Dịch Vụ Nấu Cỗ Tết Thuê

Liên hệ

Số 85 - Ngõ 122 - Hào Nam - Hà Nội



Dịch Vụ Nấu Cỗ Tết Thuê

xã hội càng phát triển các bà nội trợ càng bận rộn hơn cho công việc . lên các chị em nghĩ cả năm làm việc vất vả tranh thủ mấy ngày tết nghỉ ngơi quây quần bên gia đình . Nhưng muốn có một mâm cỗ Tết hoàn hảo, ngon, vệ sinh nhưng không tốn thời gian chuẩn bị, nhiều người đã tìm đến dịch vụ nấu cỗ thuê. Khác với nấu cỗ cưới, cỗ Tết mỗi nhà mỗi khác

 



 

Hình ảnh: Dịch vụ nấu cỗ tại nhà lên ngôi mùa Tết này số 1

Mâm cỗ Tết truyền thống của người Việt Nam

Cuộc sống ngày một bận rộn hơn, những bà nội trợ hiện đại thay vì đích thân làm ra các món ăn ngày Tết, họ thường tìm đến những địa chỉ online nhận nấu cỗ thuê để đặt hàng.

 

Nhiều phụ nữ làm con dâu trưởng, gia đình nhà chồng lại đông người, nên việc đặt cỗ Tết giúp chị em phụ nữ có nhiều thời gian chăm lo cho gia đình và nghỉ xả hơi sau những ngày đi làm vất vả.

 

Nắm bắt được nhu cầu trên, các dịch vụ nấu cỗ tại nhà đã đưa vào cung cấp dịch vụ nấu cỗ tại nhà với những ưu điểm sau: Phục vụ tận nơi dù khách hàng chỉ đặt 1 mâm; Giá cả phải chăng, chỉ từ 800,000đ/1 mâm; Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; Phục vụ chuyên nghiệp, trọn gói; Thực đơn tùy chọn linh hoạt. các món ăn mang hương vị truyền thống ngày tết có các món như (gà luộc , giò lạc , thịt đông , bò kho , cá kho riếng , nem , gỏi cuốn , canh măng ,  lẩu các loại . . .

Nhăm đáp ứng nhu cầu đó Dich Vụ Nấu Cỗ Tết sin được phục vụ quý khách hàng ngày tết

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, Dịch vụ nấu tết xin liên hệ:

số 85 - ngõ 122 - Hào Nam - Hà Nội

ĐT : 0984197805 - 01657515022

 


Bình luận

HẾT HẠN

0984 197 805
Mã số : 12916616
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn