Bất Ngờ Với Mức Giá Túi Du Lịch Trên Thị Trường

2 triệu

Hà Nội


Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao từ vật chất cho đến thái độ. Việc liên hoàn sáng tạo là luôn luôn cấp thiết cho mỗi sản phẩm tạo nên đẳng cấp vị trí riêng. Ngay cả sản phẩm túi du lịch cũng được cung ứng ra từ bàn tay con người rồi tới các quy trình cao cấp để mua được chiếc lý tưởng nhất và cũng có phân khúc giá khá cao. Nhưng để chi ra lượng tiền ở 6tr để đổi lấy 1 chiếc túi du lịch các bạn nghĩ sao.

Với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu trong giới phong cách thì những sản phẩm túi xách cho nữ và nam có thể lên tới hàng nghìn hàng chục nghìn đô người ta sẵn sàng bỏ tiền ra để dinh em nó về. Nhưng ấy là sản phẩm túi xách bạn có thể sử dụng hàng ngày hay các sự kiện nổi tiếng thể hiện đẳng cấp của mình trước người đối mặt. Còn riêng túi du lịch chỉ có thể phù hợp cho những chuyến du lịch xa nhà thời lượng được dùng nó chỉ là con số nhỏ so với chiếc túi xách hàng ngày. Du bây giờ với sự sáng tạo không ngừng những nhà ngoại hình đã cách tân giúp cho chiếc túi du lịch có thể gần hơn với cuộc sống hàng ngay để bạn có thể sử dụng đi chơi, đi dạo,… nhưng cũng vẫn còn hạn chế người lựa chọn cho bản thân mình.

Xem thêm: >>> http://www.menz.vn/t/tui-du-lich/

Hơn nữa so với túi tiền của mình bình quân người dân Việt Nam và thế giới vẫn còn thấp để chi ra một lượng tiền to lựa chọn một sản phẩm túi di du lịch thì vẫn còn đắn đo phần lớn. Các bạn nghĩ sao khi giá cao đồng nghĩa với uy tín tốt. Nhưng không theo chúng tôi thì một sản phẩm tốt phải có giá thành hợp lý. Chẳng cần mua các chiếc nước bên cạnh mà ngay ở những xưởng cũng đủ làm tạo nên chiếc túi có chất lượng chẳng phải kém cạnhnguồn gốc gì so với hàng hiệu, ngoại nhập mà lại nhờ sản xuất trong nước các chi phí phát sinh ko đáng để giúp cho giá thành ko quá cao.

 

 

Xem thêm: >>> www.menz.vn/san-pham/tui-xach-nam

Kiểu dáng thì chẳng có gì kém cạnhnguồn gốc nhữngnghệ nhân ở nước ngoài vẫn chuẩn xu hướng cao cấp của nhiều anh chàng theo đuổi. Nổi bật cái cá tính bụi bặm, và đầy phá cách còn được thể hiện ngay tại những đường nét nổi trội của chiếc túi. Các bạn hoàn toàn làm nên một chiếc túi theo đúng yêu cầu của chính mình. Độ bền chắc rằng với da bò còn được phủ thêm một lớp sơn, lớp sáp thêm phần đanh hơn, mịn hơn, thời gian sử dụng cao hơn.

Với mức giá nửa của 6 triệu đồng các bạn đã sở hữu sản phẩm túi đẹp – tốt- phong cách chuẩn chất Men cho nam giới rồi. Đôi khi 1 sản phẩm được tạo ra một mức giá cao còn là bạn bỏ tiền ra mua nhãn hàng của chính nó.

Mong rằng qua đây các bạn mua được quyết định sáng tạo nhất cũng như tìm đến 1 của hàng chất lượng để gửi gắm niềm tin.

Xem thêm: >>> Hệ thống đồ da MenZ


Bình luận

HẾT HẠN

0165 901 2272
Mã số : 13805141
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn