Bút Bi Nhật Frixon Pilot Siêu Đặc Biệt Chỉ 69.000

69.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp.hcm

Món quà đặc biệt, ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân với bút bi siêu đặc biệt tẩy xóa được FRIXON PILOT -Nhật Bản – thiết kế thông minh, đảm bảo xóa cực sạch, không bị lem,không để lại dấu vết. Sản phẩm trị giá 135.000 giảm còn 69.000.

Hotline : 0988 785 069

 http://mientaymua.com/but-bi-Nhat-Frixon-Pilot-tay-xoa

Bạn là một nhân viên kế toán, bạn là một thư kí, giáo viên, sinh viên, .... bạn là người cầm cân nảy mực. Bạn không được phép gạch, xóa , sửa đổi những gì bạn đã đặt bút viết. Bạn đang gặp khó khăn trong việc không được sử dụng bút xóa. Chuyện đó giờ không đáng lo ngại nữa với BÚT BI PILOT.

Dòng bút Frixion Pen là một loại bút bi siêu đặc biệt, là kết quả 10 năm nghiên cứu của Tập đoàn Pilot với phát minh đặc biệt mà không một loại bút bi nào có được, đó là xoá bằng đầu bút Frixion. Pilot Frixion Pen hiện đang là sản phẩm rất được ưa dùng tại các quốc gia phát triển như: Nhật, Mỹ, Singapore, Châu Âu..


Thiết kế đặc biệt 1 đầu viết, 1 đầu dùng để xóa sạch vết mực đã viết. Đảm bảo xóa cực sạch, không lem không để lại dấu vết.


Nếu bạn là giáo viên, sổ điểm sẽ đẹp tuyệt vời, không gạch xóa, không tì vết …

Nếu bạn là kế toán: sổ sách sẽ sạch đẹp bạn tự tin thể hiện là kế toán chuyên nghiệp.

Nếu bạn là học sinh, sinh viên tập vở của bạn sẽ đẹp, và sạch sẽ hơn, bạn có thể đánh dấu, ghi chú mà không ngại làm bẩn tập tập sách của mình.

 

 

 

 


Bạn đang băn khoăn không biết nên tặng ba mẹ, thầy cô giáo, bạn bè... người thân món quà trong các ngày lễ tết. Bút bi Pilot - Made In Japan là món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa để các bạn thể hiện tình cảm của mình.

 


 


 

Cùng mientaymua.com mang đến niềm vui cho bạn bè và người thân với bút bi thần kỳ Frixon Pilot bạn nhé!

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 9183688
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn