Thuê Sách Nếu Em Thấy Anh Bây Giờ - Cecelia Ahern

15.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.vn - Thuê sách Nếu Em Thấy Anh Bây Giờ - Cecelia Ahern - dịch vụ cho thuê sách, mướn sách chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách. ThueSach.vn tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

Thuê sách Nếu Em Thấy Anh Bây Giờ - Cecelia Ahern

Câu chuyện nhẹ nhàng, thú vị về những người bạn "tưởng tượng” của trẻ con, cốt truyện lạ và dễ thương, tôi bị ấn tượng bởi cách xây dựng nhân vật vô hình vừa người lớn, vừa trẻ con và thích nhất là đoạn kết: cái cách tác giả kết chuyện khiến cho người đọc phải đặt câu hỏi nho nhỏ là những người bạn này có tồn tại thật hay không? Đọc xong thấy đầu óc nhẹ nhàng và yêu đời hơn rất nhiều. (Trích đọc giả Thái Trúc Linh)

Những người như anh được gọi là người bạn tưởng tượng, người bạn vô hình. Nhưng gọi như thế nào và tin hay không, điều đó không quan trọng. Thế giới "Tỉn Phái" của anh tồn tại không phải để người ta nói đến hay tán tụng, mà để đáp ứng nhu cầu của những ai cần đến nó. Và anh sẽ trở thành người thay đổi cuộc đời em… chỉ cần em nhìn thấy anh…

Thế giới của em là những mảnh ước mơ tan vỡ. Em đã tự đóng cửa trái tim, tự giết chết những mơ mộng và chôn vùi hy vọng của chính mình. Tất cả những gì em có, lẽ ra chỉ là những vết thương mãi mãi không thể lành… nếu em không nhìn thấy anh…

Gặp em, quen biết em, và hơn hết là yêu em…

Nhìn thấy anh, tin anh, và hơn hết là yêu anh…

Đó chính là bầu trời sau cơn mưa tươi sáng nhất…

"Độc đáo và quyến rũ trong sự hoà trộn ấn tượng giữa Harry Potter và những cuốn sách dành cho thiếu nữ.” (Library Journal).

"…Trong sáng, ấm áp và sâu sắc, cuốn tiểu thuyết thứ ba của Cecelia Ahern tràn ngập yêu thương, lãng mạn và sự diệu kỳ. Nếu em thấy anh bây giờ hiện đang được hãng Disney dựng thành him. Ahern cũng là người được Glamour, tờ báo hàng đầu tại Anh, trao tặng danh hiệu.” (Nhà văn nữ của năm 2008).

"Ahern đang trong hành trình chinh phục các độc giả trung thành của Marian Keyes và Jane Green.” (Library Journal).

"Ahern đã xoa dịu những trái tim tan vỡ bằng niềm hy vọng và sự hài hước trong câu chuyện xúc động và cuốn hút này.” (Publishers Weekly).

"Câu chuyện hấp dẫn và ấm áp về tình yêu và tình bạn.” (Company).


Bạn Đọc Nhận Xét về: "Nếu Em Thấy Anh Bây Giờ"



Nguyễn Hoàng Mai (Happy Pooh) (nguồn vinabook.com)

Một cuốn sách tuyệt vời

Cuốn sách này rất đáng để đọc. Một cuốn sách nhẹ nhàng, ý nghĩa và sâu sắc. Nó giúp ta hiểu được nhiều hơn về tình bạn, tình yêu và thêm yêu cuộc sống này. Bằng giọng văn mộc mạc, Cecelia Ahern đã đưa người ta vào một thế giới tràn ngập những ước mơ, hạnh phúc và hi vọng.



Nhã Thụy (Caroline Nguyen) (nguồn vinabook.com)


Nhẹ nhàng, tinh tế


Một cảm xúc mới mà Cecelia Ahern đem đến cho đọc giả.
Bạn sẽ bất ngờ với cái nơi gọi là "Tỉn Phai".
Với những con người phải luôn sống với quá khứ như tôi, từng câu từng chữ là lời sẻ chia ý nghĩa.



Lê Văn Thuần (nguồn tiki.vn)


Rất hay!


Cecelia Ahern hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác lạ lùng mà thú vị - thứ cảm giác mà tôi chắc chắn rằng bạn chưa bao giờ cảm nhận được khi đọc những cuốn tiểu thuyết khác. Nếu em thấy anh bây giờ đưa bạn vào thế giới của những người bạn vô hình - người bạn làm nhiệm vụ mở ra lối thoát cho tâm hồn bế tắc của bạn, xoa dịu những nỗi đau, hàn gắn vết thương lòng và hướng bạn vào một cuộc sống tươi vui hơn. Khát vọng thay đổi quá khứ không bao giờ là giải pháp đúng đắn cho vấn đề của bạn, vì sự thật là chính những thay đổi tích cực về thái độ sống cũng như những cải thiện tốt đẹp trong mối quan hệ với mọi người là điều giúp bạn vượt qua những trở ngại của quá khứ và tiến tới cuộc sống tốt đẹp hơn.



Nguyên Hương (nguồn tiki.vn)

Thât tuyệt vời Cecelia...

Tôi không thể bỏ sách xuống và giữ cho tim mình đập bình tĩnh hơn khi cuốn truyện đi tới hồi kết!
Những đoạn văn đầy cảm xúc, những tình bạn, tình yêu hòa quyện vào nhau thật ngọt ngào và sâu sắc. Tôi đã bật khóc khi người bạn tới từ Tỉn Phai - Ivan - trở nên vô hình, tôi đã mỉm cười như thể mình đang ở chính trong câu chuyện khi đọc tới đoạn 2 bác cháu và Ivan chơi đùa trên cánh đồng, bắt lấy những cánh bồ công anh bay trong gió!
Cecelia lúc nào cũng vậy! Rất nhẹ nhàng và đằm thắm. Nhưng câu chuyện ngọt ngào song cũng rất thực tế, mềm mại song cũng vô cùng mạnh mẽ!
Tôi chắc rằng, mình đã học được vô vàn điều bổ ích từ những cuốn sách của cô và niềm tin vào cuộc sống này nhiều hơn, đặc biệt là thông qua "Nếu em thấy anh bây giờ"!



Bùi Hồng Anh (nguồn tiki.vn)

Trong sáng và lôi cuốn....

Nếu một ngày bạn cảm thấy quá mệt mỏi vì những áp lực từ cuộc sống, hãy tự pha cho mình một tách cà phê, ngồi bên cửa sổ lộng gió và đọc "Nếu em thấy anh bây giờ" của Cecelia Ahern. Đây không phải là một câu chuyện ngắn, nhưng mỗi lần đọc lại, tôi đều cảm thấy mình như bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị để khám phá chính những cảm xúc bên trong mình. Tiểu thuyết này nhắc tôi rằng đôi khi ta cũng cần có những thế giới vô hình, những người bạn vô hình, chứ không chỉ duy nhất một thế giới thực tại là đủ để giúp ta vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Giọng văn trong sáng, ấm áp và đầy chất thơ của tác giả trẻ này có thể xoa dịu những nỗi buồn, mang lại niềm vui và hy vọng. Hãy đọc và tự tìm cho mình một người bạn tưởng tượng nào đó, và hãy luôn nhớ rằng "Tỉn Phai" - "Phải tin", phải tin vào mình, tin vào cuộc sống, rồi bạn sẽ thấy đó chính là bầu trời sau cơn mưa tươi sáng nhất.


Phạm Thị Phương Anh (nguồn tiki.vn)

Điều kỳ diệu

Thực sự khi đọc phần đầu của "Nếu em thấy anh bây giờ”, mình thấy không ấn tượng mấy. Nhưng càng đọc về sau càng bị cuốn hút bởi sự lãng mạn nhẹ nhàng kèm hư ảo của truyện. Truyện đưa ta vào một thế giới huyền diệu - "Tỉn phai” – thế giới của tình bạn, của giấc mơ và hy vọng, thế giới của những người bạn vô hình giúp ta xoa dịu nỗi đau trong tâm hồn, mở rộng trái tim để đón nhận vẻ đẹp của cuộc sống. Mình thích kết thúc của câu chuyện này, một cái kết thật xúc động và đáng yêu. Hãy đọc truyện để cảm nhận những điều kỳ diệu trên thế giới này nhé!


Báo Người Lao Động giới thiệu:

Ấm áp với Nếu em thấy anh bây giờ

Thành công ngay từ tác phẩm đầu tay P/S: I love you khi chỉ mới 21 tuổi, nữ nhà văn trẻ Cecelia Ahern (con gái của Tổng thống Ireland Bertie Ahern) đã tiếp tục chinh phục độc giả với tác phẩm tiếp theo Nếu em thấy anh bây giờ ( If you could see me now - tác phẩm thứ 2 được chuyển ngữ tại Việt Nam, do Nhã Nam và NXB Hội Nhà văn ấn hành).

Có thể thấy dấu ấn của tác phẩm trước P/S: I love you trong Nếu em thấy anh bây giờ, khi tác giả vẫn tiếp tục chọn cách khai thác về ý nghĩa của niềm tin trong cuộc sống mỗi con người. Nhưng Cecelia biết cách chinh phục độc giả bằng lối kể chuyện tự nhiên, cuốn hút. Những giả định, tình huống mà cô đặt ra cho nhân vật cùng cách lý giải nhẹ nhàng nhưng sâu sắc đủ để giữ chân độc giả đi cùng nhân vật đến cuối tác phẩm.



Nhân vật trong P/S: I love you nhờ vào sự dẫn dắt yêu thương của người chồng quá cố qua những bức thư để có thể lấy lại niềm tin. Còn người phụ nữ 35 tuổi Elizabeth Egan trong Nếu em thấy anh bây giờ lại được vực dậy, đứng lên và soi rọi mỗi bước đi hạnh phúc bằng một hình bóng ảo vọng từ trong tâm tưởng. Elizabeth có một tuổi thơ bất hạnh khi mẹ suốt ngày rượu chè, bố cũng không quan tâm gì đến con gái. Cuộc sống của cô trôi qua bình lặng và yên ả nhưng cũng đầy tổn thương và khao khát hạnh phúc mãnh liệt.

Và "anh” – Ivan đến từ thế giới ảo cùng trò chuyện, mỉm cười và từng ngày đưa cô đi tìm lại sức sống và giá trị của mỗi cuộc đời. Cho đến khi sức mạnh tình yêu mang đến cho Elizabeth niềm tin, thì cũng là lúc Ivan trở về với thế giới của anh để tiếp tục gieo niềm tin đến cho người khác. Đó là một thế giới kỳ diệu mà mãi sau này Elizabeth mới biết được rằng: Muốn chạm vào thế giới của "anh”, mỗi con người đều phải tin vào cuộc sống. Sự ấm áp, chở che cần cho những bước đi yếu đuối, đôi khi không thể tìm kiếm từ phía người khác mà bắt đầu từ sức mạnh nội tại trong sự cứng rắn, trầm tĩnh của chính bản thân mình.



Và cũng như P/S: I love you, cuốn tiểu thuyết được đánh giá là mềm mại và quyến rũ Nếu em thấy anh bây giờ cũng đang được chuyển thể thành phim. Ngoài các tiểu thuyết (chưa được chuyển ngữ tại Việt Nam): Where Rainbows end, A place called here, Thank for the memories, The gift from the future…, Cecelia Ahern còn viết rất nhiều truyện ngắn khác. Cô được xem là "nhà văn trẻ số một” tại Ireland sớm gặt hái được nhiều thành công khi tuổi đời còn rất trẻ.

Tiểu Quyên

 

Link Nguồn : http://www.thuesach.vn/Sach-Neu-Em-Thay-Anh-Bay-Gio-c4sc34b2328.html

Link Trang Chủ : http://www.thuesach.vn/

Giới Thiệu ThueSach.vn

Chúng tôi cũng từng là sinh viên, vì thế chúng tôi biết giá một quyển sách đối với sinh viên thì cao như thế nào và để mua được tất cả những quyển sách mà mình thích thì đó có thể là một số tiền không tưởng tượng nổi đối với một số bạn. Chúng tôi nghĩ rằng phải có cách nào đó tốt hơn cho vấn đề này, vì thế chúng tôi tạo ra ThueSach.VN để giúp bạn thỏa mãn đam mê đọc sách của mình.

ThueSach.VN là dịch vụ cho thuê sách, mướn sách chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách. ThueSach.VN tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

Miễn Phí Vận Chuyển

Khách hàng của ThueSach.VN sẽ không bao giờ phải trả phí cho việc vận chuyển giao và nhận sách. Chúng tôi sẽ chịu tất cả mọi chi phí vận chuyển để đưa sách đến tận ngay trước cửa nhà bạn và đương nhiên bạn cũng không phải trả phí vận chuyển khi chúng tôi đến nhận lại sách.

Không Giới Hạn Thời Gian Trả Sách

Với ThueSach.VN bạn có thể thoải mái tận hưởng quyển sách, thậm chí đọc lại nhiều lần mà không cần phải lo lắng gì về thời hạn trả sách. Không có bất cứ giới hạn thời gian nào, bạn có thể giữ sách trong bao lâu tùy thích.

Tiết Kiệm

ThueSach.VN sẽ giúp bạn tiết kiệm 70-80% số tiền bạn phải bỏ ra để mua một quyển sách. Thử tưởng tượng, nếu mỗi tháng bạn phải mua 5 quyển sách với giá khoảng 400.000đ (80 ngàn / cuốn) thì với ThueSach.VN bạn sẽ chỉ phải tốn 100.000đ và có thể tiết kiệm được 300.000đ. Vậy với 1 năm thì bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu cho túi tiền của mình?

Đọc Nhiều Hơn, Trả Tiền Ít Hơn

Cùng một số tiền bạn có thể đọc được nhiều sách hơn khi thuê, và khi sách được giao tới tận ngay trước cửa nhà bạn thì thậm chí bạn còn có nhiều thời gian hơn để đọc chúng mà không phải vất vả đi ra nhà sách. Trừ khi bạn là người thích sưu tầm sách, bạn không cần phải chất đầy trong nhà những quyển sách mà phần lớn chỉ đọc một đến hai lần rồi sau đó đặt chúng lên kệ và quên bẵng đi, điều đó thật là lãng phí!

Vậy Sao Bạn Không Đến Thư Viện?

•Giới hạn thời gian trả sách (Không bao giờ xảy ra với ThueSach.VN)
•Hết giờ làm việc! (Bạn đương nhiên không thể đến thư viện trong bộ đồ ngủ vào lúc 2 giờ sáng để chọn sách, nhưng với ThueSach.VN thì bạn chỉ cần mở máy tính)
•Vị trí, vị trí và vị trí (Ở đâu có thể gần hơn nhà của bạn nhỉ?)
•Hết sách, vui lòng chờ! (Chúng tôi mua rất nhiều quyển với mỗi tựa sách để hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của bạn)

Tuyển Chọn Sách

ThueSach.VN sẽ tuyển chọn những quyển sách hay nhất, hot nhất, được nhiều người quan tâm nhất và tổng hợp lại để bạn có thể dễ dàng tìm đọc mà không phải tốn nhiều thời gian sục sạo trên internet.

Xem Thêm :

Bảng Giá Thuê Sách : http://www.thuesach.vn/index.php?module=banggia

Hướng Dẫn Thuê Sách : http://www.thuesach.vn/index.php?module=huongdan

Những Câu HỏiThường Gặp : http://www.thuesach.vn/index.php?module=trogiup

Thuê Sách Chọn Lọc :

  • Sách bán chạy trên thị trường
  • Sách giới thiệu trên báo đài
  • Sách được thuê nhiều
  • Tổng Hợp Sách Hay For Teen 2011
  • Tổng hợp tiểu thuyết tình cảm hay 2011
  • Tổng hợp tiểu thuyết Trung Quốc hay 2011
  • Tổng hợp sách kinh tế, kinh doanh hay 2011
  • Danh Mục Sách :

    Hạt Giống Tâm Hồn : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Hat-Giong-Tam-Hon-c1.html

  • FirstNews
  • Chicken Soup
  • Bài Học Cuộc Sống
  • Sống Đẹp
  • Đi Tìm Hạnh Phúc
  • Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim
  • Hoàn Thiện Bản Thân : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Hoan-Thien-Ban-Than-c2.html

  • Dành Cho Bạn Trẻ
  • Sức Mạnh Tư Duy
  • Thay Đổi Số Phận
  • Vươn Tới Thành Công
  • Kinh Tế Kinh Doanh : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Kinh-Te-Kinh-Doanh-c3.html

  • Công Việc Trong Mơ
  • Kiến Thức Làm Giàu
  • Khởi Nghiệp, Kinh Doanh Trên Mạng
  • Kỹ Năng Lãnh Đạo
  • Giao Tiếp, Đàm Phán, Thuyết Trình
  • Bán Hàng, Dịch Vụ Khách Hàng
  • Marketing, PR, Thương Hiệu
  • Quản Trị Doanh Nghiệp
  • Phát Triển Doanh Nghiệp
  • Tri Thức Doanh Nhân
  • Nhân Vật và Bài Học Kinh Doanh
  • Vàng, Chứng Khoán, BĐS
  • Kinh Tế Tài Chính, Tiền Tệ
  • Văn Học Việt Nam : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Van-Hoc-Viet-Nam-c5.html

  • Văn Học Tuổi Mới Lớn
  • Phóng Sự, Ký Sự, Tùy Bút, Tạp Văn
  • Truyện, Truyện Ngắn
  • Truyện Dài, Tiểu Thuyết
  • Tác Phẩm Đoạt Giải, Tuyển Chọn
  • Tuyển Tập Nguyễn Nhật Ánh
  • Văn Học Nước Ngoài : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Van-Hoc-Nuoc-Ngoai-c4.html

  • For Teen
  • Hồi Ký, Tự Truyện, Danh Nhân
  • Tình cảm, Lãng Mạn
  • Kinh Dị, Kỳ Bí
  • Trinh Thám, Hình Sự
  • Viễn Tưởng, Phiêu Lưu
  • Truyện, Tiểu Thuyết
  • Văn Học Cổ Điển
  • Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc
  • ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Công ty TNHH VieStar Inc

    Địa chỉ: tòa nhà SaiGon trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, tpHCM

    Website: www.ThueSach.vn - Điện thoại: (08) 3510.1000

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    Bình luận

    HẾT HẠN

    0835 101 000
    Mã số : 4923108
    Địa điểm : Hồ Chí Minh
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 06/06/2020
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn