Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Ở Cầu Giấy - Myoko Kindergarten, 173 Xuân Thủy

Liên hệ

Biệt Thự Nv 2-8, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy


Quý phụ huynh thân mến!

"…Trong mọi đứa trẻ đều tiềm ẩn một tài năng. Sự chuẩn bị hoàn hảo cho bé ở giai đoạn đầu đời là chìa khoá mở lối vào con đường thành công của bé trong tương lai…"

    Hiểu và cảm nhận được điều này, nên Trường Mầm Non Myoko Kindergarten đã ra đời vào tháng 2-2012 như một sự chia sẻ với phụ huynh, cùng phụ huynh nâng đỡ và khơi dậy những khả năng tiềm ẩn trong mỗi đứa trẻ, cùng nhau ươm mầm sáng tạo ngay từ những bước khởi đầu tập chững của con .

    Với hệ thống phòng hoc thoáng mát, an toàn, nhiều trang thiết bị hiên đại Cùng với đội ngũ quản lý và giáo viên đầy nhiệt huyết,yêu thương trẻ, Trường Mầm Non Myoko Kindergarten tin rằng đây sẽ là một môi trường tốt để phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình.

Cơ sở vật chất :

     Myoko Kindergarten là trường mầm non chất lượng cao, nằm trên khuân viên biệt thự 5 tầng thuộc khu nhà 173 Xuân Thủy, mỗi sàn có diện tích 120 m2 và có sân chơi trong nhà và ngoài trời thoáng đãng, rộng rãi.


  • Trường gồm có 7 phòng, bao gồm:

- Năm lớp học chung, diện tích mỗi lớp  từ 25 đến 30 m2. Mỗi lớp sẽ đón nhận từ 15 đến 20 trẻ do 3 giáo viên được đào tạo chính quy phụ trách.

- Một thư viện phong phú về chủng loại sách, tranh, truyện phù hợp với lứa tuổi mầm non.

- Có 1 phòng năng khiếu dành riêng cho hoạt động phát triển năng khiếu như : đàn, múa, võ, vẽ... đươc trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, thiết bị học tập như : đàn, gương, trang phục 

- Sân chơi trong nhà và ngoài trời thoáng đãng với cầu trượt, bể bóng, thú nhún sinh động,...

- Mỗi lớp đều được trang bị camera, máy điều hòa nhiệt độ, bộ đồ chơi cao cấp của Việt Nam cũng như được nhập ngoại, phong phú, đa dạng về chủng loại, giúp kích thích sự phát triển về tư duy, sáng tạo của trẻ.

Hoạt động ngoại khóa:

- Trẻ được đăng ký tham gia các lớp học phát triển năng khiếu như  đàn, múa, võ,vẽ, kỹ năng sống, Tiếng Anh.

- Trẻ được đi tham quan, dã ngoại, các danh lam thắng cảnh, các làng nghề truyền thống, viện bảo tàng... nhằm mở rộng thêm vốn hiều biết cho trẻ.

Chương trình hợp tác:

- Myoko Kindergarten liên kết hợp tác với các tổ chức, tình nguyện viên Quốc tế nhằm thúc đẩy mục tiêu hội nhập và tạo điều kiện cho học sinh được tham gia các hoạt động giao lưu, hợp tác.

Khám sàng lọc, kiểm tra đầu vào :

- Trẻ vào học tại Myoko Kindergaten sẽ được kiểm tra đánh giá về các mức độ nhận thức, phát triển. Nếu sự phát triển của trẻ chậm hơn so với các bạn bằng tuổi, Nhà trường sẽ trao đổi với phụ huynh để đưa ra các phương án giúp trẻ phát triển tốt nhất có thể.

Đội ngũ cán bộ - giáo viên :


  • Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo chính quy  từ các trường Đai học, cao đẳng sư phạm mầm non.
  • Đặc biệt trường cộng tác với các chuyên gia tâm lý thuộc trường Đại học sư phạm Quốc Gia, trường xã hội nhân văn..., thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo tư vấn cho phụ huynh hiểu tâm lý trẻ thơ từng giai đoạn và từ đó đưa ra cách giáo dục phù hợp với con trẻ mang lại hiệu quả cao.  
  • Trường cũng tổ chức đánh giá trẻ đầu vào, nhằm phát hiện sớm những vấn đề tâm lý ở trẻ nhỏ. Từ đó cùng phụ huynh lên chương trình can thiệp phù hợp giúp trẻ phát triển cân bằng.

Chương trình học


  • Chương trình học : Kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo Dục Đào tạo và phương pháp, đồ dùng học tập Montessori. Trẻ được học thông qua chơi, được tự khám phá và trải nghiệm. Từ đó khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ được phát triển một cách tối ưu.
  • Trẻ học tại Myoko Kindergarten thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoài trời, các buổi thăm quan, dã ngoại và chương trình học năng khiếu phong phú.
  • Trẻ được học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và sớm làm quen với công nghệ thông tin hiện đại



    Nhà trường áp dụng chương trình giảm học phí trong thời gian khai trương cơ sở mới

10 trẻ đầu tiên được giảm 50% học phí tháng đầumiễn phí nhập học

10 trẻ tiếp theo được giảm 30 % học phí tháng đầumiễn phí nhập học


Địa chỉ liên hệ:

Biệt thự NV 2-8, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04. 37956376

DĐ: 0987 449 223 hoặc 0904 85 1985

Website: myoko.vn

 

Độ tuổi tuyển sinh: Trẻ từ 08 tháng đến 6 tuổi

 


Bình luận

HẾT HẠN

0437 956 376
Mã số : 4470196
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn