quí... giúp học viên kiểm soát tiến độ, chất lượng học tập và đạt kết quả giao tiếp tiếng Anh lưu loát có thể đo lường được.

Hơn 3000 câu được phân tích cấu trúc, là những ý hoàn chỉnh để bạn có thể diễn đạt hầu hết mọi ý trong cuộc sống.


Luyện suy nghĩ bằng tiếng Anh




Bạn phát triển câu từ những ý hoàn chỉnh, là những cụm từ như "get caught in the rain" chứ không phải từ "rain" đơn lẻ. Nếu trong vòng 7 giây bạn nhớ được ý, bạn có thể nói thành câu: I got caught in the rain last night (Tối qua tôi bị mắc mưa). Nếu đơn thuần nhớ từ "rain" thì sẽ không hình thành câu được.




Trong giao tiếp, nếu bạn nhớ càng nhiều ý, và mỗi ý nhớ trong vòng vài giây, bạn sẽ phản xạ nhanh và suy nghĩ bằng tiếng Anh. Tại HelloChao , chúng tôi giúp bạn luyện hàng ngàn ý hoàn chỉnh để bạn có thể biến hoá thành tất cả mọi câu trong cuộc sống. Nhuần nhuyễn ý hoàn chỉnh cũng là nhuần nhuyễn ngữ pháp.





Luyện tiếng Anh giao tiếp phản xạ





Tập phản xạ là "nghe hỏi" và "trả lời" tương tự như việc đi tìm bạn bè nước ngoài để thực tập nói. Việc nghe hỏi và trả lời lặp lại nhiều lần trở thành phản xạ. Người càng giao tiếp phản xạ càng nhanh.





Tại Lớp học tiếng Anh giao tiếp HelloChao, giáo viên trong máy hỏi bạn lặp đi lặp lại hàng trăm câu giao tiếp hàng ngày và hướng dẫn bạn trả lời theo nhiều cách khác nhau. Điều bạn cần làm là trong khi bạn nghe, phản xạ câu trả lời đúng nhiều lần trước khi nghe câu tiếp theo.





Hơn thế nữa, khi bạn tập với máy, bạn không sợ ngại ngùng, và bạn có thể lặp lại bao nhiêu lần cũng được. Không giống như đi giao tiếp với người nước ngoài, bạn rất ít khi lặp lại những câu đã nói và vì thế số lần lặp quá ít, không đủ hình thành phản xạ. Và chưa chắc những câu bạn nói đúng "chất" văn nói bản xứ.

Thầy hỏi, bạn phản xạ trả lời hàng trăm câu giao tiếp thông dụng nhất để
hình thành phản xạ những câu văn nói chuẩn xác, không tự lắp ghép từ...

Luyện phát âm bản xứ thật đơn giản

Luyện phát âm bản xứ theo phương pháp đọc tách-ghép âm độc quyền và độc đáo bậc nhất thế giới hiện nay. Theo học viên của chúng tôi, dù là một em bé cũng có thể sửa phát âm và sửa giọng chuẩn bản xứ theo phương pháp này.

Tại Lớp học tiếng Anh giao tiếp HelloChao, chúng tôi cam đoan rằng, khi tập đúng phương pháp, chỉ sau 2 tuần giọng bạn sẽ thay đổi. Nếu tiếp tục tập đều đặn, giọng nói của bạn sẽ không khác gì giọng bản xứ.

Luyện ngữ pháp tiếng Anh qua việc phân tích hàng ngàn câu giao tiếp,
cấu trúc và ý hoàn chỉnh giúp bạn nhuần nhuyễn tuyệt đối.

Nghe là nhận ra và hiểu ngay

Khi bạn hiểu được từ vựng, hiểu cấu trúc (ý hoàn chỉnh) mà người nói đang dùng, nhận ra giọng (phát âm) của người bản xứ và hiểu đúng ngữ pháp, bạn sẽ nghe được, không cần phải luyện hàng giờ mỗi ngày.

Tại Lớp học tiếng Anh giao tiếp HelloChao, chúng tôi cung cấp và giúp bạn nắm bắt đầy đủ các yếu tố nêu trên để bạn có thể nghe được dễ dàng. Xét cho cùng, muốn nói giỏi thì trước tiên phải nghe được. Chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn cả hai điều đó.

Luyện 3000 từ vựng tiếng Anh để nghe - nói tốt

HelloChao cung cấp cho bạn khả năng luyện hơn 3000 từ vựng thông dụng nhất theo phương pháp lặp lại và chơi từ theo cách thú vị nhất để bạn nhớ và sử dụng ở cấp độ phản xạ.

Học nghe-nói tiếng Anh thật ra là học tất cả. Khi bạn không hiểu tất cả, bạn khó lòng giao tiếp tốt. Nếu điều gì bạn cũng có thể diễn đạt được, bạn sẽ phát triển được 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết dễ dàng. Đây là mấu chốt của việc học tiếng Anh.

Luyện ngữ pháp tiếng Anh qua việc phân tích hàng ngàn câu giao tiếp,
cấu trúc và ý hoàn chỉnh giúp bạn nhuần nhuyễn tuyệt đối.

Nội dung lớp học tiếng Anh giao tiếp 360

Lớp học tiếng Anh giao tiếp HelloChao được chia thành 360 bài học, học trong 360 ngày. Mỗi ngày luyện 5 phần:


  •  
  • 3 phần học bắt buộc phải làm bài tập từ 8 điểm trở lên mới hoàn tất:


  •  
  • Luyện nghe nói phản xạ: giúp bạn luyện phản xạ, mô phỏng việc đi thực tập tiếng Anh thực tế, nhưng có thể giúp người học có cơ hội lặp lại hàng chục, hàng trăm lần, tương đương với những cơ hội luyện tập thực tế mà người học không có được. Bạn có thể thực tập nhiều lần, mỗi lần 10 câu hỏi với nhiều kiểu trả lời khác nhau.

  • Luyện từ vựng: gồm 5 từ mới mỗi ngày, có ví dụ và hướng dẫn đọc tách-ghép âm cho từng từ. Tổng cộng bạn có thể luyện hơn 3000 từ vựng trong cả chương trình.

  • Luyện câu và cấu trúc (ý hoàn chỉnh): gồm 5 câu với ít nhất 10 ý hoàn chỉnh và giải thích cặn kẻ ngữ pháp theo ngữ cảnh. Bạn có thể luyện tổng cộng hơn 3000 câu, bao gồm hơn 5000 ý hoàn chỉnh để giao tiếp trong hơn 5000 tình huống khác nhau trong cuộc sống, công việc và học tập.

  • 2 phần học không bắt buộc, tuỳ ý học viên:

  • Luyện hội thoại: mỗi ngày 1 đoạn hội thoại để luyện nghe, điền vào chỗ trống... Tổng cộng có 180 đoạn hội thoại cho bạn luyện nghe tiếng Anh một cách hiệu quả.

  • Luyện ngữ pháp: mỗi ngày 1 điểm ngữ pháp căn bản, bao gồm tất cả ngữ pháp cần thiết trong tiếng Anh. Ngoài ra, luyện ngữ pháp qua câu và cấu trúc mới có thể giúp cho người học hiểu cặn kẽ ngữ pháp tiếng Anh.






KẾT QUẢ ĐẢM BẢO: KHẢ NĂNG GIAO TIẾP LƯU LOÁT NHƯ NGƯỜI BẢN XỨ, PHẢN XẠ TRONG VÒNG 7 GIÂY KHÔNG CẦN SUY NGHĨ!







Giá cả và cách đăng ký, thanh toán





Giá cho 1 năm học là: 200.000 đồng/1 năm. Thời gian được tính từ thời điểm bắt đầu thanh toán. Giá này tương đương: 555 đồng/ngày. Bạn không thể tìm đâu ra một mức giá như thế cho một chương trình học tiếng Anh giao tiếp với chất lượng cao và có thể giúp bạn giỏi, giao tiếp tiếng Anh lưu loát và hoàn thiện 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết chỉ trong 1 năm học.





Xem chi tiết và đăng kí tại đây






Ngoài ra HelloChao còn cung cấp bộ Từ điển Tách-Ghép Âm tuyệt vời và Lớp học tiếng anh cho trẻ em rất hay và bổ ích.




Bình luận

HẾT HẠN

0919 967 189
Mã số : 10965868
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn