Thiết Kế Lắp Đặt Và Bán Phụ Kiện Bể Cá

999.999

Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam


Thiết bị, phụ kiện cá cảnh cao cấp

Xuất thân là những người đam mê chơi cá cảnh biển, hồ koi, thuỷ sinh và tép cảnh, chúng tôi hiểu được bạn cần những thiết bị và phụ kiện gì để duy trì bể cá cảnh một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Đó là lý do tại sao, các sản phẩm tại becalongcung.com đều có chất lượng cao được bán với giá hợp lý nhất trên thị trường.

Cho dù bạn quan tâm đến các thương hiệu cao cấp như Ecotech Marine, Deltec, Aqua Illumination, Fluval, Laguna hay các nhãn hàng bình dân hơn của Jebao, Atman, becalongcung.com luôn là lựa chọn phù hợp để bạn mua phụ kiện bể cá cảnh.

Tại sao nên mua phụ kiện cá cảnh tại becalongcung.com?

Hàng chính hãng - chất lượng cao  

becalongcung.com chuyên kinh doanh thiết bị và phụ kiện cá cảnh cao cấp. Để bạn thuận tiện duy trì và chăm sóc bể cá cảnh, chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm cần thiết như: máy lọc thùng, protein skimmer, đèn bể cá, vật liệu lọc, bơm, máy sưởi, bể kính siêu trong, máy tạo sóng, vi sinh, hoá chất bổ xung v.v becalongcung.com hân hạnh là nhà phân phối chính thức cho hơn 5,000 loại sản phẩm của các hãng phụ kiện bể cá danh tiếng trên thế giới như: Ecotech Marine, Aqua Illumination, Deltec, Polyp Lab, Ocean Nutrition, Two Little Fishes, Fluval, Laguna.

 

Đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường 

Hãy để chúng tôi phục vụ thú chơi cá cảnh của bạn. Chúng tôi sẵn sàng đảm bảo sản phẩm của chúng tôi có giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi sẵn sàng hoàn trả phần giá chênh lệch cho khách hàng trong vòng 1 tuần kể từ khi mua hàng nếu quý khách tìm được cửa hàng khác bán sản phẩm tương tự với giá rẻ hơn. 

Miễn phí vận chuyển toàn quốc !

Đối với các đơn hàng giá trị hơn 2,500,000 VND, chúng tối hoàn toàn miễn phí cước vận chuyển đến tận nhà khách hàng (không áp dụng cho các sản phẩm muối và bể kính). 

 

Giao hàng toàn quốc - và rất nhanh !

Thông qua các đối tác giao hàng uy tín becalongcung.com có thể giao hàng tận tay khách tại mọi miền tổ quốc. Nếu bạn đặt hàng trước 15:00 chiều, hàng sẽ rời kho trong ngày để đến với bạn sớm nhất có thể. becalongcung.com sẽ thông báo số vận đơn để bạn tiện theo dõi quá trình vận chuyển hàng trong suốt hành trình từ kho tới nhà bạn. Nhân viên giao hàng sẽ gọi điện hẹn bạn thu xếp nhận hàng trước khi giao tận nhà.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng bể cá từ A-Z:

Nuôi dưỡng cá cảnh bao gồm cả việc thường xuyên chăm sóc, làm sạch bể cá giúp cá tránh được những nguy cơ bệnh tật và làm cho bể cá trở nên sạch sẽ hơn. Dưới đây là một số công đoạn làm sạch bể, giúp bạn có một bể cá cảnh hoàn hảo trong ngôi nhà của mình.
 
Thường xuyên lau chùi bể cá chắc chắn sẽ làm cho bể cá luôn sạch sẽ, tuy nhiên trong quá trình lau chùi bể cá, bạn không nên lấy mọi thứ trong hồ nuôi ra, vì sau một thời gian sẽ có những vi khuẩn hữu ích sinh sôi đóng vai trò trong bộ lọc sinh học trong quá trình lọc nước
 
Khi thay nước bạn chỉ nên rút 20-30% lượng nước trong hồ nuôi và sau đó thay bằng lượng nước mới (nước đã được lắng cặn và khử Clo). Khi thay nước, bạn cần sử dụng một ống nhựa để hút những cặn bã đóng lại trong các viên sỏi và vật trang trí. Nếu bộ lọc nước của bạn được đặt dưới những viên sỏi thì việc súc rửa sỏi là vô cùng quan trọng vì điều này sẽ giúp ngăn chặn chất bã và các chất hữu cơ phân hủy làm nghẹt khe hở giữa các viên sỏi và cản dòng chảy của nước.
 
Loại bỏ tảo trong hồ cũng là một cách để làm vệ sinh cho bể cá. Lưu ý, trước khi tiến hành thay nước bạn nên loại bỏ tảo bám trên mặt bể cá cảnh bằng các loại dụng cụ chuyên dụng.
 
Đối với bộ lọc, hãy rửa sạch các thiết bị lọc bằng nước máy ở nhiệt độ bình thường trước khi lắp chúng vào hệ thống (trong trường hợp tài liệu hướng dẫn sử dụng thiết bị lọc cho phép).
 
Một số hướng dẫn đơn giản trên hi vọng sẽ giúp bạn chủ động có được  một bể cá cảnhsạch, đẹp. Nếu cần được tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn về kỹ thuật, Aquagreen đã sẵn sàng chờ bạn liên lạc theo số máy
Vệ sinh cho bể cá cảnh
Thường xuyên lau chùi bể cá chắc chắn sẽ làm cho bể cá luôn sạch sẽ, tuy nhiên trong quá trình lau chùi bể cá, bạn không nên lấy mọi thứ trong hồ nuôi ra, vì sau một thời gian sẽ có những vi khuẩn hữu ích sinh sôi đóng vai trò trong bộ lọc sinh học trong quá trình lọc nước.
Một số hướng dẫn đơn giản trên hi vọng sẽ giúp bạn chủ động có được  một bể cá cảnhsạch, đẹp. Nếu cần được tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn về kỹ thuật, chúng tôi  đã sẵn sàng chờ bạn liên lạc theo số máy 0975 803 025.

Duy trì vẻ đẹp tự nhiên của bể cá là thú vui của người đam mê môn nghệ thuật này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và/hoặc kỹ thuật để tự chăm sóc bể cá.

Bể cá cảnh nhà bạn đã quá cũ, xuống cấp và cần trang trí, cải tạo lại nhưng bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu và ai có thể làm được việc này tốt nhất.

Hãy để chúng tôi làm thay bạn những công việc đó một cách chuyên nghiệp với giá dịch vụ thấp nhất trên thị trường. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, đảm bảo bể cá nhà bạn luôn là góc sáng, đẹp và yên bình nhất. Dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng và nâng cấp bể cá cảnh.

Ghi chú : Chúng tôi có thế làm vệ sinh ngoài giờ để có thể phù hợp với công việc của quý vị


DỊCH VỤ BẢO
DƯỠNG

ĐVT

GIÁ

QUY TRÌNH

GHI CHÚ

Bể thủy sinh

m

150.000

- Vệ sinh bể kính, các
thiết bị, phụ kiện của bể cá.

- Kiểm tra tình trạng cây
thủy sinh và cá.

- Cắt tỉa cây, chỉnh sửa
bố cục.

- Thay nước.

Giá dịch vụ chưa bao gồm
cây, cá bổ sung thêm và các
thiết bị phụ kiện thay thế

Bể cá rồng

m

199.000

- Vệ sinh bể kính, bể lọc
và các thiết bị, phụ kiện khác.

- Kiểm tra sự hoạt động
của các thiết bị điện trong bể.

- Kiểm tra tình trạng sức
khỏe cá.

- Thay nước.

- Đánh thuốc phòng chữa
bệnh cá, xử lý môi trường
nước.

Giá dịch vụ chưa bao gồm chi
phí test nước, thuốc phòng chữa
bệnh cá và các thiết bị phụ
kiện thay thế.

Bể cá cảnh biển

m

219.000

- Vệ sinh bể kính, bể lọc
và các thiết bị, phụ kiện khác.

- Kiểm tra sự hoạt động
của các thiết bị điện trong bể.

- Kiểm tra tình trạng sức
khỏe cá.

- Thay nước.

- Đánh thuốc phòng chữa
bệnh cá, xử lý môi trường
nước.

Giá dịch vụ chưa bao gồm chi
phí muối bổ sung, test nước, thuốc
phòng chữa bệnh cá, bổ sung thêm
cá, hải quỳ và các thiết bị
phụ kiện thay thế.

Hồ cá Koi

m2

299.000

- Vệ sinh hồ cá, bể lọc
và các thiết bị, phụ kiến khác.

- Kiểm tra sự hoạt động
của các thiết bị điện trong bể.

- Kiểm tra tình trạng sức
khỏe cá.

- Thay nước.

- Đánh thuốc phòng chữa
bệnh cá, xử lý môi trường
nước (theo yêu cầu)

 

Giá dịch vụ chưa bao gồm chi
phí muối bổ sung, test nước, thuốc
phòng chữa bệnh cá, bổ sung thêm
cá và các thiết bị phụ kiện thay
thế.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0975 803 025
Mã số : 13161676
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn