Xét Nghiêm Adn Tại Hải Dương

5 triệu

Phòng 1027 Tòa Nhà M5,91 Nguyễn Chí Thanh,Đống Đa, Hà Nội




ADN-0985-209-054


Dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống cha-con 5 triệu VND, 5 ngày có kết quả, tiêu chuẩn quốc tế CODIS của FBI và Interpol, chính xác 100%, quản lý chất lượng theo quy trình ISO:9001-2008. VPDD Duyên Hải Bắc Bộ: 314 Lý Thường Kiệt, TP. Thái Bình.

Xuất phát từ ý tưởng thiết lập một phòng thí nghiệm phân tích di truyền nhằm triển khai những thành quả khoa học và ứng dụng của lĩnh vực di truyền và sinh học phân tử tại Việt Nam đặc biệt là trong việc xác định quan hệ huyết thống, tìm hài cốt liệt sỹ, xét nghiệm vi sinh và chẩn đoán di truyền trước sinh,… Cùng với sự đam mê khoa học trong lĩnh vực sinh học phân tử của các nhà khoa học trẻ được đào tạo cơ bản về lĩnh vực này, Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền (GENTIS) đã được thành lập. 


Ảnh: Đội ngũ các nhà khoa học tại Gentis
 

Với đội ngũ chuyên gia là những nhà khoa học đã và đang công tác lâu năm trong lĩnh vực Di truyền học, Sinh học phân tử và xét nghiệm, Công ty Gentis tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo với chất lượng và độ tin cậy cao nhất về chuyên môn. 

Công ty chúng tôi được đầu tư phòng thí nghiệm hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay. Công nghệ phân tích và các trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ hãng uy tín nhất của Mỹ như AppliedBiosystems, Qiagen, Sigma… Toàn bộ quá trình tư vấn, thu mẫu và phân tích mẫu được thực hiện ngay tại công ty theo quy trình khép kín nhằm đảm bảo tính chính xác của kết quả.

Chúng tôi có thể xét nghiệm ADN tất cả các mối quan hệ cha-mẹ/con, ông-bà/cháu, anh-chị/em, cô-dì-chú-bác/cháu,… với mức giá phải chăng nhất thị trường hiện nay. 


 

XÉT NGHIỆM ADN CHA-CON, 5 NGÀY LÀM VIỆC, 5.000.000VND
QUY TRÌNH KÉP, CHUẨN QUỐC TẾ



Tham khảo giá: http://www.gentis.com.vn/banggia/ban...ghiem-ADN.html

Tất cả các loại mẫu đều có thể được xét nghiệm dễ dàng ngay tại phòng Lab của Gentis bao gồm mẫu máu, niêm mạc miệng, tóc, móng tay, tinh trùng, bàn chải đánh răng, đầu thuốc lá, ...


Xin tham khảo thêm các dịch vụ khác của Gentis: xét nghiệm hài cốt liệt sỹ, thẻ ADN cá nhânchẩn đoán sớm bệnh di truyền, tư vấn di truyền, chẩn đoán trước sinh, sinh con theo ý muốn. 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Ths. Trần Xuân Dũng

Mobile: 0904-611-882/ 0985-209-054/ 0944-958-814

91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí 24/24, thu mẫu tại nhà miễn phí theo yêu cầu.

Dưới đây là quy trình của chúng tôi:

Đầu tiên thu mẫu máu lên thẻ thu mẫu FTA chuyên dụng.

Ngoài ra có thể thu mẫu bằng que bông vô trùng để lấy tế bào niêm mạc miệng, tóc, móng tay. Các mẫu được lấy cần ghi đầy đủ thông tin. Sau đó mẫu được tiến hành xử lý để phân tích ADN.

Bước 1: Tách chiết ADN

 

Bước 2: Chuẩn bị phản ứng PCR nhân gene (các STR)

Bước 3: Chạy PCR nhân STR

Bước 4: Điện di mao quản và phân tích kết quả








Bình luận

Đừng Bỏ Mặc Em

tru so van phong minh o dau vay?

HẾT HẠN

0985 209 054
Mã số : 8693092
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn