Phòng Khám Đa Khoa Royal – Địa Chỉ Khám Bệnh Tin Cậy

Liên hệ

134/1 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tphcm


Ô nhiễm môi trường, thức ăn độc hại, lối sống không lành mạnh,… là những nguyên nhân khiến cho bệnh tật ngày càng gia tăng. Nhằm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân cũng như giảm tải áp lực cho bệnh viện công, Phòng khám đa khoa Royal đã được thành lập và hiện đang là địa chỉ khám bệnh tin cậy được sự tín nhiệm của đông đảo người dân trên địa bàn Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ROYAL-ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH ĐÁNG TIN CẬY

Các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng,… luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của người bệnh. Do đó, tìm địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy, uy tín, chất lượng là rất cấp thiết. Các bệnh viện công có thể là suy nghĩ đầu tiên tuy nhiên sau khi đã tìm hiểu kỹ càng thì đại đa số bệnh nhân đều chọn Phòng khám đa khoa Royal - địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy và có nhiều ưu thế nổi trội sau:

Phòng khám đa khoa Royal cam kết chất lượng tốt nhất

Phòng khám đa khoa Royal là đơn vị y tế được cấp phép hoạt động của Bộ y tế, hoạt động công khai, hợp pháp tọa lạc tại 134/1 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM từ nhiều năm qua đã được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân. Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, Royal tự tin mang đến những hiệu quả chữa bệnh cao nhất, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe của mình.

Thăm khám royal

Phòng khám đa khoa Royal là địa chỉ chữa bệnh đáng tin cậy

Không phải ngẫu nhiên mà Phòng khám đa khoa Royal được bình chọn là địa chỉ khám bệnh tin cậy. Với những ai đã từng điều trị bệnh tại đây chắc chắn sẽ biết được Royla có dịch vụ y tế như thế nào. Khảo sát cho thấy 9/10 bệnh nhân hài lòng với quy trình khám bệnh, thái độ phục vụ vì đa khoa Royal thiết lập quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, mọi thủ tục đều được tối giản, không rườm rà, phức tạp và không phải bốc số, ngồi chờ đợi hàng giờ.

Phòng khám đa khoa Royal điều trị những bệnh gì? Royal chuyên điều trị đa khoa bao gồm cả các bệnh về nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, đình chỉ thai kỳ, chữa vô sinh,… phòng khám không chỉ xây dựng cơ sở vật chất hiện đại mà còn đầu tư những trang thiết bị tân tiến, nhập khẩu từ Châu Âu cùng với hệ thống phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức,… vô trùng tuyệt đối.

Nơi khám bệnh uy tín, chất lượng và đáng tin cậy còn phải đảm bảo được lợi ích và quyền riêng tư cho bệnh nhân. Nếu các bệnh viện lớn do số lượng bệnh nhân đông, phục vụ chưa tốt hơn nữa người bệnh thường e ngại vì sợ người khác biết mình mắc bệnh thì tại đa khoa Royal, tất cả thông tin bệnh nhân đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối. Hơn nữa, mô hình “1 phòng khám-1 bác sĩ-1 bệnh nhân” còn tạo tâm lý thoải mái giúp bạn an tâm hơn trong quá trình chữa trị.

Địa chỉ khám bệnh tin cậy-chi phí hợp lý hãy chọn Đa khoa Royal

Mỗi tháng Phòng khám Đa khoa Royal tiếp nhận hàng triệu ca bệnh, đồng thời chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực của bệnh nhân, nhất là về vấn đề chi phí khám chữa bệnh.

Chị Nguyễn Thị Hà (Q.1 Tp HCM) chia sẻ: “Tôi bị viêm âm đạo đã nhiều năm, bệnh tái đi tái lại nhiều lần được một người bạn giới thiệu là Phòng khám Đa khoa Royal chữa bệnh hiệu quả, đáng tin cậy nên tôi cũng đến điều trị. Thật không ngờ là không chỉ khám bệnh nhẹ nhàng, chỉ dẫn tận tình, chu đáo, thuyên giảm bệnh nhanh mà chi phí phòng khám cũng rất hợp lý, không cao ngất ngưỡng như những phòng khám tư nhân khác. Tôi thực sự rất hài lòng”.

khám bệnh hiệu quả tại royal

Khám chữa bệnh hiệu quả tại Phòng khám Đa khoa Royal

Anh Lê Thành Lâm (Bình Dương) cho biết: “Tôi làm việc giờ hành chính nên chỉ đi khám ngoài giờ được, qua tìm kiếm trên mạng và hỏi qua nhiều người tôi tin tưởng và đến khám ở Phòng khám Đa khoa Royal. Nói chung từ nhân viên cho đến bác sĩ đều thân thiện, đến là khám ngay chứ không phải chờ đợi như bệnh viện công. Tôi cũng dành lời khen cho Royal bởi chi phí ở đây không quá cao, thậm chí là ngang ngửa với bệnh viện mà hiệu quả chữa bệnh thì rất tốt. Sau chữa trị bệnh tình của tôi cũng không thấy tái phát trở lại”.

Trên đây chỉ là 2 trong số hàng trăm ý kiến đóng góp gửi về Phòng khám Đa khoa Royal. Ngoài những yếu tố trên khi khám chữa bệnh tại Royal bạn còn yên tâm bởi:


  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm, có bằng cấp và có chứng chỉ hành nghề.
  • Cơ sở vật chất thiết bị y tế khang trang hiện đại. Thuốc được kiểm duyệt của Bộ y tế.
  • Thái độ phục vụ thân thiện, chu đáo, mọi câu hỏi, thắc mắc đều được giải đáp cặn kẽ, tỉ mỉ.
  • Phương pháp chữa bệnh hiện đại, nhanh chóng, phục hồi nhanh, không đau đớn, không biến chứng.
  • 99% bệnh nhân đến đây thăm khám cảm thấy thoải mái và an tâm bởi cảm nhận được sự cảm thông, sẻ chia, quan tâm từ toàn thể nhân viên Royal.

Từ những thông tin chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết tại sao Phòng khám đa khoa Royal là địa chỉ khám bệnh tin cậy tại Tp.HCM. Nhằm mang đến dịch vụ chữa bệnh tốt nhất, hiệu quả nhất hiện phòng khám đang triển khai dịch vụ tư vấn và đặt hẹn trên hệ thống website và qua điện thoại. Vì vậy nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi đến hotline để được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ tư vấn chi tiết.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0286 257 0101
Mã số : 14905463
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn