Thiết Kế, Thi Công Nhà Thuốc Tây Đẹp, Đóng Quầy Thuốc Tây Đẹp

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp, Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹpThiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp, Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp, Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp, Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây 

       

        Lời đầu tiên Lê Đinh xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, cầu chúc cho mỗi khách hàng của Công Ty Nội Thất Lê Đinh luôn dồi dào sức khỏe, thành đạt, gia đình hạnh phúc và chúc cho mối quan hệ của chúng ta luôn bền vững và liên tục phát triển.

         Để mở một nhà thuốc tây với các chủ đầu tư thì không có gì khó nhưng làm thế nào để mang một phong cách riêng nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các thuốc mà người mua cần ???  Các tủ, kệ, quầy thuốc được đặt ra, được thiết kế mẫu như thế nào cho phù hợp với không gian hiện trạng, tránh rườm rà, cồng kềnh nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết.....

 


       

          Tại Nội Thất Lê Đinh , sáng tạo là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, nó biểu hiện trong mọi thứ mà chúng tôi làm. Đội ngũ của chúng tôi có đủ kinh nghiệm để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời về sáng tạo.  Dịch vụ chất lượng cao là tiêu chí giúp chúng tôi củng cố và phát triển mối quan hệ lâu dài với các khách hàng của mình. Đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế của Nội Thất Lê Đinh thấu hiểu việc sử dụng màu sắc, ánh sáng hài hòa, bố trí chức năng phù hợp và tiện lợi để mang lại cho không gian của bạn một sức sống mới.

          Chúng tôi, có kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công thành công cho nhiều công trình và được nhiều khách hàng tín nhiệm. Sản phẩm do Nội Thất Lê Đinh thiết kế và thi công là sự phối hợp giữa tính mỹ thuật độc đáo giúp khẳng định dấu ấn riêng , xác lập hình ảnh thương hiệu và tính tiện dụng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng. Vì thế, chúng tôi cam kết mang đến thành công cho nhà thuốc tây của Quý khách hàng.

 

   

       Trong nội thất Nhà thuốc tây, Tủ thuốc góp phần rất quan trọng, với kích thước Tủ thuốc lớn, rộng, diện tích chứa được nhiều loại thuốc, và quan trọng hơn Tủ thuốc nhà thuốc tây luôn luôn đặt đối diện với khách hàng. Chính vì vậy thiết kế Tủ thuốc sao cho đẹp, hài hòa, không gian trưng bày thuốc rộng, và để nhân viên nhà thuốc dễ dàng lấy khi khách có nhu cầu, ...Với tất cả những mục đích đó, Nội Thất Lê Đinh thiết kế và thi công Tủ thuốc với những chất liệu cơ bản:

+ Mdf có thể sơn nhiều màu khác nhau, tạo các đường line khác màu nhằm tạo điểm nhấn, ..

+ Mfc chống trầy, có rất nhiều mẫu với các màu sắc, vân gỗ khác nhau dễ dàng lựa chọn theo ý khách hàng

+ Nhôm kính: Phổ thông nhất, nhiều khách hàng sử dụng với giá cả phù hợp

.....Các ngăn đựng thuốc với cửa kiếng lùa, giúp khách hàng nhìn thấy các sản phẩm nhà thuốc bán, trưng bày. Và các ngăn kéo hay cánh cửa mở để cất thuốc, ...tất cả những chức năng, tiện ich đó sản phẩm Nội Thất Lê Đinh mang tới cho Quý khách hàng sự hài lòng, tiện dụng và giá trị sử dụng tối ưu.


     

          Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên thiết kế thi công nội thất nhà thuốc tây, nhận thiết kế nội thất nhà thuốc tây theo yêu cầu, thi công nội thất nhà thuốc tây theo thiết kế, tư vấn thiết kế nhà thuốc chuẩn gpp, cung cấp nội thất nhà thuốc đạt chuẩn gpp,…Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên thi công thiết kế nội thất nhà thuốc tây, tư vấn thiết kế nội thất nhà thuốc tây, cung ứng lắp đặt nội thất nhà thuốc tây, sửa chữa-di dời và lắp đặt nội thất nhà thuốc tây, thi công tủ nhà thuốc tây, thi công quầy nhà thuốc tây, thi công tủ treo nhà thuốc tây,vách ngăn nhà thuốc, vách ngăn phòng khám bệnh, trần trang trí nhà thuốc, ...sẽ mang tới cho quý Khách Hàng những sản phẩm nội thất nhà thuốc tây chất lượng, giá trị sử dụng với chi phí tiết kiệm, tối ưu nhất.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP :0966528665                               DĐ: 0918331589

Email:  noithatledinh@gmail.com         

           trungthanh@noithatledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

 

    CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp, Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹpThiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp, Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp, Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp, Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây 

Bình luận

Trung Thành Lê Đinh

Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp, Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹpThiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp, Thiết kế, thi công nhà thuốc tây đẹp, đóng quầy thuốc tây đẹp,

HẾT HẠN

0918 331 589
Mã số : 10916985
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn