Khai Giảng Khóa Học Tiếng Hàn Sơ Cấp Cho Người Mới Bắt Đầu

Liên hệ

Ha Niu




Nguồn tham khảo: trung tâm tiếng hàn sofl
website: hoctienghanquoc.org


Trong bối cảnh quốc tế hoá giáo dục đại học, cùng với việc quan hệ giữa hai nhà nước Việt Nam và Hàn Quốc trở thành quan hệ đối tác hợp tác chiến lược, cơ hội phát triển giảng dạy, nghiên cứu ngôn ngữ và văn hoá mỗi nước đang rộng mở. Tại Việt Nam, lượng học viên muốn học tiếng hàn rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu đó Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã mở cơ sở trung tâm tiếng Hàn tại hà nội tại địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng -Hà Nội
Hình ảnh
Trung tâm tiếng Hàn SOFL được thành lập với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo tiếng Hàn hàng đầu và uy tín tại Việt Nam với đội ngũ giảng viên giỏi, dịch vụ tốt và chất lượng giảng dạy luôn làm hài lòng các học viên. Trong suốt quá trình hoạt động, trung tâm luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ : " Cam kết chất lượng đào tạo ". Luôn đi đầu trong chất lượng giảng dạy cũng như các dịch vụ liên quan thì trung tâm tiếng Hàn SOFL chính là một địa chỉ tin cậy giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Hàn của bản thân một cách xuất sắc nhất.

Hiện tại cơ sở này đang tiến hành tuyển sinh khóa học sơ cấp 1 - cho người Mới bắt đầu và sơ cấp 2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn học viên đến đăng ký.

Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88

để học tại nhà bạn có thể theo dõi bài đăng tại: tieng han so cap


Bình luận

0123 456 7654
Mã số : 12125073
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn