Tỏi Cô Đơn Phù Yên - Sơn La (Chuẩn 100% 2017)

600.000

Gia Phù, Phù Yên, Sơn La, Việt Nam



Tỏi 1 nhánh Phù Yên - Sơn La





Chúng tôi chuyên bán tỏi 1 nhánh của Phù Yên - Sơn La. Giống tỏi quý, hiếm mà duy nhất huyện Phù Yên Tỉnh Sơn La ở Tây Bắc có thể trồng được. 

     Ở vùng đất này có đầy đủ mọi yếu tố về thổ nhưỡng và khí hậu thuận lợi để giống tỏi quý này có thể sinh trưởng và phát triển tốt nhất! Sản phẩm đảm bảo Thơm-Ngon-Sạch và rất quý hiếm, làm quà biếu thì thật tuyệt!

1. Liên hệ mua hàng:
Mr Trịnh Thái - ĐT: 0973.483.630
Địa chỉ: Phù Yên - Sơn La
Email: trinhthai.net@gmail.com
2. Thông tin thanh toán:
a. Ngân hàng Vietinbank chi nhánh tỉnh Sơn La:
+ Số tài khoản: 711A71734355
+ Tên chủ tài khoản: HOÀNG VĂN TRỊNH



TỎI 1 NHÁNH PHÙ YÊN - SƠN LA

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và món ăn

 


Trong hình ảnh có thể có: món ăn 









Trong hình ảnh có thể có: thực vật và món ăn“Sơn La - mảnh đất vùng cao Tây Bắc được biết đến không chỉ vì những thắng cảnh núi rừng hùng vĩ, mà còn là nơi có nhiều những món ngon, vật lạ, trong đó có cây tỏi tía một nhánh(hay còn gọi là tỏi cô đơn).
Tỏi 1 nhánh Phù Yên có nhánh to, bảo quản được lâu, vị thơm hơn hẳn tỏi ở những vùng khác. Có lẽ đó là đặc ân trời phú cho vùng đất Mường Tấc này" - lão nông Đinh Văn Minh, bản Nà Lè, xã Tường Phù (huyện Phù Yên, Sơn La) khoe vậy.

Không chỉ biết lựa chọn giống và canh tác, người Phù Yên còn biết lựa thời vụ gieo trồng, theo dõi thời tiết, chăm sóc đúng quy trình và thu hoạch đúng thời điểm, đúng cách để đạt năng suất cao nhất, bảo đảm tỏi không bị ũng nước, xước vỏ, khô bảo quản được lâu và lượng tinh dầu trong tỏi cao hơn tỏi bình thường.


                                  TÁC DỤNG THẦN KÌ CỦA TỎI MỘT NHÁNH


Những tác dụng huyền bí của tỏi một nhánh:

Hiện nay, nhiều nước trên thế giới, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu phát hiện ra trong tỏi có selen và các nguyên tố vi lượng chứa kháng khuẩn alliin làm tăng cường khả năng của hệ thống miễn dịch, làm giảm huyết áp cao và nhiều bệnh nâng cao sức khỏe.

Tỏi có tác dụng chống tắc nghẽn mạch máu giống aspirine, nó còn có hoạt tính làm hạn chế việc sinh ra phần tử tự do gây tổn thương tổ chức khớp - có tác dụng dưỡng nhan, ích thọ nhờ khả năng làm chậm quá trình lão hóa tế bào tức bảo vệ hồng cầu không bị oxy hóa, làm ảnh hưởng đến các phần tử tự do là những hạt vô cùng nhỏ bé được hình thành trong quá trình oxy hóa. Làm giảm xung huyết và tiêu viêm, tiêu tan mệt mỏi, phục hồi nhanh thể lực, tiêu mỡ...

Để tiện việc tham khảo và ứng dụng tùy điều kiện từng người, xin giới thiệu một số kết quả trong nghiên cứu thu được của các nhà khoa học đã được ghi nhận.


Các bạn tham khảo tại đây: http://toiphuyen.blogspot.com/



Bình luận

HẾT HẠN

0973 483 630
Mã số : 14355571
Địa điểm : Sơn La
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn