Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 116 H2 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Liên hệ

74 Ngõ 113 Phố Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội


Ngày nay, với nhịp sống ngày càng hiện đại, việc ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm không khí đe dọa đến sức khỏe người dân, trong đó những bệnh về Tai - Mũi - Họng là rất thường gặp và kéo dài dai dẳng làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống con người. Phòng khám nội soi Tai Mũi Họng - 116 H2 Thành Công được thành lập với ý tưởng mang đến cho người bệnh một giải pháp thuận tiện và hoàn hảo cho việc chẩn đoán, điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng,  bằng các phương tiện nội soi hiện đại và kỹ thuật tân tiến nhất.

(Phòng khám có chỗ để xe máy, xe ô tô)

Với đội ngũ thầy thuốc làm việc tại phòng khám tận tình, chu đáo, có y đức, giỏi về chuyên môn, có gần 30 năm  kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh Tai Mũi Họng, có thể chữa khỏi các bệnh khó khỏi của tai mũi họng. Cơ sở khám nội soi Tai mũi họng 116 H2 Thành Công, đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá là một trong những phòng khám tư nhân có chất lượng khám chữa bệnh cao liên tục tại Hà Nội.

 

(Hút mủ xoang - không đau)

Phòng khám nội soi Tai Mũi Họng - 116 H2 Thành Công được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại; Sử dụng công nghệ cao như nội soi chẩn đoán, laze, máy đốt nhiệt điện cao tần, máy di chuyển froezt hút mủ xoang… vào khám và điều trị cho người bệnh.

Phòng khám nội soi Tai Mũi Họng - 116 H2 Thành Công chuyên khám và điều trị các bệnh về Tai Mũi Họng cả người lớn và trẻ em:

- * Các bệnh về tai:

-    Ù tai, nghe kém, điếc đột ngột, phẫu thuật chữa điếc( tại bệnh viện có uy tín)

- Chẩy mủ tai, viêm tai giữa cấp, mạn. đặc biệt viêm tai giữa lâu ngày gây tổn thương xương con làm cho người bệnh điếc nặng, có thể phẫu thuật thay thế xương con, lấy lại sức nghe rất tốt cho người bệnh. (phẫu thuật tại bệnh viện có uy tín)

- Vá màng nhĩ nội soi

- Phát hiện sớm và điều trị tốt bệnh viêm tai giữa màng nhĩ đóng kín, không chẩy mủ ra ngoài: bệnh này rất hay gặp ở những trẻ em viêm VA, viêm mũi họng mãn tính, biến chứng viêm tai thanh dịch. Bệnh gây điếc rất từ từ mà bố mẹ bệnh nhân không thể ngờ tới được, nếu để muộn điều trị rất khó phục hồi…(những cháu hay viêm VA, viêm mũi họng nên đến nội soi kiểm tra để tránh bỏ sót viêm tai màng nhĩ đóng kín, nó là một bệnh khá nguy hiểm của trẻ.

*  Các bệnh mũi xoang:

- Viêm mũi xoang dị ứng, viêm mũi vận mạch.

-  Viêm mũi ngạt tắc mũi mạn tính

-  Viêm đa xoang mạn lâu ngày khó khỏi, polyp mũi xoang (hầu hết các viêm mũi xoang đều có thể khỏi được nếu được chữa nghiêm túc)

-  Nấm mũi xoang

-  Đau đầu mãn tính do mũi xoang…

- * Các bệnh về họng thanh quản:

-  Ở trẻ em viêm VA, viêm mũi họng mạn tính. Đặc biệt những biến chứng của viêm VA (như viêm tai thanh dịch, viêm tai giữa cấp, viêm thanh khí phế quản….)  nạo VA

-  Viêm amiđan cấp, mạn. cắt amidan bằng sóng điện cao tần (tại BV có uy tín) là phương pháp cắt khô, không chẩy máu, có chất lượng cao, chính vì vậy có thể cắt amiđan cho người nhiều tuổi, rất an toàn.

-  Hội chứng trào ngược dạ dầy thực quản, là một trong những nguyên nhân gây tổn thương niêm mạc tai-mũi- họng- xoang-thanh quản  mạn tính

-  Lấy hóc xương ở họng, hạ họng, kể cả những xương to như xương gà, xương vịt xuống sâu tận thực quản gần đến dạ dày.

-  Khàn tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản cấp, mạn. polyp thanh quản, hạt xơ dây thanh…

-  Viêm họng hạt

-  Những trường hợp ngủ dậy miệng đắng, hơi thở hôi, hay mắc mắc vướng vướng ở họng, hay đằng hắng, khịt khạc, có đờm mạn tính ở họng…

 * Đặc biệt khám nội soi phát hiện rất sớm các bệnh ung thư vùng tai mũi họng như: ung thư vòm giai đoạn rất sớm, ung thư sàng hàm, ung thư hạ họng thanh quản….các khối u tiền ung thư như papilome mũi xoang, papilome thanh quản…

* Hút mủ xoang không đau, rửa mũi xoang nội soi, đốt họng hạt, đốt cuấn mũi bằng sóng diện cao tần và bằng laser. Các phẫu thuật lớn được thực hiện tại bệnh viện có uy tín cao.

 

(Một số hình ảnh khám nội soi)

Tư vấn miễm phí bệnh Tai Mũi Họng và thẩm mỹ như nâng sống mũi, thu hẹp cánh mũi,...với giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành lâu dài!



(Ảnh trước và sau khi nâng mũi)

Phòng khám có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho các bệnh nhân đến khám bệnh như:

Khám, kê đơn miễm phí vĩnh viễn cho người tàn tật, trẻ mồ côi, người già không nơi nương tựa. Giảm 50% Phí khám bệnh kê đơn lâu dài cho thương binh, mẹ liệt sỹ. Vì nụ cười trẻ thơ, nhận phẫu thuật miễn phí 100% cho các cháu nhỏ có dị tật bẩm sinh vùng Tai Mũi Họng (tại BV)

Hãy đến với Phòng khám nội soi Tai Mũi Họng - 116 H2 Thành Công người bệnh sẽ được phục vụ tận tình và chất lượng khám chữa bệnh cao.

Thời gian làm việc:

Sáng từ 8h00 - 11h30,

Chiều từ 1h30-20h30 hàng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Không làm việc vào ngày tết


Chi tiết thông tin & tư vấn miễn phí:
PHÒNG KHÁM NỘI SOI TAI – MŨI – HỌNG
Địa chỉ:
116/H2 Thành Công – Ba Đình– Hà Nội

Tel    : (04)37727697        

DĐ    : 0983536619 (BS CK II - Nguyễn Ngọc Phấn)

Email: phannguyenngoc58@ymail.com


Chi tiết thông tin xem tại website:

http://qc24h.com.vn/chi-tiet/phong-kham-noi-soi-tai-mui-hong-116-h2-thanh-cong-ba-dinh-ha-noi/2811.html


Bình luận

HẾT HẠN

0462 500 123
Mã số : 3165909
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn