Du Học Mỹ : Đại Học New Hampshire

Liên hệ

553/26C-Nguyễn Kiệm,P9.Q.phú Nhuận


Thành lập vào năm 1866, New Hampshire là một trong những Đại học công lập hàng đầu du học Mỹ nằm ở Durham, New Hampshire.

   Trường cũng có trụ sở tại Manchester, New Hampshire. Đại học New Hampshire tổ chức các chương trình đại học và sau đại học thông qua: cao đẳng kỹ thuật và khoa học, cao đẳng Y tế và dịch vụ nhân sinh, Cao đẳng nghệ thuật tự do, cao đẳng khoa học đời sống và nông nghiệp, trường ứng dụng khoa học Thompson, Trường kinh doanh và kinh tế Whittemore, và trường đào tạo sau đại học.

   Trường hiện có hơn 15.000 sinh viên theo học bao gồm một lượng lớn sinh viên quốc tế xuất sắc đến từ 85 quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam.

New Hampshire

   Trường có gần 400 ngành đào tạo về: Kinh doanh (Kinh doanh, kinh doanh quốc tế, kế toán, tài chính, quản lý, marketing, kinh tế, quản trị nhà hàng khách sạn …); Kỹ thuật (Kỹ sư về tin học, xây dựng, toán, hóa học, điện, môi trường, cơ khí…); Xã hội (Truyền thông, báo chí, tâm lý, nghệ thuật, giáo dục , Du Hoc…).

   Các chuyên ngành được nhiều sinh viên quốc tế chọn học bao gồm: Kinh doanh, Kế toán và Quản trị Nhà hàng Khách sạn. Chương trình Quản trị Nhà hàng Khách sạn. Chương trình mang đến cho sinh viên những kiến thức Quản lý Kinh doanh cơ bản cùng các kiến thức hữu ích của dịch vụ thực phẩm liên quan. Chương trình chuẩn bị cho sinh viên khả năng huấn luyện, lãnh đạo và đảm nhiệm các vị trí quản lý chủ chốt trong ngành.

   Một ngành học phổ biến khác của UNH là Chương trình Kế toán và Tài chính: Chương trình này được tổ chức Brigham Young University Publications xếp hạng trong top 37 toàn cầu. Điểm đặc biệt là chương trình này không chỉ cung cấp các lý thuyết cơ bản về Kế toán và Tài chính mà còn giới thiệu cho sinh viên làm quen với lĩnh vực Ngân hàng và Thị trường Chứng khoán giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin bước vào thị trường lao động trong lĩnh vực Tài chính Du Hoc My....đọc tiếp : camnangduhoc.edu.vn/du-hoc-my-dai-hoc-new-hampshire.html


Bình luận

0866 593 593
Mã số : 11484385
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn