Hội Thảo Chuyên Đề Học Bổng Du Học Singapore

Liên hệ

 

HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ HỌC BỔNG DU HỌC SINGAPORE

Học viện EASB phối hợp với Trung tâm du học Edulinks tổ chức hội thảo chuyên đề học bổng cho bậc đại học và thạc sĩ tại Singapore năm 2010. Thông tin học bổng và giao lưu kinh nghiệm về học bổng sẽ được tổ chức vào lúc 9:30 sáng, ngày 15/05/2010 tại KS Oscar, 68A Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM. 

Các chương trình học bổng

·        EASB – Học viện duy nhất có mức học bổng cao 70% dành cho HS đủ điều kiện

Nhằm hổ trợ và khuyến khích SV trong khu vực Đông Nam Á nói chung và SV Việt Nam nói riêng, học viện quản lý EASB Singapore trao hơn 300 phần học bổng cho SV các nước. Riêng Việt Nam, trường trao 30 phần học bổng với trị giá hơn 290 triệu đồng/ phần cho SV khá giỏi. Chi tiết chương trình học bổng sẽ được đại diện trường trình bày trong buổi hội thảo. Khi đến tham dự hội thảo, học sinh mang theo bản copy kết quả học tập mới nhất và chứng chỉ tiếng Anh (nếu có). Sinh viên chưa có điểm IELTS có thể làm bài kiểm tra tiếng Anh thay thế.

·        Học bổng khuyến học 42 triệu cho HS đăng ký các kỳ nhập học năm 2010

Với điều kiện xét tuyển tương đối nhẹ nhàng hơn nhằm khuyến khích SV Việt Nam có cơ hội theo đuổi ước mơ du học, trường còn có quỹ học bổng khuyến học với các suất học bổng tương 42 triệu đồng dành cho SV đăng ký các kỳ nhập học năm 2010.

·        Học bổng thường niên cho SV học tại EASB

Ngoài các trương trình học bổng đầu vào, SV học tại EASB vẫn có cơ hội nhận những phần học bổng có giá trị tương đương 70% học phí cho năm học tiếp theo nếu đảm bảo được kết quả học tập tốt ở năm thứ nhất.

Học viện duy nhất ở Singapore có 2 khu học xá đạt tiêu chuẩn quốc tế

Khu học xá mới của EASB tại Balestier (Khu học xá châu Á Đại học Queen Margaret), trang thiết bị hiện đại, phòng học đa phương tiện, trung tâm học thuật, hội trường đa năng và hệ thống wifi trong toàn bộ học xá. Cho đến nay, EASB là học viện duy nhất tại Singapore có 2 khu học xá đạt tiêu chuẩn để phục vụ việc học tập cho học sinh của mình.

Cơ sở vật chất tốt và khả năng đào tạo tìm việc làm sau khi học

Hiện tại, EASB là một trong số ít các học viện tại Singapore hỗ trợ học sinh các kỹ năng cần thiết để có khả năng tìm việc cao. Tiêu chí mà EASB hướng tới là chương trình học chất lượng, kiến thức cập nhật, thực tập và đào tạo thực tế, kỹ năng cá nhân tốt để đảm bảo khả năng tìm việc cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Với mức lương dự đoán cho SV có bằng Cử nhân khoảng 25 triệu/ tháng, Thạc sĩ 35 triệu/ tháng, SV hoàn toàn có thể tự tin hoà nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Singapore.

EASB đầu tư xây dựng trung tâm đào tạo thực tế ngành du lịch và khách sạn tại khu học xá với các phần mềm hỗ trợ để đảm bảo tính thực tế trong chương trình giảng dạy. EASB cũng cam kết khả năng sắp xếp thực tập tại các khách sạn, đại lý du lịch tại Singapore trong thời gian 6 tháng có hưởng lương cho sinh viên. Đặc biệt, sinh viên học hết năm thứ hai ngành quản trị du lịch khách sạn tại EASB có thể chuyển tiếp năm cuối sang học tại Anh, thực tập hưởng lương, miễn phí ăn ở tại châu Âu sau khi lấy bằng cử nhân.

Các chuyên ngành từ bậc Cử nhân đến Thạc sĩ bao gồm:

Các chuyên ngành như: Tài chính ngân hàng, Kế toán, Marketing, Quản trị kinh doanh, Quản lý nguồn nhân lực, Thương mại quốc tế, Quản trị hệ thống thông tin, Quản trị du lịch khách sạn được đào tạo và cấp bằng bởi các trường ĐH danh tiếng của Anh và Úc.  Queen Margaret, Heriot Watt và ĐH Wales là những trường đại học uy tín của Anh và đều có tên trong danh sách Top 100 trường đại học hàng đầu Anh quốc về chất lượng đào tạo. ĐH Southern Queensland là trường vinh dự nhận được giải thưởng “Trường ĐH của năm” do Tạp chí Good Universities Guides với phương pháp học tập linh động hàng đầu, được công nhận trong lĩnh vực nghiên cứu và gắn kết cộng đồng. 

Trung tâm du học Edulinks miễn phí dịch vụ và tặng vé máy bay, hỗ trợ nơi ở, cho học sinh đăng ký trước 15/06/2010. 

 


Liên hệ: Trung tâm du học Edulinks  

439 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Tel: (08) 3847 9525 – Fax: (08) 3847 9975 – Hotline: 0906.780.782

Email: info@edulinks.com.vn; Website: www.edulinks.com.vn

 

 

Nguồn: EASB Vietnam

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 780 782
Mã số : 1729574
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn