Dung Quân, Công Tử Hoan Hỉ

45.000

Phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội


 Bên mình chỉ cam kết chỉ bán SÁCH THẬT. Ship hàng toàn quốc - trong vòng 24h tại HN và khoảng 1-2 ngày tại TPHCM

1./ Đặt hàng: call hoặc sms đến 096.211.8877 để thỏa thuận hoặc inbox: fb.com/nhasachxuanphuong để biết thêm chi tiết
2.
/ Giá bán: 45.000đ.
. Bên mình bán sách thật của Skybooks. Sách còn nguyên tem, được bảo quản tốt. Bên mình cam kết chỉ bán sách thật nên các bạn yên tâm nhé.
3./ Dung Quân, Công Tử Hoan Hỉ.

Hết lòng hết dạ yêu ai đó bình thường đã khó, đối với các nhân vật chính trong câu chuyện này có lẽ càng khó hơn nữa. Vì trên vai họ là trọng trách với rất nhiều người khác, với cơ đồ mà tổ tiên gây dựng, với cả đất nước và trăm họ.
Một người là hoàng đế, một người là đại thần đầu triều. Quen nhau từ bé, thân nhau từ bé, cũng hiểu lòng nhau từ bé, nhưng lời yêu cứ mãi không thể nói ra.
Hắn không phải là một minh quân, tuy chẳng gây nên tội trạng gì nhưng cũng không lập công đủ lớn để sử sách ghi nhận.Y không phải là một đại thần tài năng, nếu không nhờ phúc ấm tổ tiên thì có thể đi thi cũng chẳng đỗ đạt, đừng nói trở thành thừa tướng.Tất cả những gì họ có thể làm, là cần mẫn, là chịu đựng, là đặt bản thân xuống dưới đại sự quốc gia.
Cứ như thế, cho đến một ngày họ nhận ra, có thể làm chưa chắc đồng nghĩa với làm tốt, kỳ thực việc họ làm giỏi nhất, lại là yêu nhau.

 



Bình luận

HẾT HẠN

0962 118 877
Mã số : 13727478
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn