Bút Luyện Viết Chữ Đẹp Kim Thành. Viết Là Đẹp! Nét Thanh Nét Đậm Rõ Ràng

30.000

Hà Nội

Công ty TNHH SX & PTTM Kim Thành là một công ty hàng đầu về sản xuất bút luyện viết chđẹp, kinh doanh văn phòng phẩm và đồ dùng học sinh. Ra đời với lòng mong muốm sự thịnh vượng của quý khách hàng và nét chữ sạch đẹp của tất cả các em học sinh thân yêu. 

"Nét chữ thể hiện nết người"

     Nét chữ vô cùng quan trọng đối với con người đặc biệt là đối với học sinh tiểu học. Trong thực tế có người cho rằng chữ viết đẹp là do hoa tay. Nhưng không phải thế, để rèn được chữ viết đẹp phải khổ công rèn luyện của bản thân dưới sự giúp đỡ của Thầy Cô giáo và Cha Mẹ học sinh. Góp phần không nhỏ vào sự nghiệp này đó là: Cây bút.

     Với lòng mong muốn được góp sức mình vào sự nghiệp giáo dục thế hệ tương lai của đất nước, công ty Kim Thành đã nghiên cứu về cách cầm bút, cách viết của học sinh theo sự hướng dẫn của Bộ giáo dục và đào tạo từ đó đã cho ra đời sản phẩm:

 " Bút luyện viết chđẹp Kim Thành "

     Với nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn các loại bút luyện viết chđẹp thường. Cụ thể:

    Thứ nhất: Bút luyện viết chđẹp Kim Thành được sản xuất bằng 100% nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao, có chọn lọc và kiểm tra giám sát chặt chẽ. Đảm bảo đẹp về hình thức, mẫu mã, chất lượng phù hợp với các em học sinh.

     Thứ hai: Ngòi bút luyện viết chđẹp Kim Thành được làm 100% bằng các loại thép chống rỉ có tính đàn hồi cao , khó toè, khó gẫy. Giúp cho cây bút viết được bền hơn, lâu hỏng.

     Thứ ba: Ngòi bút luyện viết chđẹp Kim Thành được mài 100% bằng công nghệ mới tạo nét thanh nét đậm rõ ràng, không trơn quá, không gai quá dễ viết. Tạo nét chữ dẻo hơn đẹp hơn.

     Thứ tư: Bút luyện viết chđẹp Kim Thành có ngòi cho học sinh thay thế. Có mực sẵn cho bạn dễ dàng lựa chọn được một cây bút đẹp ưng ý.  

    Thứ năm: Công ty Kim Thành có đội ngũ CBCNV giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, nhiệt tình.

      Với những tính năng ưu việt trên, Công ty chúng tôi tin rằng " Bút luyện viết chữ đẹp Kim Thành "  ngày càng phát triển rộng khắp trên mọi miền đất nước. Giúp các em tự tin hơn, viết chữ chuẩn hơn, đẹp hơn và trở thành người phát triển toàn diện trên tất cả các mặt: " Trí - Thể - Mỹ ".

Công ty TNHH SX & PTTM KIM THÀNH

http://kimthanhgroup.com/?act=about

Bình luận

HẾT HẠN

0439 521 023
Mã số : 1608573
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn