Bìa Hồ Sơ Lưu Trữ Tài Liệu Mẫu Mã Đẹp, Chất Lượng Tốt, Giá Thành Hợp Lý

Liên hệ

Số 1, Ngách 323/83, Tổ Khu Phố Nhang, P.xuân Đỉnh, Q.bắc Từ Liêm, Hà Nội


ìa hồ sơ là công cụ không thể thiếu trong việc lập hồ sơ của mỗi cơ quan, tổ chức. Bìa hồ sơ đúng tiêu chuẩn sẽ có tác dụng bảo quản tốt văn bản, tài liệu chứa trong bìa hồ sơ. Do đó, tiêu chuẩn về bìa hồ sơ rất được Nhà nước quan tâm, chú trọng và ban hành các tiêu chuẩn cụ thể qua từng giai đoạn. Trên cơ sở biên soạn của Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước, ngày 23/7/2012 Bộ Khoa học và Công Nghệ đã thẩm định và ban hành Quyết định số 1687/QĐ-BKHCN về việc công bố Tiêu chuẩn quốc gia, theo đó đã công bố 03 tiêu chuẩn: TCVN 9251:2012 Bìa hồ sơ lưu trữ; TCVN 9251:2012 Hộp bảo quản tài liệu lưu trữ và TCVN 9251:2012

Giới thiệu : Bìa hồ sơ A4, A3. theo tiêu chuẩn của cục VTLT Hiện tai Công ty chúng tôi cung cấp bìa hồ sơ có các loại như sau:

Thông tin chi tiết
Kích thước:

Bìa hồ sơ có kích thước 330mm x 560mm, sai số cho phép ± 2mm và được gấp làm 4 phần như sau:

- Tờ đầu: 235mm x 330mm;

- Phần gấp gáy: 40mm x 330mm;

- Tờ sau: 235mm x 330mm;

- Phần gấp cạnh: 50mm x 330mm. 

Các phần trên được phân chia bằng 3 đường kẻ đậm 0,5 mm: đường thứ nhất cách đều mép phải của tờ bìa 235mm, đường thứ hai cách đều mép phải của tờ bìa 275mm, đường thứ ba cách đều mép trái của tờ bìa 50mm; giữa hai đường thứ nhất và thứ hai có đường kẻ nhỏ, đứt quãng dùng để gấp giữa gáy

 * Chất liệu: Giấy Duplex, Couche, Kraf line; Giấy bìa màu sáng, cứng, dai, nhẵn và không nhòe mực (định lượng 300g/m2 hoặc tương đương), in một mầu 02 mặt, bên trong có in mục lục văn bản.

* Chức năng: Dùng để lưu trữ giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, văn bản

Các loại bìa :

* Bìa Duplex màu trắng: gập 3 tai, giấy nhập ngoại, theo tiêu chuẩn của Cục Văn thư – Lưu trữ Nhà nước.

* Bìa Kraf Giấy màu vàng: gập 3 tai , 2 tai, hoặc 1 tai (theo yêu cầu của khách hàng) giấy nhập ngoại, theo tiêu chuẩn của Cục Văn thư – Lưu trữ Nhà nước.

Theo đúng tiêu chuẩn ngành bìa hồ sơ của Cục Văn thư – Lưu trữ nhà nước.

Miễn phí giao hàng, hỗ trợ vận chuyển khi khách hàng lấy trên 500 bìa.

Chúng tôi giao hàng tận nơi dù bạn ở đâu, với số lượng nhiều hay ít.

Chất lượng sản phẩm là tiêu chí của sản phẩm

Cộng tác cùng phát triển là phương châm làm việc. đựng

Chúng tối rất mong nhận được sự quan tâm và cộng tác của quý khách.

Bìa đựng hồ sơ là một trong những ấn phẩm không thể thiếu được trong hoạt động của công ty.Bìa đựng hồ sơ có tính năng đựng, chứa những tài liệu, những thông tin cần thiết của chủ thể ( cá nhân, công ty, tập thể, nhóm, các đơn vị khác...)

Bìa đựng hồ sơ là một trong nhưng ấn phẩm không thể thiếu được trong hoat động của các công ty. Bìa đựng hồ sơ có tính năng đựng, chứa những tài liệu, những thông tin cần thiết của chủ thể (cá nhân, công ty, tập thể, nhóm các đơn vị khác…).

In bÌA  hồ sơ tại Công ty cổ phần đầu tư Đức Nghiệp, khách hàng được thiết kế bìa hồ sơ đa dạng phù hợp cho mọi ngành nghề,,,vè chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo yêu cầu vềmàu sắc, chất liệu giấy cũng như tiến độ giao hàng của  sản phẩm. Đặt tin bìa hồ sơ tại công ty Cổ phần đầu tư Đức Nghiệp quý khách luôn được phục vụ tốt nhất, chúng tôi luôn đáp ứng được những yêu cầu khó nhất: in nhanh bìa hồ sơ, in chất liệu cao cấp..

Dịch vụ in ấn tại Đức Nghiệp với phương châm “ niềm tin khách hàng là động lực phát triển” hy vọng luôn luôn là nơi tin cậy để khach hang yêu cầu thiết kế và đặt in các sản phẩm của mình.

Chúng tôi giao hàng tận nơi dù bạn ở đâu, với số lượng nhiều hay ít.

Chất lượng sản phẩm là tiêu chí của sản phẩm

Cộng tác cùng phát triển là phương châm làm việc.

Chúng tối rất mong nhận được sự quan tâm và cộng tác của quý khách.

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0936 248 082
Mã số : 13534302
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn