So Sánh Máy Hút Bụi Dreame V9 Vs V10 Vs V11

3,75 triệu

36 Ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội

Có thể các bạn đã biết các sản phẩm máy hút bụi cầm tay không dây Dreame V9; Dreame V10 và Dreame V11 đều là các sản phẩm thuộc chuỗi Dreame V. Và thông thường các  sản phẩm đời sau chắc chắn sẽ có một số điểm thay đổi so với các sản phẩm đời trước. Vậy thì nếu muốn biết 3 sản phẩm Dreame V9 vs V10 vs V11 này có những điểm gì giống và khác nhau thì các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Những điểm giống nhau của Dreame V9 vs V10 vs V11

Nhìn chung cả 3 sản phẩm này đều thuộc các sản phẩm máy hút bụi bán chạy nhất của Xiaomi. Cả 3 thế hệ máy hút bụi đều sở hữu cho mình những điểm tương đồng nhau về hình dáng, kích thước và các chức năng. 

Hình dáng

Khi xét về hình dáng của 3 sản phẩm này ta dễ dàng nhận ra được kích thước của chúng có sự giống nhau. Màu sắc chủ đạo vẫn là màu trắng giúp không gian thêm trang trọng và sáng sủa. Trọng lượng của máy vẫn chỉ duy trì ở mức 1.5kg giúp việc dọn  nhà đỡ mệt hơn. Cả 3 sản phẩm đều có phần tay cầm chắc chắn và phía dưới tay cầm là hộp chứa bụi có dung tích 500ml. Thêm nữa là chiều dài của máy hút bụi đều có thể thay đổi được sao cho phù hợp với vị trí lau dọn. 

Chức năng

Về chức năng thì cả 3 loại này đều giúp bạn vệ sinh nhà cửa bằng việc hút sạch các bụi bẩn trong các ngóc ngách, trần nhà nhờ các đầu hút khác nhau. Bên cạnh đó chúng đều sử dụng bộ lọc HEPA nên ngoài tác dụng hút bụi nó còn giúp loại bỏ vi khuẩn trong không khí. 

Làm sạch bụi bẩn 

Các điểm khác nhau của Dreame V9 vs V10 vs V11

Tất nhiên là mỗi sản phẩm đời sau sẽ có những sự cải tiến về mặt kỹ thuật hoặc là những điểm còn hạn chế ở sản phẩm đời trước để mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Và điểm khác biệt rõ nét nhất ở đây là về công suất hút bụi của các sản phẩm. Nếu như công suất hút bụi của Dreame V9 dừng lại ở 120AW thì đến Dreame V10 là 150AW và tới Dreame V11 đã có bước nhảy vọt tới 450W. Và lực hút của 3 loại lần lượt là 20000Pa; 22000PA và 25000PA. 

 

3 sản phẩm có lực hút khác nhau nhưng các bạn cứ yên tâm là với lực hút của Dreame V9 thì nó vẫn đảm bảo làm sách bụi bẩn 1 cách ấn tượng. Hơn nữa giá tiền của 3 loại sẽ có sự khác biệt nên các bạn có thể cân nhắc vào nhu cầu để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

 

Trên đây là thông tin về những điểm giống và khác nhau của 3 loại máy hút bụi. Hy vọng các  thông tin sẽ giúp các bạn đánh giá khách quan nhất về cả 3 sản phẩm này. 

Bình luận

HẾT HẠN

0333 553 131
Mã số : 16472826
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn