Bình Luận Khoa Học, Bộ Luật Hình Sự Mới 2012 (Trọn Bộ 2 Tập )

748.000

Tây Hồ Hà Nội


BỘ SÁCH BÌNH LUẬN KHOA HỌC BỘ LUẬT HÌNH SỰ NĂM 2012

SỬA ĐỔI SUNG MỚI NHẤT(trọn bộ 2 tập )

 

Liên hệ:0973680505

Giao hàng trên toàn quốc 

Tập 1: Bình Luận Khoa Học, Bộ Luật Hình Sự Đã Được Sửa Đổi, Bổ Sung Năm 2012 – Giá : 398.000đ(tập 1)



Chương 1: Điều khoản cơ bản

Chương 2: Hiệu lực bộ luật hình sự

Chương 3: Tội Phạm

Chương 4: Thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự, miễn trách nhiệm hình sự

Chương 5: Hình phạt

Chương 6: Các biện pháp tư pháp

Chương 7: Thời hiệu thi hành bản án, miễn chấp hành hình phạt, giảm thờ hạn chấp nhận thi hành án

Chương 8:  Xóa án tích

Chương 9:  Các tội phạm sở hữu

Chương 10: Những quy định đối với người chưa thành niên phạm tội

Chương 11; Các tội xâm phạm an ninh quốc gia

Chương 12: Các tội xâm phạm tính mạng sức khỏa, danh dư, nhân phẩm của con người

Chương 13: các tội xâm phạm quyền tự do dân chủ của công dân

Chương 14: các tội xâm phạm sở hữu

Chương 15: các tội xâm phạm chế độ hôn nhân gia đình

Chương 16: các tội xâm phạm trật tự quản lý kinh tế

Chương 17: các tội phạm về môi trường

Chương 18: các tội phạm về ma túy

Chương 19: các tội xâm phạm an toàn công cộng, trật tự công công

Chương 20: các tội xâm phạm trật tự quản lý hành chính

Chương 21: các tội phạm về chức vụ

Chương 22: các tội xâm phạm hoạt động tư pháp

Chương 23: các tội xâm phạm nghĩa vụ trách nhiệm quân nhân

Chương 24: các tội phá hoại hòa bình, chống loài người và tội phạm chiến tranh


 

Nhằm góp phần tuyên truyền, phổ biến pháp luật, nâng cao ý thức pháp luật của mọi công dân và góp phần vào việc nâng cao hiệu quả áp dụng pháp Luật Hình sự, TS. Trần Minh Hưởng cùng với tập thể tác giả là các phó giáo sư, tiến sĩ, các giảng viên Học viện Cảnh sát nhân dân đã biên soạn cuốn sách "Bình luận khoa học Bộ luật Hình sự". Cuốn sách là tài liệu bổ ích cho các cán bộ tư pháp hình sự, cán bộ làm công tác trên lĩnh vực phòng ngừa và đấu tranh chống tội phạm, cán bộ nghiên cứu, sinh viên đang theo học ngành luật và những người quan tâm tìm hiểu về Bộ luật Hình sự và những văn bản hướng dẫn thi hành Bộ luật Hình sự. Cuốn sách được biên soạn trên cơ sở khoa học pháp lý hình sự, các quy định của Bộ luật Hình sự năm 1999, Luật Sửa đổi bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự được Quốc hội năm 2009, Nghị quyết số 33/2009/QH12 của Quốc hội và các văn bản hướng dẫn thi hành Bộ luật Hình sự...

 


TẬP 2: BÌNH LUẬN KHOA HỌC BỘ LUẬT HÌNH SỰ

giá bán 350000đ(tập 2)

 



Ngày 21 tháng 12 năm 1999, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá X, kỳ họp thứ 6 dã thông qua Bộ luật hình sự, thay thế cho Bộ luật hình sự ban hành năm 1985. Bộ luật hình sự năm 1999 đã đáp ứng yêu cầu cách mạng trong tình hình đất nước đổi mới, thể hiện tinh thần chủ động phòng ngừa và kiên quyết đấu tranh chống tội phạm, trừng trị, giáo dục, cảm hoá người phạm tội, cải tạo họ thành công dân có ích cho xã hội, bồi dưỡng, nâng cao ý thức pháp luật của mọi công dân, góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN.

Tuy nhiên, qua 10 năm thực hiện, Bộ luật hình sự năm 1999 đã thể hiện một số bất cập trong tình hình đất nước có nhiều thay đổi lớn về kinh tế, xã hội; một số quy định của Bộ luật đã không còn phù hợp với thực tế xã hội. Nhằm đáp ứng với những thay đổi mới của đất nước, ngày 19/6/2009 Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XII, kỳ họp thứ 5 đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật hình sự.

Nhằm góp phần tuyên truyền, phổ biến pháp luật, nâng cao ý thức pháp luật của mọi công dân và góp phần vào việc nâng cao hiệu quả áp dụng pháp Luật Hình sự, TS. Trần Minh Hưởng cùng với tập thể tác giả là các phó giáo sư, tiến sĩ, các giảng viên Học viện Cảnh sát nhân dân đã biên soạn cuốn sách "Bình luận khoa học Bộ luật Hình sự". Cuốn sách là tài liệu bổ ích cho các cán bộ tư pháp hình sự, cán bộ làm công tác trên lĩnh vực phòng ngừa và đấu tranh chống tội phạm, cán bộ nghiên cứu, sinh viên đang theo học ngành luật và những người quan tâm tìm hiểu về Bộ luật Hình sự và những văn bản hướng dẫn thi hành Bộ luật Hình sự. Cuốn sách được biên soạn trên cơ sở khoa học pháp lý hình sự, các quy định của Bộ luật Hình sự năm 1999, Luật Sửa đổi bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự được Quốc hội năm 2009, Nghị quyết số 33/2009/QH12 của Quốc hội và các văn bản hướng dẫn thi hành Bộ luật Hình sự…

Khoa học pháp lý hình sự rất phức tạp, quá trình áp dụng pháp Luật Hình sự cũng còn nhiều vấn đề bất cập, các văn bản hướng dẫn thi hành Bộ luật Hình sự còn chưa đầy đủ, vì vậy chắc chắn là quá trình biên tập sẽ không tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót. Chúng tôi kính mong nhận được ý kiến đóng góp chân thành, quý báu của các nhà khoa học, cán bộ thực tiễn và bạn đọc để cuốn sách được hoàn thiện hơn.

 

 Liên hệ:0973680505

Emal:sachhanoi01@yahoo.com

Giao hàng trên toàn quốc

http://chinhsachtienluong.net/



Bình luận

muoiruabat

đã có sách Bình Luận Khoa Học, Bộ Luật Hình Sự Đã Được Sửa Đổi, Bổ Sung Năm 2013

HẾT HẠN

0166 668 7095
Mã số : 6409998
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn